Chiến Thần Overman

Chương 42: Đi trong lòng địch

Nhất Thắng

13/02/2020

Trong những bộ áo khoác đen và bịt mặt, Minh Thiện cùng mọi người cải trang theo cách ăn mặc của những sinh vật nơi đây. Xung quanh họ là vô số những chủng loại người trong vũ trụ.

Quán Bar 56HK23. DradCity

Được biết đây là nơi tập trung của rất nhiều băng nhóm ngầm, Shen đã dẫn mọi người tới đây để tìm hiểu thông tin. Minh Thiện: ” Không ngờ trong khoảng thời gian ngắn như vậy mà Drared đã xây dựng nơi này thành một quốc gia có xã hội rõ ràng.” Shen: ” Bằng việc giao thoa giữa các hành tinh trung lập, tổ chức tội phạm nên chúng nhanh chóng xây dựng được một xã hội như thế này.” Ái Ngân: ” Bây giờ hãy mau chia ra nghe lén những tên ở đây đi, hy vọng sẽ nghe được ít manh mối.” Shen: ” Nhất Thắng và Yên Tử, hai người hãy tìm phương tiện di chuyển đi. Nếu có gì còn có cái để chạy.” Nhất Thắng nhìn Yên Tử: ” Mấy chiếc xe máy ngoài kia nhìn cũng được nhỉ.” Rồi hai người đi ra ngoài cửa thực hiện việc phá khoá xe. Bên chỗ Ái Ngân, cô đã nghe được những tên lính bàn chuyện về những người tù nhân chúng bắt được nhưng một tên đã để ý và lại gần nạt hỏi: ” Ngươi đang nghe lén phải không tên mật thám ?” Shen: ” Có chuyện rồi.” Tên lính bắt đầu định tấn công Ái Ngân nhưng Minh Thiện lao đến cứu em mình. Nhóm Minh Thiện nhanh chóng chạy ra ngoài, Nhất Thắng: ” Ra test thử xe à mấy đứa, lên !” Rồi 6 nguời trên 3 chiếc xe bắt đầu nổ máy chạy nhanh trong làn đường, những tên lính cũng lên xe đuổi theo.

Trên con đường tràn ngập xe và phương tiện bay của DradCity, Minh Thiện và A Vân tách một nhóm lính theo mình và những người còn lại cũng vậy. Đến một con hẻm thì dừng lại, Minh Thiện: ” Haizzz, chỉ có 4 tên lính thôi à ? A Vân, chia mỗi người 2 – 2 được chứ ?” A Vân triệu hồi hai thanh thương điện ra: ” Được...”. Đám lính: ” 2 tên nhóc con cũng mạnh miệng lắm.” Đột ngột xuất hiện từ phía sau một tên lính, Minh Thiện dùng đoản kiếm chém vào một tên khiến hắn end game tại chỗ. Minh Thiện: ” Ta không mạnh miệng, ta sẽ hành động cho các ngươi thấy.” A Vân bắt đầu lao lên cùng cặp lôi thương đâm thẳng vào hai tên lính, Minh Thiện chống ngược cơ thể, dùng chân đá hai tên lên cao. A Vân liền hất mạnh hai tên ra khỏi mũi thương văng vào tên còn lại đang đứng sững người. Minh Thiện dọn dẹp bằng đường kiếm rồng của mình.

Rời khỏi chiến trường, Minh Thiện và A Vân đến nơi phát ra tín hiệu tập trung trên điện thoại của mình. Chắc hẳn những tên còn lại cũng đã bị xử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook