Chiến Thần Overman

Chương 10: Yuni và Galaxy

Nhất Thắng

10/02/2020

Cuộc tấn công của Drared không lúc nào giảm. Từ các biển và đại dương, những cuộc tuần tra và canh phòng trên biển không bao giờ kết thúc trước âm mưu đóng quân của Drared. Và tại trung tâm của Thái Bình Dương, nơi những con sóng lớn hoành hành là một căn cứ được xây dựng. Tại đó là nơi làm việc của một cô gái kĩ sư, OverMan Yuni.

Những tiếng kêu của kim loại vang lên trong phòng điều khiển. Yuni đang chỉnh sửa chiếc mô tô bay của mình, cạnh đó anh trai cô là Yusei đang cằn nhằn: “ Tới giờ phải học online rồi đấy, dù sao em cũng là một nữ sinh lớp 10 thôi.” Yuni: “ Biết rồi, khổ lắm nói mãi. Ở đây nhé Galaxy, chị sẽ về với em thôi.” Nâng niu chiếc xe, Yuni tới màn hình máy tính để học trực tuyến. Trong lúc đó, Yusei xuống tầng hầm để sửa chữa vài thứ.

Đèn báo động sáng lên, Hân Hân từ phòng thiết bị vội bước ra: “ Có chuyện gì thế ?” Máy tính chỉ huy: “ Có dấu hiệu kẻ địch.” Yusei chạy lên cùng khẩu súng: “ Kêu G12 và G13 tập trung đi. Drared đang hướng tới chúng ta.” Hân Hân liền tập trung hai cổ máy chiến đấu của căn cứ. Yuni tới phòng điều khiển, tiếng xe máy vang lên. Yuni: “ Tiến lên thôi !”. Chiến binh OverMan lao nhanh qua cửa tiến về những cổ máy chiến đấu của Drared. Yusei nhìn đứa em của mình: “ Nó có còn là con gái nữa không vậy trời.” Rồi chạy lên mái của căn cứ.

Trong tư thế sẵn sàng, G12 và G13 xả đạn liên tục vào kẻ địch tạo đường tiến cho Yuni. Trên chiếc Galaxy của mình, Yuni thoải mái bay lượn lao tới và rút kiếm cắt đôi từng cổ máy chiến đấu Drared. Nhưng kẻ địch bắt đầu tăng lên, Galaxy từ một chiếc mô tô thay đổi hình dạng thành một bộ giáp trang bị cho Yuni. Sử dụng chiến hữu của mình, Yuni bắn những tên lửa công phá vào kẻ địch trong sự thích thú. Một số cổ máy vượt qua được làn đạn của Yuni lao thẳng vào căn cứ, nơi mà Yusei đã chờ sẵn. Là xạ thủ huyền thoại của quân đội hoàng gia Anh, từng phát bắn của Yusei vào những kẻ thù trong tầm ngấm đều phá hủy chúng. Từ trong phòng điều khiển, Hân Hân: “ Căn cứ không chỉ là một tòa nhà, nó là một đại vũ khí chiến đấu.” khởi động những khẩu súng lazer, đại bác. Kẻ địch đã vào tầm ngắm, hàng loạt tia lazer, tên lửa được bắn ra tiêu diệt kẻ thù. Từ phía cổ máy Drared chỉ hủy, một tia lazer khổng lồ được bắn ra bay thẳng về căn cứ. Thấy nguy hiểm, Yuni bật khiên năng lượng chặn tia lazer. Nhưng sức mạnh từ tia lazer là quá lớn khiến tấm khiên phát nổ. Yusei có thời gian bắn hạ súng năng lượng của cổ máy chỉ huy, ngăn được tia lazer tiếp tục bắn tới. Khi đó, Galaxy đã gặp hư hỏng nặng và đang bóc khói. Nhưng kẻ thù còn quá đông, chúng liên tục bắn vào Yuni. G12: “ Tít tít, cô chủ đang gặp nguy hiểm. Tít tít”. Yusei biết rõ điều đó khi nhìn thấy Galaxy có dấu hiệu hạ thấp độ cao. Yusei: “ Hỗ trợ cho Yuni, không được để con bé bị tấn công quá nhiều. Hân Hân, mau mở cửa số 8 cho tôi”. Sau đó Yusei nhảy xuống nước, leo lên chiếc thuyền chiến qua cổng số 8 chạy ra chỗ Yuni. Galaxy ngừng hoạt động, nó đang rơi xuống và liên tục bị kẻ địch xả đạn vào. G12 và G13 bắn trả những viên đạn cố gắng chặn những đòn tấn bắn của kẻ thù vào cô chủ của mình. Khi đó phía dưới Yusei đã đỡ được Yuni, lực rơi của Galaxy mạnh tới mức con thuyền rung lắc dữ dội. Yuni nhảy ra khỏi bộ giáp, cầm thanh kiếm của mình chỉ huy nước biển thành từng cột cao bắn thẳng vào kẻ thù. Nhưng sức mạnh đó đang rút nhanh năng lượng của Yuni.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook