Chiến Thần Overman

Chương 2: Những hiểm họa tìm tàng

Nhất Thắng

30/01/2020

Trong khung cảnh hiện đại của thế kỉ 21, không khó để bắt gặp những người máy vì bây giờ, tại đây con người – người máy là bạn. Và tại thành phố Cần Thơ, cuộc gặp giữa BiGo7899 - người máy cấp cao được yêu quý với người dân thành phố sẽ được diễn ra vào tối hôm nay.

Vài chiến binh tại trường Thục Đông được nhận nhiệm vụ hỗ trợ quân đội bảo vệ cuộc gặp gỡ này: OverMan Minh Thiện, A Vân, Đại Thắng, Ái Ngân và Nhật Minh. Ba anh em Đại Thắng – Minh Thiện – Ái Ngân chia nhau đứng ở các mái nhà gần địa điểm gặp gõ, Nhật Minh đứng ở sau khán đài và A Vân ở trong đám đông khán giả. Chiếc xe chở BiGo7899 đã tới. Bước ra khỏi xe, BiGo7899 tới trước bục phát biểu, phía dưới người dân yêu mến reo hò gọi tên ông. Khi đó, kẻ phá rối xuất hiện. Trên một tòa nhà, Wadiroina – nữ thành viên nhóm tội phạm thợ săn R. Tấn công một người lính ở sẵn đó. Wadiroina ngồi xuống, giương súng và đặt ống ngắm vào BiGo7899 – người đã đưa nhiều tay tham ô trong chính phủ thế giới ra tòa, khiến nhóm R không còn ai chống lưng nữa. Wadiroina: ” Tất cả chỉ là do ngươi muốn mà thôi.” Viên đạn được lên nòng, chỉ việc bóp cò nhưng đã bị ngăn cản, Ái Ngân phóng những cái mũi gai nhọn vào Wadiroina. Waidiroina tránh được, nhìn kẻ thù cũ của mình:” Lại là ngươi à, OverMan một nửa” và lấy cặp súng Lazer bắn liên tục về hướng Ái Ngân. Tránh sau một bức tường, Ái Ngân chỉ có thể thủ bằng cách này cho đến khi đạn súng dứt nhưng Wadiroina đã rời khỏi. A Vân cùng Nhật Minh hỗ trợ quân đội để đưa BiGo7899 tới nơi an toàn. Một viên đạn được bắn và lao trong không khí hướng vào đầu của BiGo7899, một đường kiếm cắt ngang chặn viên đạn bắn lệch vào tấm biển báo. Đó là Minh Thiện. Từ phía xa, Đại Thắng đã thấy kẻ địch và bắt đầu giương nỏ bắn về phía Wadiroina. Những mũi tên lao vun vút khiến Wadiroina dù cố tránh vẫn bị thương phải rút lui. Phía sau Minh Thiện chợt có tiếng súng nổ của những vệ sĩ, một tên khác với làn khói đen bao bọc lướt tới giơ vuốt tấn công BiGo7899. Nhanh chóng, Minh Thiện dùng kiếm chặn đòn từ kẻ thù. Không quá lạ khi đó là Jokell Sfick – sát thủ của thợ săn R. A Vân từ sau kẻ địch lao tới tấn công. Như biết trước, Jokell Sfick hóa thành làn khói màu đen bay lên rồi phóng phi tiêu liên tục về Minh Thiện và A Vân. Jokell Sfick: ” Một đám ruồi nhặn yếu kém.” sau đó Jokell Sfick lao vào BiGo7899 đang bỏ chạy. Thấy nguy hiểm, Nhật Minh lên đạn cho khẩu LazerKM43 rồi liên tục bắn vào Jokell Sfick nhưng đó là vô dung. Jokell Sfick vụt qua Nhật Minh, đâm một nhát: ” Ngươi quá yếu, xạ thủ à ?” Jokell Sfick tiếp tục đến gần BiGo7899, không phát bắn nào sát thương được hắn cả.

Tính mạng của BiGo7899 gặp nguy hiểm. Minh Thiện quăng khối dịch chuyển, dichj chuyển bản thân tới chặn đường của Jokell Sfick. Thanh kiếm bạc của Minh Thiện lướt ngang cổ của kẻ thù buộc Jokell Sfick phải dừng lại. Giữ chắc kiếm, Minh Thiện vụt tới chém liên tục vào kẻ thù. Jokell Sfick không thể vượt qua được, hắn tấn công kẻ cản đường mình. Liên tục bị dồn dập bởi những móng vuốt sắt bén, Minh Thiện vẫn chống lại một cách ngang ngửa với kẻ thù. Jokell Sfick phóng phi tiêu vào dây điện làm tối đen một vùng trời, hắn đã chiếm ưu thế. Trong bóng đêm là những tia lửa, tiếng kim loại va chạm, sau đó là sự yên tĩnh rợn người. Có đèn xe, đó là Gramon và Vi Vi. BiGo7899 tới nơi an toàn. Không thấy Jokell Sfick, chỉ có Minh Thiện cùng những vết cắt sâu đầy máu. Sau đó Minh Thiện cùng Nhật Minh được trị thương và đưa tới bệnh viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook