Chiến Vô Tận

Chương 2: Chương 2: Vùng đất mới

LCP Team

19/09/2016

Không biết qua bao lâu rồi, ý thức dần trở lại, ngay lập tức cơn đau đầu ập đến, không là toàn thân, tay chân thậm chí tim ngũ tạng đều như nức ra vậy, da khắp toàn thân như rơi vào chảo dầu nóng rát.

Hét to một tiếng Vân Phàm bừng tĩnh lại hai mí mắt nặng trĩu, rất khó khăn để dần hé mở, ánh sáng nhanh chóng được truyền tới giúp Vân Phàm nhận rõ mình đang nằm trên 1 thảm cỏ xanh mượt, xung quanh là từng gốc cây đồ sộ, cao ngất và um tùm như khu rừng nguyên sơ.

Đưa tay lên ôm đầu, nó vẫn còn đau nhưng nhanh chóng Vân Phàm nhận ra sự khác lạ với đôi tay mình, nó không như tưởng tượng bị thiêu đốt mà non mịn hơn xưa rất nhiều vẫn màu da vàng người châu á nhưng rất trắng tựa như hot girl tắm trắng vậy.

Vội vàng đứng dậy, thân hắn vẫn cao như trước nhưng cơ thể lại mang đến một cảm giác rất khác, tung người nhẹ như mọc thêm đôi cánh, tốc độ siêu nhanh giúp Vân Phàm đi đến dòng suối nhỏ cạnh đấy, bất ngờ chứng kiến gương mặt mình trong đó, hoàn toàn là cùng một người nhưng chắc là hắn ta cách đây 5 năm trước, quá nón nớt, khí chất cũng thay đổi giúp một chàng trai có khuôn mặt bình dị ngày nào trở nên rất tuấn tú.

Đang trong cơn mê tự hỏi đây có phải là chính mình không, 1 âm thanh ọc ọc đưa Vân Phàm trở lại, ra là tiếng trống bụng.

-“Đói quá, đây là đâu, sao ta lại ở đây, thôi trước cố tìm cách thoát khỏi khu rừng này rồi tinh”.

Vân Phàm thầm nghĩ xong lại đi về phía lúc nãy, nơi cạnh hắn vẫn còn 1 người nữa, đúng hơn là cái xác. Người nắm đó chính là kẻ bị hút khô lão đại hắc y.

Vân Phàm bước tới đá đá rồi lật lại thấy thi thể đã không còn một dấu hiệu của sự sống, bỗng từng sợi ký ức trở về, hắn nhớ lại mình chính là người đã “ăn” tên góm giết này, một cảm giác xáo trộn trong bao tử mắc ói lan truyền từ bụng lên miệng,

ói, ói liên tục, phải cả giờ đồng hồ mới có thể bình tĩnh lại được, tính ra tên này chẳng có oán thù gì và cũng do mình hại chết, nên Vân Phàm nhanh chóng đào hố chôn cất tên hắc y, làm xong trời cũng đã giữa trưa, bụng đói nên ép buộc hắn phải đi kiếm gì đó lót dạ dày đã tróng trơn mà còn bị ói cả canh giờ này.

Nâng thân dậy Vân Phàm đã dần thích ứng được thứ sức lực mạnh mẽ của mình này, cảm giác bước đi quá nhanh nhẹn cứ như vận động viên vô địch điền kinh thế giới vậy, thoát cái hắn đã tung người lên được cành cây.

Rất mau cả vạt áo đầy ấp trái cây, hắn bưng đến cạnh suối vừa rửa vừa ăn. Trái cây vị rất tốt vừa ngọt lại chua, nước suối mát lạnh, hảo ngọt hảo hương vị. Nhưng chắc do quá đói quên một câu cửa miệng của ông bà ta hay nói:”ăn trái cây uống nước lã sẽ bị”. Y như rằng tiếng la của Vân Phàm thốt lên:



-“Đau bụng quá, ôi chết ta rồi”.

Cũng ngay lúc ấy trời âm u dần, rồi mưa bắc đầu rơi ào ạt.

Khốn thật, vừa mới thoát chết xong, giờ xui xẻo lại nối đuôi nhau đến, lão thiên muốn chơi ta đây mà. Vừa mắng Vân Phàm cũng ba chân bốn cẳng chạy tìm nơi trú.

Đến được một sơn động gần đó, hắn nép vào trong ngay. Ngồi trong đây hắn bắt đầu khôi phục lại dần trí nhớ đã qua, hắn đã không thể tin được mình bị một con ma cà rồng trong truyền thuyết cắn chết, đến đây có phải mình đã biến thành ma cà rồng rồi không

Ý nghĩ kinh khủng ấy càng thêm khẳng định với việc mình đã hút máu đến chết người kia.

Mặt xanh mét, ngây người tại nơi đó rất lâu đến khi khuôn mặt bị ước đẫm nước mưa Vân Phàm mới tĩnh lại. Hóa ra là mưa càng lúc càng to đã thấm tới tận đây.

Quay người nhìn hang động sâu, Vân Phàm lại bất ngờ với khả năng nhìn xuyên bóng tối của mình, mọi vật đều thấy rõ, thật bất khả tư nghị, lấy lại tinh thần hắn mặc kệ tất cả, thôi thì tới đâu hay tới đó sống để trở về cái đã.

Lết thân mình đi tiếp vào sâu hắn lại bất ngờ hơn, nó không phải là vực sâu đén tối mà là cung điện huy hoàng, lúc đầu chỉ là những mảnh vở thủy tinh vàng kim gắn trên tường hang động nhưng đến cuối cùng khoang gian hang động trở nên cực lớn ngang với một tòa lâu đài châu âu vậy, khắp nơi được thấp sáng bằng thủy tinh.

Trong lòng thầm wow một tiếng, Vân Phàm tự nhiên muốn lấy di động ra tự sướng vài bức nhưng đáng tiếc nó đã tan biến cùng ngôi làng kia, nhắc tới đây hắn lại thấy đau khổ khi mất đi tên bạn thân Mạnh Đạt.

Ánh mắt hắn dần chuyển dời đến vị trí trung tâm nơi có một quả trứng vàng kim đang sáng lấp lánh phía dưới nó là một thứ keo nhớt đang nâng đỡ tựa như nhao thai vậy không ngừng chảy ra huyết dịch hoàng kim, nếu để ý kĩ 1 góc nhỏ của nhao thai đang bị một chú sóc chuột lông tím điên cuồng gặm ra vẻ rất ngon.



Không biết do lúc trước đang đói bụng lại đau nên chưa kíp ăn được bao nhiêu quả dại hay là bộ dáng ăn của tiểu thử làm Vân Phàm không thể chối từ sức hút đang lan tỏ từ quả trứng, dù một lần ăn bậy bị đau bụng rồi nhưng sức hút càng lúc càng mãnh liệt đang thôi thúc mình, hắn bước từ từ tới cầm quả trứng lên bỏ ngay vỏ và bắc đầu gặm, tiểu thử như cũng nhận ra hành động của hắn, liền lao tới ăn cùng.

Hai tên háo ăn cứ thế gặm nhấm quả trứng như hổ bị nhốt ba ngày không cho ăn vậy.

Điên cuồng đễ diễn tả, Vân Phàm cũng khá bấc ngờ với hành động của con chuột lông tím này nhưng sức lực hắn đang toàn bộ giành cho việc ăn nên cũng không hơi đâu quản tới nó, tiểu thử lúc đầu kêu loạn như kháng nghị nhưng sau chắc cũng dần hiện lên ý nghĩ như Vân Phàm nên cũng buông tay mà ăn thôi.

Đang tận hưởng mùi vị ăn ngon thì mặt đất rung mạnh, từ lòng đất vang lên tiếng rống giận mãnh liệt:

-“Là ai giám đến đây hủy diệt trứng của ta, ta phải hủy diệt hết bọn ngươi…”.

Ngay sau đó một cái đuôi như của loài rắn nhưng tràn đầy lân giáp vàng kim có ba cạnh nhọn nơi chót đuôi đâm xuyên từ dưới đât lên quơ mạnh về phía hai tên tham ăn kia, thấy nguy hiểm Vân Phàm nhảy mạnh về phìa sau tránh né tuy nhiên hắn đánh giá quá thấp sức mạnh của chiếc đuôi.

Ầm một cái cả ngọn núi sập đổ xuyên qua cả ngọn đại sơn này đến tận bên kia vách núi là một dòng tháp lớn cuốn trôi mọi thứ đi. Âm thanh lạnh lẽo mang theo cường liệt sát ý lại vang lên:

-“Ta Thủy Huyết Long Vương xin thề sẽ đuổi tận giết tuyệt huyết tộc, bất cứ ai ta nhìn thấy phải chết”.

Làm sau mà hắn không giận và thống khổ được chứ, long vốn dĩ đã là vạn thú chi vương không ai dám động đến, mà sinh dục loài long vốn cực kì khó khăn, phải may mắn lắm mới sinh được một quả này, vì sự ra đời của ấu long hắn đã tốn gần như tất cả sức mạnh pháp tắc vào vòng kết giới cả vùng đại duyên sơn này

Do hắn biết trước, khi sinh đứa bé này hắn sẽ rơi vào tình trang cực kỳ suy yếu nhất, bất quá long tính sau bằng trời tính, lại có một vị huyết đế tuyệt đỉnh cường giả vô tình tạo phá toái không gian xuyên thẳng vào trong thương khung kết giới này, lại vô tình cho một tên ham ăn không sợ sống chết đi vào nhà hắn ăn mất quả trứng, à không là một người một chuột.

Gầm thét rất lâu đến khi khí tức bọn trộm biến mất cả khu đại sơn này mới được trở về với yên tĩnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Vô Tận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook