Chiến Thần Overman

Chương 48: Thuần Long lốc Phong cảnh.

Nhất Thắng

21/02/2020

Với vẻ điềm tĩnh vốn có của mình, Shen nhàng hạ được vài tên máy hoa văn trắng khiến tên người máy chỉ huy hoa văn đó để mắt tới.

Lao nhanh cùng cặp song kiếm, tên người máy hoa văn đó bất ngờ tấn công từ phía sau lưng Shen. Không khó khăn, Shen kết ấn tạo cơn lốc xuất hiện xung quanh bảo vệ nhát chém từ kẻ thù. Shen: “Gió sẽ mách bảo mối nguy cho ta, đánh lén là vô dụng.” Cơn lốc được giải phóng ra, đẩy tên người máy lùi ra sau. Shen nhanh chóng quay lại rút thanh kiếm trên lưng và phản đòn. Tên người máy kịp dùng hai thanh kiếm đỡ lại nhát chém mạnh mẽ của Shen khiến không khí có sự dao động thấy rõ. Tiếp đó, tên người máy liền xoay ngược kiếm đẩy thanh kiếm của Shen ra rồi vụt lao tới hướng mũi kiếm đâm tới phía trước. Shen né nguời sang một bên rồi dùng kiếm cản không cho lưỡi kiếm khứa vào mình. Tên người máy vẫn tiếp tục tấn công bằng nhát chém xéo từ thanh kiếm còn lại. Shen buộc dùng giáp tay cản lại nhưng vì thanh kiếm quá sắc bén đã làm giáp tay dính vết hằn. Tên người máy càng hiếu chiến và càng gắng mạnh lưỡi kiếm mong cắt đứt bàn tay của Shen. Shen: “ Cái tên khốn này…” Rồi dùng chân đá vào khung hong của tên người máy khiến hắn bị văng ra. Giữ được ngay thăng bằng, tên người máy tiếp tục lao lên tấn công. Shen: “ Tên này thật đáng để chơi tới mà.” Dứt lời Shen kết ấn triệu hồi thanh phong kiếm và cầm lấy nó thủ thế chém một nhát vào kẻ thù đang lao đến. Thấy nguy hiểm, tên người máy dùng song kiếm cản lại nhưng đường kiếm của Shen là sắc bén tuyệt đối đã cắt đôi thanh kiếm và tạo một vết cắt trên mặt đối thủ. Tên người máy vội vàng lui ra xa. Shen: “Không thoát được đâu.” Rồi quăng thanh phong kiếm cắm thẳng trước mặt tên người máy, đột ngột Shen dịch chuyển tới thanh kiếm khiến kẻ địch bất ngờ. Từ thanh phong kiếm tạo ra một cơn lốc đẩy cả Shen và tên người máy hoa văn đỏ lên không những chỉ có Shen là vẫn đứng vững. Cầm thanh kiếm còn lại trên tay, Shen lợi dụng cơn gió di chuyển qua lại cắt tên người máy thành từng mảnh.

Phóng phi tiêu bay đầu 2 tên người máy, Nhất Thắng thảnh thơi hơn đồng đội khi có thời gian xem Thuần Long lốc Phong cảnh vừa rồi của Shen. Vài tên người máy tiếp tục xông lên. Nhất Thắng: “ Ta mệt rồi đấy nghe.” Rồi dùng phi tiêu phóng mở hàng khiến kẻ thù đỡ lại rồi nhân cơ hội lao nhanh tới vung đoản kiếm cắt đôi từng tên.

Phía những người vừa được cứu, họ cũng giúp sức hỗ trợ. Jhon cầm lấy cơ thể của một tên người máy thay cho chiếc búa chiến đấu của mình, xông pha lao lên đập vỡ đầu kẻ thù.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook