Chiến Thần Overman

Chương 11: Bất khuất

Nhất Thắng

11/02/2020

Dù đã bị tiêu diệt hơn nữa số quân, những cổ máy Drared vẫn không rút lui trong khi hỏa lực của căn cứ đã cạn, Yuni đã hết sức lực. Trong sự áp đảo đó, căn cứ vẫn không đầu hàng.

Không còn hỏa lực, Hân Hân rời khỏi máy tính điều khiển và cầm súng trực tiếp ra trận. Phía trên căn cứ, G12 và G13 bật khiêng chống đỡ để có thời gian hồi năng lượng. Trên mặt biển, Yusei đang lái thuyền quay trờ về căn cứ trong mưa đạn. Chỉ huy cuộc chiến của Drared: “ Chạy đâu cho thoát” rồi bắn một loạt tên lửa về con thuyền. Không còn khả năng chống cự, Yusei và Yuni đang gặp nguy hiểm.

Từ phía xa, những viên đạn được bắn ra phá hủy những quả tên lửa của Drared. Đó là thủy quân Nhật Bản. Hình ảnh hai đại chiến hạm hung dũng trên những con sóng cao đem lại hy vọng chiến thắng. Đứng trên mũi của một chiến hạm, những pháo thủ đã vào vị trí và bắn. Từng cổ máy Drared phát nổ, cổ máy chỉ huy ra lệnh quay lại tấn công những chiếc chiến hạm. Nhưng những cố gắng của Drared là vô dụng, G12 và G13 đã đủ năng lượng để tiếp tục xả đạn và Yusei đang cầm cây súng tỉa của mình. Phía trên bầu trời, sự xuất hiện chiếc tàu chiến của Gramon càng khiến Drared bị dồn ép. Từ trên không nhảy xuống, Renza: “Xin lỗi đã để đợi lâu.”rồi đột ngột dịch chuyển qua các cổ máy Drared và bán nát chúng. Gramon điều khiến chiếc tàu chiến xả đạn vào kẻ thù. Dark cũng nhảy xuống vung đao liên tục vào kẻ thù. Vi Vi đưa năng lượng tới căn cứ. Nạp đầy năng lượng, Hân Hân bắt đầu quay trở lại máy tính điều khiển tiếp tục khai hỏa và có lẽ bắn như này tốt hơn việc cô phải cầm súng bắn nhiều.

Từng cổ máy cuối cùng bị hạ và một lần nữa những vùng biển được bảo vệ an toàn. Riêng Yuni, quay trở về căn cứ cô liền sửa chữa Galaxy. Đối với cô gái 15 tuổi, chiếc mô tô không chỉ là vũ khí chiến đấu mà còn là một nguời bạn giữa đại dương của Yuni.

Rời khỏi căn cứ Thái Bình Dương, thuỷ quân Nhật Bản tiếp tục di chuyển đến những vùng biển khác và những chiến binh OverMan bay tới những địa điểm có sự xuất hiện của Drared.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook