Chiến Thần Overman

Chương 43: Cướp ngục.

Nhất Thắng

13/02/2020

Tại một quán ăn, nhóm chiến binh tập trung lại chuẩn bị cho một kế hoặch khẩn cần thực hiện ngay. Đó là cứu những tù binh đang bị giam trước khi họ bị đưa đi đồng hoá hay trở thành vật thí nghiệm của các chất đột biến.

Ngồi suy ngẫm một hồi lâu, Shen bắt đầu bàn bạc kế hoặch giải cứu. Shen: ”Ngày mốt là những đồng bào nhân loại của ta sẽ bị Drared đưa đến cửa tử. Bây giờ bắt buộc phải tự hành động thôi, không thể nào cho người quay về nhận lệnh rồi mới hành động được.” Minh Thiện nhanh chóng tán thành, A Vân cũng vậy. Nhất Thắng: ”Trước hết ta hãy mau xác định toạ độ nơi mà bọn lính đã nói cái đã.” Yên Tử: ” Máy tính không hoạt động thì xác định toạ độ như thế nào ?” Nhất Thắng lấy trong túi ra một tấm bản đồ vẽ tay. Nhất Thắng: ” Nãy chạy vòng vòng với đám lính, mình đã tiện tay phóng đám phi tiêu từ trường có gắn máy quay lên trời nên cũng có được tấm bản đồ cơ bản này.” Quay sang Ái Ngân. Nhất Thắng: ” Rồi, đám lính nói chỗ nào ?” Ái Ngân: ” À, ở phía Đông toà tháp trung tâm. Khoảng 20 độ so với đỉnh tháp.” Yên Tử tra nhanh bản đồ và nhanh chóng xác nhận được vị trí. Shen: ”Tối nay, Nhất Thắng và Minh Thiện hai người hãy tới thăm dò kết cấu của nơi đó.” Nhìn sang A Vân và Ái Ngân. Shen: ” Còn lại sẽ cùng nhau đi tìm một chiếc xe quân sự nào.”

Tới nơi giam giữ tù binh, Nhất Thắng và Minh Thiện xử lí hai tên lính canh rồi cải trang thành chúng. Nhất Thắng: ” Được rồi, cậu đứng canh đi. Để mình cho đám phi tiêu làm việc.” Minh Thiện giơ hiệu ngón tay đồng ý. Những chiếc phi tiêu camera của Nhất Thắng bắt đầu bay lượn, lách qua những ngóc ngách của nhà tù nhờ vào sự điều khiển bởi những dòng từ trường. Một số tên lính phát hiện nhưng nhanh chóng bị Nhất Thắng cho những chiếc phi tiêu xử lí và Minh Thiện xử lí đám xác vô hồn đó.

ai giờ đồng hồ trôi qua, bản đồ chi tiết đã hoàn chỉnh và đột ngột bên ngoài một chiếc xe thiết giáp Drared tiến vào. Bước xuống là lính của Drared.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook