Chiến Thần Overman

Chương 6: Long tranh hổ đấu

Nhất Thắng

08/02/2020

Là đối thủ từ nhỏ, anh em Đại Khang và Tiểu Khanh được xem là cặp đấu cực kì gay cấn. Sau chiến thắng của Yên Tử trước Sa Sa, tiếp theo sẽ là cặp đấu thứ thứ 6 của anh em Khang-Khanh.

Cả hai là những chiến binh theo khuynh hướng sát thủ dồn lực. Khi vừa bước vào bản đồ ảo, bom khói đã được ném sau đó là tiếng va chạm vũ khí và rồi khi làn khói bắt đầu tản ra hết, Khang và Khanh đều ẩn mình. Từ khán đài cũng rất khó để có thể thấy hai chiến binh sát thủ này. Di chuyển nhanh trên tòa nhà,Tiểu Khanh đã phát hiện ra anh trai của mình. Những phi tiêu sắc bén được phóng ra xuyên qua Đại Khang nhưng đó chỉ là ảnh chiếu không gian ba chiều. Từ một vị trí khác, Đại Khang đã phát hiện ra Tiểu Khanh. Những mũi tên lazer được Đại Khang bắn ra về hướng Tiểu Khanh nhưng phản xạ của Khanh là quá nhanh. Cậu rút thanh kiếm trên lưng, chặn những mũi tên rồi lao nhanh như một tia chớp màu đỏ về hướng Đại Khang, một nhát chém được tung ra. Dùng cặp kiếm ngắn của mình, Đại Khang chặn lại nhát chém từ đối thủ. Đại Khang:” Em thua rồi đấy, em trai.” Từ phía sau Tiểu Khanh, Đại Khang lướt nhanh thành một tia sáng màu xanh dương và đặt song kiếm lên cổ em trai mình. Đại Khang giành được chiến thắng.

Cặp đấu tiếp theo, Ái Ngân chiến thắng trước người bạn thân của mình – LiLii. Và chỉ còn một cặp của vòng loại 1... Mọi người thật sự bất ngờ khi đó là cuộc chiến của kẻ mạnh nhất với kẻ yếu nhất. Lôi Tịch với Nhất Thắng. Không ai có thể tin kẻ đứng cuối trường lại xui xẻo đến mức phải gặp Lôi Tịch.

Bước vào sân đấu, Lôi Tịch: ” Tôi nghĩ cậu nên tự đầu hàng đi.”. Không đáp trả, Nhất Thắng kéo bịt mặt lên sẵn sàng chiến đấu. Lôi Tịch mỉm cười tự tin rồi bắn hàng loại tia điện vào Nhất Thắng: ” Tôi chỉ dùng nhiêu đây thôi hy vọng cậu không sao. Nhất Thắng à. ? ” Những tia điện gây ra vụ nổ, tưởng rằng đã kết thúc Nhất Thắng nhưng... vô dụng. Xung quanh Nhất Thắng bao quanh dòng điện màu xanh dương. Nhẹ nhàng rút phi tiêu ra, Nhất Thắng phóng chúng về Lôi Tịch. Lôi Tịch tránh được. Nhất Thắng lao lên và rút thanh kiếm trên lưng ra hướng về đối thủ, Lôi Tịch tích điện vào tay đấm về phía trước. Nhưng Nhất Thắng lướt ra sao Lôi Tịch, những dòng điện bao bọc xung quanh hai chiến binh khiến cuộc chiến trở nên đẹp mắt hơn bao giờ hết. Lôi Tịch quay lưng lại nhưng đã bị khóa cổ tay bởi Nhất Thắng cùng một thanh kiếm chĩa vào lưng. Trên khán đài là sự im lặng sau đó là tiếng trầm trồ của các học sinh. Nhất Thắng nói khẽ với Lôi Tịch:” Đứng cuối không có nghĩa là yếu nhất.” Cặp đấu cuối, chiến thắng thuộc về Nhất Thắng.

Trước sự ngỡ ngàn của mọi nguời, Nhất Thắng bước vào vòng loại 2 cùng với Minh Thiện, Yên Tử, Phong Tần, Ái Ngân, Đại Khang, Đại Thắng và Shen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook