Chiến Thần Overman

Chương 25: Cuộc tiến công của Drared – Quảng Đông.

Nhất Thắng

12/02/2020

Là nơi đầu tiên phải đối mặt với Drared khi chúng chiếm được đảo Hải Nam, Quảng Đông đã được chính phủ Trung Quốc điều động quân đội tới và đồng thời sơ tán người dân trước cuộc chiến vài ngày.

Dọc bờ biển là những xe thiết giáp cùng hàng trăm pháo thủ, trên mặt biển là chiếc chiến hạm vĩ đại của Nhật Bản đến hỗ trợ và bầu trời là những chiếc phi cơ quốc tế đang bay lượn. Chỉ huy cuộc chiến là Khiêm Bá – một đại tướng của Trung Quốc với bộ giáp chiến đấu bạc to đùng: ”Các người lính, hãy sẵn sàng để trở thành một anh hùng thôi nào!” Như một nguồn sức mạnh, những người lính sôi sục khí thế chiến đấu: ”Rõ, Thưa ngài !” Từ phía xa, một đội quân tinh nhuệ được trang bị những vũ khí hiện đại trong bộ giáp trắng tiến tới trước mặt Khiêm Bá. Một chiến binh: ”Lá chắn đã sẵn sàng, kẻ địch khi phải đi qua nó mới có thể tấn công. Khi đó chúng sẽ vào tầm ngắm của chúng ta.” Khiêm Bá: ” Được rồi, hay lắm. Các OverMan đã tới chưa ?” Từ trên không, một con tàu chiến màu đỏ cùng huy hiệu quốc kì Trung Quốc bắt đầu hạ cánh xuống bờ biển. Bước xuống, QverMan Mạc Nhã – người đứng đầu nhóm: ” Đây, thưa thầy.”

Khi bầu trời Trung Quốc bắt đầu hóa đỏ của chiều hoàng hôn, từ phía mặt trời là bóng tối của đội quân Drared. Long bước ra đầu tàu mẹ hiên ngang: ”Đón tiếp ta đấy à ?” Rồi rút tên ra bắn nhưng bị lá chắn năng lượng cản lại. Long: ” Cái gì chứ, lá chắn sao ?. Ha, dù sao cũng tính trước cả cmn rồi”. Các pháo thủ đang chờ kẻ thù bay vào tầm ngắm của mình nhưng không ngờ, hàng trăm xe lội nước của Drared từ dưới biển lao lên bắn liên tục mở đường cho Long tiến vào lá chắn. Khiêm Bá: ” Quân đoàn giáp bạc, TIẾN LÊN !” Sau khi lệnh vừa ban ra, các chiến binh tinh nhuệ nhanh chóng cầm khiên và thanh kiếm năng lượng lao vào hỗ trợ các pháo thủ có vị trí an toàn để hạ kẻ thù trên không. Khiêm Bá cầm thanh kiếm của mình lên và biến nó thành một khẩu pháo lazer hướng về tàu mẹ. Nhưng tàu mẹ không tiến vào nữa, Long cho Drabot42 bay xuống tấn công và cho những phi thuyền bay thấp xuống để thả những người lính của Drared. Mạc Nhã ra hiệu cho các thành viên còn lại bắt đầu tấn công tàu mẹ còn bản thân thì cầm súng tấn công những kẻ thù đang bước vào tấm lá chắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook