Chiến Thần Overman

Chương 23: Kẻ thù

Nhất Thắng

12/02/2020

Một cuộc tập trung OverMan tại Pari nhằm chống lại kẻ thù và cỗ máy chiến đấu V1. Việc ZenG xuất hiện và vô hiệu hóa V1 đã giúp nhân loại thoát khỏi tình thế áp đảo.

Di chuyển và xử lí những con Drabot42 một cách nhanh gọn, ZenG: “ Dù không thể bắn tia Lazer nhưng những viên đạn mà V1 bắn ra vẫn gây khó chịu.” Yuni: “ Vậy thì hủy nó thôi !” Vi Vi có vẻ lưỡng lự: “ Nhưng nó là OverSkill…” Cùng lúc đó, nữ chủ nhân của V1 xuất hiện trên những cỗ máy chiến đấu mà mình thiết kế tạo ra – Tư lệnh Lucy Hagan: ” Dù vậy, chỉ cần là kẻ thù thì cũng phải tiêu diêt. Những chiến binh Vicy, tấn công tiêu diệt V1 .” Sau khi lệnh được ra, những cỗ máy Vicy hướng bắn tên lửa về V1. Những xe chắn ra phía trước mở được cho các OverMan tiếp cận V1. Minh Thiện cầm Long Thanh Kiếm bắt đầu tụ năng lượng: ” Vi Vi, nhờ cậu hỗ trợ năng lượng cho mình !” Vi Vi: ” Được thôi”. Một lần nữa con rồng xanh lại bao quanh thanh kiếm của Minh Thiện, Minh Thiện: ” Thanh Long vừa chúng V1 thì hai người chặt chân của V1 nhé ZenG, Dark. Dark đã vào vị trí cùng thanh hắc đao đã cuồn cuộn năng lượng: ”OK !” . ZenG cũng ra hiệu bắt đầu cho Minh Thiện. Đã vào tư thế tốt, Minh Thiện dồn hết sức tung nhát chém. Từ thanh kiếm bay ra một nguồn năng lượng hình rồng xanh bay xuyên qua mọi lá chắn của Drabot, đâm thẳng vào V1 khiến cỗ máy mất thăng bằng. Nhanh như chớp từ hai phía, ZenG cắt đứt chân trái V1 và Dark đốn hạ chân phải khiến V1 ngã xuống.

Tưởng chừng V1 đã bị hạ, nhưng kẻ đeo mặt nạ đã khiến nó đứng dậy bằng việc điều khiển không khí xung quanh. Renza nhận ra kẻ đeo mặt nạ đó là ai, Wien – Phong Ma, một trong ba vị tướng của thủ lĩnh lãnh đạo quân đoàn Drared. Renza: ” Tháo mặt nạ ra đi, Wien !” . Ngồi trên V1, Wien tháo mặt nạ quỷ ra: ”Nhận ra rồi sao ? Ha...” Rồi hắn điều khiển V1 bắn vào những con người phía dưới. Lucy Hagan: ”Không xong rồi, dựng lá chắn lên ! Không... đó là...”. Nhưng những quả tên lửa đó thay đổi hướng bay, chúng nhắm vào đoàn xe sơ tán người dân cách đó hàng km. Wien: ” Ít nhất cũng phải giết được vài người chứ, ha ha ha.” Nhất Thắng: ” Rác rưởi vừa thôi. Từ trường, bật.” Một vòng từ trường xuất hiện bao bọc những quả tên lửa và vô hiệu chúng. Wien tức rõ mặt nhưng phải chạy ngay khỏi V1 khi mà nhận ra Renza đã dịch chuyển để đặt hàng chục quả bom lên V1 cùng lúc đó là Minh Thiện một lần nữa được sự hỗ trợ từ Vi Vi, tung ra tiếp một con rồng.

V1 bị phá hủy, chấm dứt một OverSkill. Những cỗ máy Drabot còn lại cũng bị các Vicy tiêu diệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook