Chiến Thần Overman

Chương 31: Huyễn Hổ

Nhất Thắng

13/02/2020

Mối thù chất chứa trong lòng của Hoàng Long đang dồn lên trên cơ thể của Khiêm Bá bằng những mũi tên chí mạng. Bộ giáp khổng lồ màu bạc giờ đây đã lõm chõm những mũi tên cùng màu đỏ của máu.

Vẫn cầm thanh đại kiếm đứng hiên ngang, Khiêm Bá: “ Không làm mất mặt Hoàng Thiên Mạnh, ngươi khá lắm Long.” Tức giận, Long lao lên dùng rìa cung sắc bén chém mạnh vào chiếc mũ sắt của Khiếm Bá khiến nó văng ra rồi sãn tay rút lại những mũi tên. Máu bắt đầu chảy từ vết cắt trên mặt, Khiêm Bá chạm tay vào vết thương: “ Tên khốn !”. Như một vị thần to lớn, Khiêm Bá biến đại kiếm của mình thành khẩu pháo và bắn về phía Long. Những viên đạn đầy uy lực phá vỡ những bức tường, con đường tan nát nhưng Long vẫn an toàn tránh né toàn bộ. Giương cung bắn một phát chí tử, mũi tên đâm thẳng vào mắt phải của Khiêm Bá. Khiêm Bá đau đớn bịt mắt lại gào thét, một quân tinh nhuệ giáp bạc nghe thấy vội xuất hiện để bảo vệ chỉ huy: “Ngài có sao không ?” Long với ánh mắt lạnh lùng, tiếp tục giương cung chuẩn bị bắn. Người lính vội bật lá chắn để đỡ nhưng Long: “Không, lá chắn đó quá yếu. OverSkill Hổ Vương Tiễn. Bắn !” Một mũi tên bắn ra với lớp vỏ năng lượng hình con hổ xanh chạy lao tới dũng mãnh xuyên qua tấm lá chắn và hất tung người lính và Khiêm Bá bay lên cao. Long: “ Huyễn Hổ. Kungfu huyết kế tộc Hoàng Thiên Mạnh không dễ dàng gì chặn lại đâu.” Rồi Long tiếp tục bắn tên vào người Khiêm Bá, kết thúc cuộc sống của ông. Đứng gượng dậy, người lính nhìn thương xót vị chỉ huy. Long giương cung hướng về người lính chuẩn bị giết luôn anh nhưng từ phía xa, Mạc Nhã xuất hiện xả đạn liên tục và đẩy lùi Long. Mạc Lâm và An Tử cũng từ trên phi thuyền nhảy xuống sau lưng Long. Họ đã hoàn thành nhiệm vụ.

Phía trên trời, tàu mẹ Drared phát nổ và bắt đầu cắm đầu rơi xuống biển khiến nước biển dâng lên cao đột ngột. Những thủy thủ đứng trên chiến hạm hét lên: “ Vô trong hầm tàu ngay, nhanh lên !” Trên bờ biển, những người lính đang lui nhanh vào sâu trong đất liền. Một cơn sóng khổng lồ ập vào trong tận thành phố.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook