Chiến Thần Overman

Chương 32: Rắn mất đầu

Nhất Thắng

13/02/2020

Cảnh tượng hoành tráng của một con tàu vũ trụ to bằng diện tích quốc gia Grenara rơi thẳng xuống biển gần Quảng Đông, làm xuất hiện một cơn sóng thần cao hàng trăm mét đang lao ập vào đất liền.

Những thứ trên bờ biển bắt đầu bị cuốn đi khi cơn sóng bắt đầu đổ vào và càn quét tận trong thành phố. Trên bầu trời, trực thăng đang đưa mọi người đến nơi an toàn. Trên phi thuyền, Mạc Nhã ra sức tìm những nguời còn ở bên dưới và đặc biệt là tìm Khiêm Bá. Hình ảnh những mảnh vỡ Drabot tan tành trôi trên dòng nước khiến cho Mạc Nhã cảm thấy tuyệt vọng vì sự sống của những người lính chưa đến được nơi an toàn. Mạc Lâm: “Bay tới khu tập kết đi Kiên !”. Rồi tiến đến vỗ vai anh trai mình: “ Bỏ đi, sẽ không ai sống được đâu. Lũ Drabot còn bị cắt tan tành thế mà.” Trên mặt nước, chiến hạm Nhật Bản vẫn hiên ngang giữa biển chở những người lính họ cứu được vào đất liền. An Tử cùng Z432Ver ở trên một tòa nhà cao tầng nhìn xuống dưới. An Tử: “ Nguy hiểm thiệt chứ.” Một người lính: “ Vậy là đám lính Drared đều ngâm muối cả rồi ( Trong nước biển có muối, OK chưa ?)” Nhưng ý nghĩ chiến thắng chưa kịp xuất hiện thì Z432Ver ra hiệu như nhìn thấy điều gì phía xa. Đó là những chiếc xe lội nước Drared đang nổi lên trên mặt nước và từ phía xa hàng trăm chiếc vẫn đang tiến vào. An Tử: “ Cái khỉ gì chứ, chúng còn quân thứ hai cho cuộc chiến sao ? Mau báo cho chỉ huy ngay !” Một người lính liền liên lạc với Khiêm Bá nhưng đó là đều không thể. An Tử liền hét lớn: “ Z432Ver, cậu liên lạc cho Mạc Lâm xem ngài Khiêm Bá có ở cùng họ không ?”. Đứng tại khu tập kết, Mạc Lâm trả lời liên lạc của Z432Ver: “ Không, chỉ huy không có ở đây” Mạc Nhã: “ Không biết ông ấy có an toàn không ? Đằng kia có người...Long...không thể nào, trên tay hắn ta...” Mạc Nhã bất ngờ chỉ về hướng chân trời nơi hàng loạt kẻ địch đang tiến tới.

Từ trong dòng chảy xiết, Long bám vào xác một chiếc xe thiết giáp rồi đứng lên đó. Mạc Nhã nhìn thấy Long với dáng vẻ đầy sự kiêu ngạo đắc thắng khi giơ cao thanh kiếm trên tay mình, đó là đại kiếm của Khiêm Bá. Long vang giọng: “ Tiếp tục cuộc chiến thôi”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook