Chiến Thần Overman

Chương 44: Cứu tinh

Nhất Thắng

17/02/2020

Những tên lính Drared tiến lại bao vây Minh Thiện và Nhất Thắng. Đặt tay lên thanh kiếm vắt trên lưng, Nhất Thắng nhanh chóng dịch chuyển phía sau một tên lính. Nhất Thắng:

”Đùa thế đủ rồi Yên Tử, đồ cải trang đâu đưa đây.”

Trò đùa thất bại, Shen tháo chiếc quân mũ ra và mỉm cười: ” Ok, quả là không qua mắt được mấy ông. Đây, đồ để trên xe đấy.” Nhất Thắng và Minh Thiện nhanh chóng ra sau thay đồ. Khi đó, A Vân thấy Yên Tử đang đứng đờ người thì lại hỏi thăm. Như bị bất ngờ, Yên Tử giật mình. A Vân: ” Yên Tử, cậu có sao không ? Mặt cậu sao đổ mồ hôi nhiều vậy ?” Yên Tử như mất hồn: ” Không thể ngờ... Nhất Thắng có thể di chuyển nhanh vậy sao ?” A Vân nghe vậy cũng bất ngờ, nếu là cô thì việc không thấy Nhất Thắng là chuyện bình thường nhưng Yên Tử cũng không nhìn theo kịp.

Minh Thiện thay đồ xong từ trong xe thiết giáp nói vọng ra: ” Rồi lên xe thôi mọi người. ” Shen: ” Đi thôi” Cả nhóm lên chiếc xe thiết giáp được lái bởi Nhất Thắng hiên ngang đi qua cổng kiểm soát trại giam của Drared như đi vào nhà. Ái Ngân đang xem bản đồ: ” Rồi, quẹo qua trái là tới rồi.” Chiếc xe thiết giáp tới trước một toà nhà kiên cố. Tất cả xuống xe, Minh Thiện: ” Vào thôi, chia ra hai nhóm .Một nhóm đi trước nhóm kia 1 đoạn để đề phòng bất trắc.” Shen: ” Ok, tôi với cậu đi trước. Minh Thiện.” Ái Ngân: ” Rồi rồi rồi, nhanh nào nhanh nào.” Yên Tử thấy Nhất Thắng nhìn đâu đó, Yên Tử: ” Cậu nhìn gì thế ?” Nhất Thắng: ”Không, đang xem xét kĩ hơn. Có thể sau này chúng ta sẽ phải tấn công nơi này để giành lại lãnh thổ Trung Quốc”.

Nhóm bạn tiến sâu vào và đến được phòng giam, nơi giam giữ các tù binh của Trái Đất. Ngồi trong đó là một OverMan người Mỹ tên Jhon. Jhon: ” Tới rồi, những cứu tinh.” Shen: ” Ok, Minh Thiện. !” Ngay lập tức Minh Thiện tung hai đường đoản kiếm cắt đứt từng thanh chắn bằng titan của phòng giam.

Bỗng từ hai bên của hành lang dẫn tới phòng giam, những cổ máy chiến đấu của Drared xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook