Chiến Thần Overman

Chương 52: Đánh cược sinh mệnh.

Nhất Thắng

26/02/2020

Đứng đợi bên ngoài cách nhà máy không xa, nhóm của Jhon đang để xe đợi sẵn. Phía Ái Ngân cùng A Vân đang đợi tại lối mà họ đã vào DradCity để dựng lại cây cầu từ trường. Chỉ đợi khi Nhất Thắng mở lồng cho Sa Xích Thú nữa mà thôi.

Chờ đợi Đại Nghị viên cùng đám lính của hắn đi ra, Shen nhanh chóng từ phía trên toà nhà nơi giam giữ Sa Xích Thú lao xuống phá huỷ các thiết bị liên lạc. Những nhà nghiên cứu Drared hoảng sợ vụt chạy nhưng cánh cửa ra vào đã đóng lại, Minh Thiện và Nhất Thắng đứng đó. Các nhà nghiên cứu lập tức khởi động những người máy bảo vệ lao lên tấn công kẻ thù.

Những con người máy to lớn cùng cặp súng xả đạn bắn liên tục vào Shen. Nhanh nhẹn tránh né , Shen vượt qua làn đạn và cầm thanh kiếm thoả sức tung những nhát kiếm nhanh, nhanh hơn và nhanh hơn nữa - Những con nguời máy trong tích tắc đã hằn những vết cắt sâu qua bộ giáp titan. Một con người máy từ bên trái Shen vung cánh tay súng của mình đấm thẳng vào Cơn Lốc Bạc. Dùng giáp tay đỡ lại cú đấm trời giáng, Shen văng ra rơi hướng xuống đất. Nhất Thắng nhanh chóng phóng thanh đoản kiếm tới cắm xuống đất chỗ Shen đang rơi để tạo một từ trường đỡ Shen lại. Lao nhanh như con rồng màu xanh lá, Minh Thiện xuất hiện trên đầu của con người máy vừa rồi và dùng Thanh Long Kiếm cắt đôi nó ra. Từ bên trái, một phát đạn bắn ra nhưng Minh Thiện tránh kịp trong tư thể nghiêng nửa người hướng mặt về con người máy vừa tấn công mình và rút đoản kiếm phóng cắm xuyên qua đầu hắn. Chạm một tay xuống đất để giữ cơ thể dừng lại tránh cú dẫm chân từ một con người máy khác từ đằng sau, Minh Thiện đẩy mạnh cơ thể nhảy ra khỏi sự bao vây từ kẻ thù. Nhất Thắng sau đó mới lao vào khi thanh trường kiếm trên tay hoá luồng điện xanh đang rực sáng. Sắc bén như không còn gì sánh kịp, lưỡi kiếm của Nhất Thắng cắt mội đường màu xanh dương xuyên qua từng con người máy titan một cách mượt mà. Một đám người máy bỗng nhảy lên cao bao vây Nhất Thắng rồi đồng loạt lao xuống, Shen đã xuất hiện cùng đôi tay kết ấn tạo một cơn gió bao bọc xung quanh mình và Nhất Thắng. Từ một phía, Minh Thiện đã cầm Thanh Long Kiếm hoá lưỡi xanh. Và khi Shen giải phóng sức mạnh, Minh Thiện vung kiếm chém và Nhất Thắng cắm thanh trường kiếm xuống đất – Một cơn lốc bạc xoáy mạnh lên, một luồng sáng lục bay từ nhát chém của Thanh Long Kiếm hoà vào và những dòng điện được phóng ra huỷ diệt hoàn toàn đám người máy trong lúc các nhà nghiên cứu Drared sững sờ người.

Giải quyết xong đám cản đường, Nhất Thắng tiến đến cái lồng giam Sa Xích Thú. Tại bên ngoài cổng vào nhà máy, Yên Tử bất ngờ khi biết…Yên Tử: “ Cái gì ? Nhất Thắng là người sẽ mở cửa cho Sa Xích Thú sao ?” rồi cô tiểu thư quay mặt hướng vào trong toà nhà giam giữ con quái thú nguy hiểm. Yên Tử nghĩ thầm: “Cái tên này…”

Nhất Thắng ra hiệu cho Shen và Minh Thiện bắt đầu mở cửa ra vào và bản thân thì dần dần kéo cần gạc để mở cửa lồng cho cổ máy giết người “sống” đang gào thét dữ dội này.

Và cửa lồng đã được mở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook