Chiến Thần Overman

Chương 5: Kẻ thắng chỉ có một

Nhất Thắng

08/02/2020

Vòng loại 1 của cuộc khảo sát học kì tại trường Thục Đông bắt đầu. Với hình thức đối kháng theo cặp, hứa hẹn sẽ có những trận chiến thật sự gay cấn giữa các chiến binh.

Mở đầu, khán giả đã hò hét trong không khí thật sự hào hứng khi cặp đấu đầu tiên là giữa nam thần Đại Thắng và ”Hổ Vương”- Bá Hưng. Trong khu vực chuẩn bị, những cuộc cá cược diễn ra. A Vân: ” Đại Thắng ăn chắc !” Lôi Tịch: ” Tui cược Bá Hưng thắng đấy.” ... Khi đó cuộc đối kháng bắt đầu. Bằng hệ thống hiện đại, một bản đồ địa hình thành phố được dựng lên. Hổ báo lao lên trước chính là Bá Hưng. lui về phía sau né những cú đá mạnh mẽ, Đại Thắng bắt đầu bắn trả những mũi tên về Bá Hưng. Tránh được những mũi tên, Bá Hưng:” Chỉ vậy thôi à ?”. Đại Thắng: ” Còn nữa anh bạn.” Những mũi tên được bắn ra lúc này là những đường lửa, chúng làm bóc cháy mặt đất. Bá Hưng lui ra sau những bức tường của địa hình sân đấu rồi di chuyển nhanh ra sau tiếp cận thật gần Đại Thắng. Nhận một cú đánh, Đại Thắng ngay lập tức quay lại bắn những mũi tên công phá vào Bá Hưng. Những mũi tên phát nổ, trên bộ giáp chúng vẫn gây cho Bá Hưng những sát thương đáng kẻ. Chuẩn bị bắn phát cuối nhưng Đại Thắng không ngờ Bá Hưng vẫn còn sức. Bá Hưng đá Đại Thắng lên không rồi lại bay lên dùng chân đá xuống. Đại Thắng rơi mạnh xuống đất. Tưởng chừng Bá Hưng đã thắng nhưng Đại Thắng cố gắng ngồi dậy, vương nỏ về Bá Hưng. Trên không, Bá Hưng không thể né. Đại Thắng mỉm cười: ” Cả tôi và cậu chưa tung hết sức, nhưng cuộc chiến sẽ không đợi tới lúc đó đâu.”

Phát bắn công phá cuối cùng, Đại Thắng là người chiến thắng. Trên khán đài im lặng rồi mới bắt đầu hò hét sau cuộc chiến. Đến bên an ủi Bá Hưng đang được xử lí vết thương, Phong Tần – Bạn thân Bá Hưng:” Đưa đây, tao băng bó cho.” Bá Hưng: ” Tao bất cẩn quá rồi, trận sau chúc mày thắng”. Phong Tần: ” Ừa, đối thủ của tao cũng không mạnh lắm. Chỉ lo là nếu tao thắng, vòng loại 2 cũng phải đối mặt với toàn kẻ mạnh.”

Phong Tần sau đó chiến thắng dễ dàng trước A Vân. Cặp đấu thứ ba cũng quyết định Minh Thiện được vào vòng trong khi thắng Nhật Minh. Cặp đấu thứ tư: Cơn lốc bạc Shen với Gosu – tay kiếm mạnh nhất khối 11. Trong phòng chờ, Ái Ngân: ” Ai sẽ thắng đây, Thiện ! Anh đoán coi.” Minh Thiện” Không biết. Cả hai đều mạnh, đặc biệt là Gosu. Thằng nhóc này có kiếm pháp rất tốt, chỉ có điều nó rất kiêu ngạo. Trước Shen thì đó sẽ là một điểm yếu.” Trận chiến của hai kiếm khách bắt đầu. Gosu có vẻ chiếm ưu thế khi khiến Shen phải liên tục chống đỡ. Gosu: ” Ha ha ha, cơn lốc bạc chỉ vậy thôi sao ?” Shen: ” Ngươi cảm thấy vui à ?” Gosu: ” Gì chứ, cơn gió thoảng ?”. Gosu chém nhưng chỉ luớt ngang mặt của Shen. Shen đã giữ khoảng cách ngay từ đầu: ” Kiếm không hợp với ngươi đâu.” Dứt lời, Shen thu kiếm lại. Gosu:” Đầu hàng rồi à ?”. Không trả lời, Shen lập kết ấn tích tụ không khí trên tay rồi biến nó thành một thanh kiếm. Shen: ” Ngươi chẳng khác gì rác trong mắt ta, biến đi !” Shen vung thanh kiếm, tạo ra cơn lốc bao quanh cơ thể rồi lao vụt tới Gosu. Cắt đôi thanh kiếm đối thủ, Shen dùng chân đá Gosu va mạnh vào bức tường. Shen chiến thắng, cơn lốc bạc nhìn đối thủ của mình với ánh mắt khinh thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook