Chiến Thần Vương Gia - Lãnh Vương Phi

Chương 6: Thông Báo

Lăng Vân

24/01/2017

_______________ Thông Báo _____________

Xin chào các đọc giả thân mến. Xin tạ lỗi cùng các bạn vì đến giờ mới quay trở lại. Cảm ơn các bạn vì đến giờ vẫn nhớ đến tác giả.

Nếu bạn nào đã từng xem truyện của mình xin cho mình xin lỗi vì bắt các bạn phải đọc lại từ đầu. Vì tác giả cảm nhận truyện của mình chưa ổn định tính logic chưa có. Và hơn hết được phản hồi rằng truyện của mình có nhiều tình tiết giống truyện của người khác. Thật ra tác giả cũng chưa đọc qua truyện Vương Phi Bưu Hãn bao giờ nhưng vẫn nhận lời góp ý của bạn và tác giã sẽ sửa đổi những khuyết điểm của mình. Và hơn nữa thể loại mà tác giả theo đuổi không phải là một mô típ mới nên vẫn có thể cố truyện tựa tựa nhưng truyện khác. Nhưng tác giả đảm bảo sẽ có cái riêng của truyện mình như đã hứa.

Có thể truyện sẽ ra chậm nhưng mọi tình tiết trong chuyện tác giả đều cố gắn làm sao cho hợp logic, không khiến các bạn thất vọng.

Một lần nữa tác giả cảm ơn những đóng góp của các đọc giả cũng như những bạn đọc giả đã giành ra một ít thời gian để đọc tác phẩm của mình.

Và em đặc biệt cảm ơn chị Phan Thanh Duyên đã cho e thêm nỗ lực để không bỏ cuộc với tác phẩm của mình. Tuy em không phải là nhà văn nhưng thấy có người mong đợi tác phẩm của mình em thật rất hạnh phúc

Huhu tác giả phải viết được 700 mới lên sàn cho nên các bạn thông cảm cho tác giả bộc bạch bên dưới cho đủ chữ.

Lúc nãy hk biết nhấn sao cái chương kia nó lên sàn được chăng này giờ lại hk lên làm tác giả tôi phải khổ vậy nè.

À mà bạn nào có biết làm sao không đủ 700 chữ vẫn đăng được nhớ chỉ tác giả với.

Mà sẵn đây các bạn có muốn trao đổi hay ý kiến cứ bình luận viên bên dưới hoặc liên lạc với face Hit Die bạn của tác giả vì face của tác giả tạm thời không sử dụng được. Mà tác giả cũng có wappad nữa tên là Hacda99 bạn nào có sử dụng qua kết bạn với tác giả đi. Tác giả không có ai thân quen bên đó cả thật là cô độc quá đi. Nếu không tìm được tên thì gmail tác giả nè [email protected].

Tác giả sinh năm 1999 đó là đời cuối 9x rồi.hihi



Tác giả là nữ, nhưng mà được cái không bị lụy tác giả cũng chuông theo kiểu đã thích là jhông có dấu giếm. Cho nên nam nữ chính của tác giả đều là hệ mặt dày vô đối. Nhưng mà lâu lâu cũng tuyển mấy em dịu dàng e thẹn cho cân bằng hệ văn học của tác giả.

Ôi dời ơi khổ thân tác giả tới đây mà chỉ có 550 mấy chữ... haiz...

Rảnh rỗi quản bá phim luôn. Tác giả đang nghiền bộ phim Tình Chàng Yêu Tinh ôi trời ơi ta nói hay quá trời quá đất mấy bạn ai chưa coi nhớ coi thử nha bảo đảm thích lắm đây. Nữ nam chính hk phải soái nam mĩ nữ nhưng đều thanh tú khí chất đầy mình ta nói bá cháy bọ chét. Còn nam nữ phụ ôi thôi nhan sắc có thừa thủ đoạn vô biên.

Ta chỉ nhớ tên nam chính thôi ah ấy đóng trong train bu san ấy tên là Goo Yoo ấy ôi tác giả mê.

Rồi nhiêu đây chắc đủ 700 lên sàn. Anh chị em tha lỗi cho tác giả vì bộc bạch xa quá.hehe

639 chữ các bác ạ tác giả không làm việc xấu kia mà. Cho tác giả lên sàn đi mà.....

------------------------- Hết thông báo ------------------------

Thông báo dài hết hồn . Tại hạ cáo từ.

672 chữ tác giả mệt mỏi quá các đọc giả ạ.

* xỉu bên lề đường * Dòng đời dẫm đạp tác giả tỉnh dậy đầy đau đớn lại lảm nhảm cho đủ chữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Vương Gia - Lãnh Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook