Chiến Thần

Chương 6: Sau xui xẻo là…..

Trúc Nhã

24/06/2013

_Ế…Vương Đại sư phụ, lão xem xem, có mấy cái rương đang chon dưới đám khoáng thạch đây nè- nó kéo Vương Đại ra sau nhà

_Kéo lên đi, có đồ gì tốt ngươi cứ lấy, dù sao cũng là công của ngươi đào được mà- Đại Vương phẩy tay không để ý, tiếp tục chạy sang nhà các NPC khác để “bà tám”. Nó hì hục cầm xẻng đào đào đào, đương nhiên là vì tính hiếu kì rồi.

Hệ thống: Chúc mừng bạn nhận được 4 rương kho báu!

Lúc nó mở ra thì có 4 củ nhân sâm với một tờ giấy viết hai chữ “ ăn vào”, nó cũng không chút khách khí há mồm nhai rau ráu 4 củ nhân sâm.

Hệ thống: Chúc mừng bạn nâng điềm thuộc tính thành công. Công kích+18, Nhanh nhẹn+20, Thể lực +15, Pháp lực+11

Nó run rẩy, gì chứ… tăng 10 điểm thuộc tính cơ bản, điểm thuộc tính cơ bản cao nhất là 10 mà nó lại toàn từ 10 trở lên. Bởi trong game cứ một lần lên cấp thì hệ thống sẽ phân phối 1 điểm cơ bản bằng 5 điểm thuộc tính phân phối. Dưới 4 rương còn có 4 hộp bánh quy, đọc xem thông tin thì là bánh dành cho thú cưng để tăng điểm kinh nghiệm. Tiếp tục lục rương: 1 cái rìu hái thuốc, 1cái búa, 1 cái lò luyện dược, 1cái xẻng. Cứ như 4 hòm đồ này chuẩn bị sẵn dành cho nó vậy a. Búa và lò luyện giúp +50% tỷ lệ chế thuốc cũng như mọi loại vũ khí, còn xẻng và rìu tăng 100 lần số lượng thu thập vật phẩm, sung sướng quá đi thôi. Quăng ngay cái xẻng cũ, nó muốn dung thử xẻng mới nha.

Hệ thống: bạn nhận được 100 khoáng thạch Bạc

Ế, nó đào một cái thôi mà nhận được nhiều thế, thì cấp độ Tông Sư khoáng thạch xem ra sẽ còn không xa nữa.Đang đào tiếp thì có một con chim bồ câu đưa thư tong thẳng vào mặt nó, là thư của Hồng, nhân vật của Hồng tên Vui Vẻ, nó thêm bạn với Hồng rồi đọc thư, trong thư Hồng hẹn gặp nó ở thành Dạ Nguyệt, cô nàng cũng theo nó vào phe hắc ám mà. Nó gửi thư bảo Hồng rằng mấy bữa tới nó sẽ chưa rời tân thủ thôn được.

_Vương Đại sư phụ, ta đã hoàn thành tất cả rồi đây- sau một tuần cực nhọc onl. Bây giờ nó có thể vô cùng sướng ôm chầm lấy Vương Đại

_Nha đầu ngươi thật là….- Vương Đại cốc đầu nó một cái- ngươi muốn che giấu thân phận hay công bố đây

_Đương nhiên là che dấu rồi- nó nhe rang cười thật tươi, đây mới chính là bản chất thật sự của con người nó.

_Được rồi, một tuần nay ngươi cực nhọc rất nhiều rồi, phần thưởng cho ngươi đây- Vương Đại mỉm cười- Ngươi bây giờ sang nhà Thảo Điền để học nghề tiếp theo đi

Hệ thống: bạn nhận được 100.000 exp

bạn lên cấp 2

bạn lên cấp 3

bạn lên cấp 4

bạn lên cấp 5

bạn lên cấp 6

bạn lên cấp 7

bạn lên cấp 8

bạn lên cấp 9



bạn lên cấp 10

bạn lên cấp 11

bạn lên cấp 12

bạn lên cấp 13

Thông Báo Thế Giới: Chúc mừng nhân vật [ ẩn ] thăng cấp Đại Tông Sư Khai Khoáng đầu tiên trong Chiến Thần. Nhận được phần thưởng Kì Bí.

Phần thưởng kì bí á…nó nhét tất cả vào túi, định làm xong 3 nghề kia rồi mở phần thưởng luôn một lượt. Xem lại thuộc tính phân phối của mình:

+Nhân vật: Ưu Sầu

+Cấp độ:1

+Công kích : 8 ( điểm tấn công)

+Tấn công: 2160

+Nhanh nhẹn : 10 ( điểm phòng thủ)

+Phòng thủ: 2400

+Thể lực : 5 (điểm máu)

+Giới hạn máu: 1800

+Pháp lực: 1 ( điểm mana)

+ Giới hạn khí: 1320

+Mị lực: ẩn

+May mắn: ẩn

Nó chạy ra kiếm Thảo Điền lão bà để học nghề Hái Dược.Loanh quanh lẩn quẩn trong tân thủ thôn hơn 1 tháng trời, nó mới hoàn thành hết 4 nghề, đạt cấp Đại Tông Sư ở cả 4 nghề.

_Trưởng thôn, ta đã hoàn thành xong nhiệm vụ mà lão giao rồi đây- nó ngồi phich xuống ghế hớp một ngụm trà



_Haha, biểu hiện của nah đầu ngươi rất tốt- trưởng thôn xoa đầu nó- trong thời gian ngắn như thế mà đã làm xong nhiệm vụ ta giao, cấp của ngươi cũng không còn thấp, mau rờ khỏi tân thủ thôn để khám phá mọi thứ đi

_Haiz… lão chờ ta làm chút chuyện đã, chưa gì đã đuổi- nó bĩu môi nhìn trưởng thôn, tay đem mấy món vũ khí mình chế được bán sạch cho NPC ở tiệm tạp hóa, cũng được hơn 4000 vàng nha, còn dược thì để dành sử dụng từ từ dần dần vậy.

_Vậy ngươi còn muốn làm gì ở tân thủ thôn này- trưởng thôn xoa đầu nó

_Ta chờ Phiêu Phiêu tỷ ấp trứng, hơn tháng rồi mà vẫn chưa thấy tin tức gì cả – nó mỉm cười nhìn dòng người ở làng tân thủ, tuy đã hơn một tháng rồi nhưng vẫn đông đúc, nhiều người ngoại quốc thuộc nhiều chủng tộc da đều xuất hiện rất nhiều, đủ biết được mức độ hấp dẫn của Chiến Thần trên toàn thế giới. Còn nó hiện tại nhờ phần thưởng mà cũng đã lên cấp 35, thực sự Chiến Thần rất khó để luyện cấp.

_Ừm, vậy đi quết chuồng gà cho ta- trưởng thôn đá đít nó ra “chuồng gà”, nó cũng ngoan ngoãn quét nhưng nó không hiểu, trưởng thôn nhờ nó làm việc này để làm gì nha.

Phừng một tiếng, mông của nó đột nhiên nóng, vừa quay lại nhìn thì phát hiện mông mình đang cháy…. ánh nhìn thứ hai chính là nhìn cái con “gà” mà lão trưởng thôn đã nói, con “gà” này còn to gấp mấy lần nó với một bộ lông vũ màu đỏ lóng lánh đủ biết đây không phải “gà” tầm thường, ánh nhìn thứ ba chính là ngay cái ao cá gần chuồng “gà” để nhảy vào.

_Chết tiệt, phượng hoàng mà dám kêu là gà…- nó lại phát hiện 1 chi tiết, sao cái ao này sâu thế nhỉ, nãy giờ nó phải bơi vào bờ…sâu thế để nuôi con gì nhỉ. Nhưng mà nó sẽ không cần suy nghĩ nữa đâu bởi là…

_Grào – một con rồng đen châu Á xuất hiện trước mắt nó, nó rất muốn khóc nha. ở dưới nước cũng chết, leo lên bờ cũng chết, 1 cái chết đuối… 1 cái chết cháy, nó chọn cái nào đây.

_Ẩn độn- chân nó vừa chạm bờ… nó liền tàng hình gấp gấp, rồng đen cũng bay lên không trung tìm kiếm nó. Hai con vật này cứ như coi nó là kẻ thù không bằng. Kĩ năng ẩn độn này khi phát kĩ năng công kích thì sẽ bị hiện than, nên nó quyết định… chọi đá cả hai con vật này.

Tay cầm vài cục đá to, nhắm vào hai con vật đang lượn lờ trên không, nó ném… hụt… oa… chọi đá mà cũng cực dữ vậy nè, tức giận… nó nhặt thật nhiều chọi vào cả hai con, may mắn… đã có một lần trúng cả hai, hai con vật quay lại lườm nhau rồi xông vào đấu đá lẫn nhau. Và đó chính xác cũng là điều nó muốn, đến khi cả hai con vật kiệt sức…phượng hoàng và rồng đen đều đã không cục cựa được nữa, nó mới hiện than, rút thủy chủ đâm chết hai con vật một cách dễ dàng, xoẹt hai tia sáng một xanh một đỏ bay vào lòng tay nó, bàn tay nó xuất hiện 2 viên đá triệu hồi Thủy Long và Phượng Hoàng Lửa

Hệ thống:

bạn nhận được thú cưỡi Thủy Long

bạn nhận được thú cưỡi Hỏa Hoàng

_Ôi…- nó thốt lên một tiếng, nhìn lại thanh năng lượng của mình, chỉ còn có 10%, nó lấy bánh mì trong túi ra mà nhai ngấu nghiến

_Hắc… nha đầu ngươi thực thông minh, tốt nhất ngươi cứ ở đây với ta cho đến khi Phiêu Phiêu ấp xong trứng, giờ đi dọn chuồng mèo và hang thỏ cho ta- trưởng thôn chờ nó phục hồi năng lượng lại 100% liền đẩy nó vào chỗ chết lần 2. Chuồng mèo gì chứ, rõ ràng là nơi ở của Bạch Hổ, còn hang thỏ không thấy mà chỉ thấy hang của Cửu Vĩ Hồ Ly

_Xem ra nàng đã xử lý xong 4 con thú cưỡi ở nhà trưởng thôn rồi nhỉ- Hoàng Thượng Hắc Ám quốc đột nhiên xuất hiện và ngồi xuống xoa xoa đầu nó khi nó đang nằm trên đất thở dốc.

_Tới đây làm gì?- nó véo má Hoàng Thượng, hoàn toàn không sợ người ngồi trước mặt mình dù chỉ là một chút

_Không phải dù có 4 con thú cưỡi có thể chiến đấu như vầy, nàng cũng sẽ không sử dụng hay sao, nên ta mang ngựa đến cho nàng sử dụng đây- Hoàng Thượng xoa xoa mặt phụng phịu nhìn nó.

_Nha… căn bản là ta không biết cưỡi ngựa- nó ngồi dậy le lưỡi làm mặt đáng yêu khiến người ngồi cạnh nó đứng hình

_Ta sẽ dạy nàng, nhưng bây giờ ta cần luyện tập cho nàng cách chiến đấu của một thích khách chân chính đã- Hoàng Thượng cười mỉm chi cọp, đã đến lúc trả thù cái véo má khi nãy của nó rồi nha

_Chờ đó, để tối nhé,giờ ta đi ngủ lấy lại sức đã- nói xong nó out game, đồng hồ đã điểm 7h sáng, lúc mọi người thức dậy thì nó lại bắt đầu đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook