Chín Tuổi Tiểu Yêu Hậu

Quyển 2 - Chương 139: Huyễn Phong

Luyến Nguyệt Nhi

01/11/2015

Xa xa, một thân ảnh màu trắng đứng ở sau những bụi cây nhìn hai người, ánh mắt màu tím hiện lên đau đớn, lại rất nhanh dấu đi, tiếp tục ngẩng đầu, khuôn mặt tuấn mỹ đã hoàn toàn bình tĩnh.

Gió nhẹ nhàng thổi, áo trắng theo gió lay động, quay đầu liếc nhìn hai người thân mật hôn nhau, hắn xoay người rời đi.

Mặt trời lên cao, những tia nắng nhu hòa trải đầy mặt đất, ai cũng chưa từng nhìn thấy, đã từng có một bóng người lặng lẽ đến rồi lặng im rời đi.

Một lát sau, khuôn mặt tuyệt mĩ của Lãnh Loan Loan bay lên hai rặng mây đỏ, đôi mắt sáng ngời mê ly, quyến rũ động lòng người. Khiến cho Hiên Viên Dạ nhìn mà tim đập nhanh, bất quá ánh mắt thấy được cái bụng hơi nhô lên kia đành phải mạnh mẽ áp chế dục hỏa trong người.

‘’Đi thôi, chúng ta mau đến chỗ phụ thân.’’

Lãnh Loan Loan ôm lấy cánh tay Hiên Viên Dạ, cười yếu ớt. Vài sợi tóc màu đen nhẹ buông xuống nơi thắt lưng, theo cái xoay người của nàng mà vẽ nên một độ cong xinh đẹp.

“Ừ.”

Hiên Viên Dạ gật đầu, đôi mắt thâm thúy ôn nhu như nước, đưa tay kéo lấy bàn tay nhỏ nhắn của nàng, thân mật đi về phía trước.

Trời xanh mây trắng, chim hót bướm lượn.

Bóng dáng hai người dưới ánh mặt trời xa dần, hoa vẫn bay múa trong gió, có lẽ là đang vì hai người mà vui mừng.

Bên kia.

Đám người Lãnh Đình Dực, Lãnh Bùi Viễn, Sở Ngự Hằng, Tàn Nhất, Phong Triệt ở U Cốc đi loanh quanh, đột nhiên đi tới một cánh đồng hoa, nơi đồng hoa có một bóng dáng màu trắng lẳng lặng đứng, mái tóc đen như mực buông xuống, thắt lưng hơi cúi, bàn tay ôm lấy những đóa vừa như đang ngắm, lại vừa giống như đang nghiên cứu cái gì đó?

Đám người Lãnh Đình Dực nhìn nhau, không rõ nam tử này là ai? Tại sao lại ở trong U cốc?

Hình như là cảm giác được ánh mắt của mọi người, bóng dáng màu trắng quay đầu lại, sợi tóc rối tung vẽ nên một vòng cung xinh đẹp, khuôn mặt tuấn mỹ trong suốt dưới ánh nắng tựa như lóe ra ánh sáng ngọc lóa mắt, khiến người khác không nhịn được mà phải nheo mắt lại.

Đúng là một nam nhân trong suốt, sạch sẽ.

Khuôn mặt tuyệt mỹ, không yêu nghiệt, ngược lại giống như thần tiên không nhiễm bụi trần. Đôi mắt sáng ngời, trong suốt như dòng suối, môi mỏng hồng nhạt khẽ giơ lên, khóe miệng nở rộ một nụ cười nhợt nhạt ôn nhu, làm người ta như đắm chìm trong cơn gió xuân dịu dàng.

Hắn đến tột cùng là ai? Mọi người rất ngạc nhiên về sự xuất hiện của nam nhân này. Một người trong suốt sạch sẽ như vậy có thể xuất hiện ở phàm trần này sao?



Huyễn Phong cười yếu ớt nhìn một đám nam tử tuấn mỹ đang đi tới, trong lòng cũng hiểu được bọn họ là bằng hữu của Loan Loan. Ánh mắt dừng lại ở trên người của Lãnh Đình Dực, nam tử này có hơi thở giống với Lãnh cô nương, hẳn là phụ thân của Lãnh cô nương ở thế giới này? Ánh mắt xẹt qua hắn, dừng lại ở bốn thiếu niên Phong Triệt, Phong Triết, Phong Dự, Phong Tồn, đôi mắt xẹt qua một tia kinh ngạc, bọn họ sao lại ở chỗ này?

“Vị công tử này, không biết ngươi là…”

Sở Ngự Hằng dẫn đầu hỏi, khoác lên mình bộ hắc bào mạ vàng càng trông hắn ngọc thụ lâm phong, khí vũ hiên ngang. Đôi mắt thâm thúy không chút nào che dấu sự tò mò của mình nhìn về phía Huyễn Phong, hắn chưa bao giờ gặp được một nam nhân có hơi thở sạch sẽ như thế.

“Tại hạ Huyễn Phong.” Huyễn Phong cười yếu ớt, ôn nhã như cũ. “Mấy vị là bằng hữu của Lãnh cô nương?”

“Đúng vậy.” Sở Ngự Hằng gật đầu. “Tại hạ Sở Ngự Hằng.”

“Tàn Nhất.” Tàn Nhất lạnh lùng nói, mặt nạ màu bạc dưới ánh mắt trời lấp lánh ngân quang.

“Lãnh Đình Dực.” Lãnh Đình Dực nhìn Huyễn Phong, nam nhân này đúng là quá xuất trần thoát tục.

“Lãnh Bùi Viễn.” Thản nhiên gật đầu.

“Lãnh Địch U.” Thiếu niên áo trắng cười nhẹ, nụ cười của hắn toát lên vẻ trong sáng.’’

“Dạ Mị.” Thoáng liếc nhìn.

“Dạ Hồn.” Thản nhiên nhướng mày.

“Phong Triệt.”

“Phong Triết.”

“Phong Tồn.”

“Phong Dự.” Bốn thiếu niên áo trắng như tuyết, đầu đội ngọc quan, tuấn dật phi phàm.

“Rất vui được gặp cái vị.” Huyễn Phong gật gật đầu với bọn họ, bước ra từ biển hoa, y bào màu trắng theo gió tung bay, khuôn mặt tuấn mỹ nở rộ nụ cười trong suốt như nước, đôi mắt vô tranh vô cầu tựa như tiên nhân trên trời.

“Ta biết các ngươi.” Huyễn Phong đưa ánh mắt về phía bốn thiếu niên Phong Triệt, thản nhiên nói.



Bốn huynh đệ Phong Triệt hai mắt nhìn nhau, lại nhìn về phía Huyễn Phong mang theo sự cảnh giác.

“Ngươi là ai?” Phong tộc chỉ còn lại có bốn người bọn họ, không thể để xảy ra chuyện gì được.

“Nguyệt Thần tế ti.” Huyễn Phong nhìn bốn người cười yếu ớt.

“Cái gì?” Bốn người kinh ngạc nhìn hắn, nam nhân trong suốt sạch sẽ như thần tiên này lại chính là tế ti đại nhân đã cứu bọn họ sao?

“Ngươi thật là tế ti đại nhân sao?” Phong Triệt lạnh lùng nhìn Huyễn Phong, hỏi thẳng. Bọn họ chưa bao giờ gặp qua dung mạo chân chính của tế ti đại nhân, làm sao mà biết được lời hắn nói là thật hay giả?

Huyễn Phong nhìn hắn, vươn ngón tay bắn ra ở giữa không trung. Mọi người ngạc nhiên nhìn bàn tay hắn bống nhiên xuất hiện một cái mặt nạ màu trắng.

Huyễn Phong liếc bốn thiêu niên một cái, đem mặt nạ đội lên mặt.

“Thật sự là ngài.”

Bốn thiếu niên nhìn thấy khuôn mặt đội mặt nạ kia, đôi mắt lộ ra giống y đúc với đôi mắt của người cứu bọn họ ngày đó, trong lòng kích động không nói ra lời. Bốn huynh đệ nhìn nhau, lập tức quỳ xuống dưới chân Huyễn Phong.

“Đạ tạ tế ti đại nhân cứu mạng.” Bọn họ vẫn muốn tìm cơ hội báo đáp hắn, nhưng ngại cho thân phận của mình mà không thể nào trở lại Nguyệt Thần.

Đám người Lãnh Đình Dực nhìn nhau, bọn họ đang làm cái gì vậy? Mà nam nhân Huyễn Phong thần bí kia sao lại trở thành ân nhân cứu mạng của bốn người Phong Triệt.

“Các ngươi đứng dậy đi.” Huyễn Phong phất tay, bốn người dập đầu sau đó đứng lên.

“Sao tế ti đại nhân lại ở đây?” Phong Triệt hỏi, hắn chẳng phải đang ở Nguyệt Thần quốc sao?

Huyễn Phong thở dài, bởi vì năng lực thần kỳ của hắn khiến cho nhiều người thèm muốn, vọng tưởng lợi dụng hắn để hoàn thành bá nghiệp của bọn họ, mà cái gọi là bá nghiệp đó lại là chuyện nguy hiểm đến sự an nguy của dân chúng, hắn vô luận như thế nào cũng không chịu đồng ý.

“Một lời khó nói hết.”Đôi mắt trong suốt không tỳ vết bịt kín sương mù.

Mọi người kinh ngạc, không ngờ nam nhân trong suốt này cũng có một mặt giống người bình thường.

“Thì ra mọi người đều ở đây.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chín Tuổi Tiểu Yêu Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook