Chiến Thần Overman

Chương 19: Tìm ra mục đích

Nhất Thắng

12/02/2020

Nhờ vào lớp lá chắn và liên tục dùng vũ khí chống đỡ, Yên Tử chặn lại những phi tiêu băng, phá hủy những tường băng và lao vào cận chiến Ái Ngân. Phía trên khán đài, Yên Đình Khải tự tin với chiến thắng của Yên Tử.

Nhưng Ái Ngân đã có dịch chuyển từ khối dịch chuyển kích hoạt để né đòn tấn công. Bất ngờ, Yên Tử dừng lại tìm kiếm Ái Ngân và thấy cô tiếp tục ném những khối dịch chuyển ra. Liên tục xuất hiện ở những nơi khác nhau trong tích tắc, Ái Ngân phóng phi tiêu băng từ nhiều hướng vào Yên Tử đồng thời ném tiếp những khối dịch chuyển. Minh Thiện trên khán đài bất ngờ:” Từ nhiều hướng mà Ái Ngân vẫn xác định được đúng vị trí của mình và kẻ địch để tấn công thì quả là siêu thật.” Dương Khê: “ Ái Ngân là đứa có bản năng chiến đấu cao nhất trong ba đứa, nhưng bà không ngờ con bé lại nhanh như vậy.”

Bị tấn công từ nhiều phía không cố định đồng thời bùa lợi lá chắn cũng hết, Yên Tử buộc phải tạo lớp lá chắn xung quanh mình. Ái Ngân tiếp tục tấn công: “ Lá chắn đó sẽ không đủ để chặn những đòn tấn công liên tiếp này cho chị đâu”. Và đúng như vậy, lớp bảo vệ đang dần tắt đi, Yên Tử buộc phải dùng đến phương án mình đặt ra từ đầu. Kích hoạt khối dịch chuyển siêu cấp, đưa Yên Tử tới nơi an toàn cách đó không xa mà hoa khôi đã chọn. Ái Ngân tưởng rằng Yên Tử đã rút lui nhưng không, Yên Tử để lại một khối dịch chuyển và nhanh chóng quay trở lại sau khi Ái Ngân dừng tấn công. Bất ngờ, Ái Ngân vội ném những khối dịch chuyển nhưng Yên Tử đã dùng súng lazer bắn hủy hết tất cả. Phóng đầu của sợi móc xích vào cái cây sau lưng Ái Ngân, Yên Tử nhanh chóng thu lại rồi lao thẳng vào Yên Tử nhanh hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên mọi người được thấy sức mạnh siêu nhiên của Yên Tử. Hoa khôi tạo một vòng khói xung quanh Ái Ngân, di chuyển xung quanh làn khói rồi liên tục ra đòn vào đối thủ. Nhảy ra khỏi vòng khói, Yên Tử thu hẹp nó lại gây sát thương lên Ái Ngân.Yên Đình Khải: “ Yên Tử có sức mạnh đó khi nào thế ?” Nhất Thắng đứng dậy: “ Khi mà cậu ấy tìm ra mục đích thực sự của mình để trở thành OverMan. Không phải vì mục đích của người khác.” Yên Diệp Phương: “ Cậu nói vậy là có ý gì ?” Nhất Thắng: “ OverMan có chân lý của mình và chiến đấu cho mục đích của mình. Yên Tử đã từ bỏ ý niệm chiến thắng vì gia tộc mới có thể thức tỉnh được sức mạnh bản thân, nếu không cả đời sẽ không bao giờ trở thành một OverMan”. Yên Đình Khải: “ Ai lại nói điều nhảm nhí như vậy, cái gì mà chân lý riêng, mục đích riêng chứ.” Đứng lên vỗ vai Nhất Thắng, Minh Thiện tự đắc trả lời: “Điều đó đã được chúng tôi chứng minh, những OverMan.”

Quay trở lại cuộc chiến, Ái Ngân bị hạ mặc dù đã cố gắng nhưng chiến thắng đã thuộc về Yên Tử. Bà Dương Khê đến bên Ái Ngân nhẹ nhàng xoa đầu: “Không sao, cháu làm tốt rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook