Chiến Thần Overman

Chương 27: Mối thù của Long

Nhất Thắng

13/02/2020

Là thiên tài từ nhỏ của gia tộc Kungfu Hoàng Thiên Mạnh, Long được xem như ánh sáng mới của gia tộc. Cùng với anh trai là Hoàng Hổ, hai nguời là niềm tự hào của gia tộc. Đến một ngày, OverMan Hoàng Hổ đột nhiên phản bội và cùng quân đội Trung Quốc tiêu diệt Hoàng Thiên Minh, chấm dứt gia tộc. Nguời duy nhất sống sót, Long bây giờ quay trở lại trả thù cho gia tộc của mình.

Đứng trên mũi tàu mẹ, Long đã nhìn thấy những kẻ xâm nhập. Hắn mở thiết bị liên lạc lên và gọi cho những người trong tàu: ” Có vài con chuột đã vào trong tàu rồi đấy, các ngươi xử lí chúng đi. Ta muốn xử lí một tên dưới kia.” Phía bên kia trả lời, một giọng nói thâm độc đầy tự tin. Chiến binh người máy 891JK (Jack): ” Chúng tôi sẽ xử lí bọn chúng, thưa ngài...” Long ừ một tiếng rồi tắt thiết bị liên lạc, xạ thủ bắn một mũi tên đâm xuyên qua một chiếc xe thiết giáp rồi nắm sợi dây buộc sẵn lao xuống. Bên trong con tàu, nơi những chiến binh người máy của Drared. Jack: ” Các ngươi nghe rồi đó, chia nhau xử lí chúng thôi !” U76i5 (Ufive): ” Ok sếp !” Sau đó, bốn nguời đó chia nhau tìm con mồi của mình.

Long đáp xuống chiến trường và giương cung bắn những mũi tên chí mạng vào kẻ thù, hắn vừa đi vừa bắn sau đó rút lại những mũi tên trên cơ thể kẻ thù nhưng hướng đến của Long chỉ có một – Khiêm Bá. Trong lúc bận tay chiến đấu với lũ Drabot, từ xa Khiêm Bá đã thấy một kẻ cầm cung tiến tới mình. Khiêm Bá: “ Long sao ?” Bắn nhanh những mũi tên chí mạng về Khiêm Bá nhưng Khiêm Bá đã kịp đỡ lại. Long trong bộ mặt căm thù cùng đôi mắt đỏ: “ Tên khốn nhà ngươi, hôm nay thù ta sẽ trả !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook