Chiến Thần Đồ Lục

Chương 12: Top 22, Lâm Viêm Minh!

Bạch Ngân Long Mã

05/05/2016

Rất nhanh vòng thứ nhất quyết đấu toàn bộ hoàn thành, Ngoại môn đệ tử top 128, đã xuất hiện.

Sau đó chính là 128 vị Ngoại môn đệ tử hai hai đôi đấu, tranh ra top 64.

"Diệp Chiến, quyết đấu Từ Cương!"

Vòng thứ hai vừa mới bắt đầu không bao lâu, Diệp Chiến liền nghe đến áo bào tro Trưởng lão đọc đến tên của chính mình.

Thân hình hơi động, Diệp Chiến trực tiếp lướt nhẹ nhàng lên một toà võ đài.

Diệp Chiến cách toà võ đài này vốn là cự ly tới bốn, năm trượng, lúc này hắn trực tiếp thả người, nhảy một cái leo lên võ đài, tuy rằng kém xa trước áo bào tro Trưởng lão cách xa hơn mười trượng ung dung leo lên võ đài, nhưng biểu hiện cũng tương đối không tầm thường . Thêm vào thân hình Diệp Chiến phiêu dật, trong nháy mắt leo lên võ đài, lập tức gây nên một mảnh tiếng khen hay.

"Được!"

"Không hổ dám quát lớn Lâm Phong!"

"Một tháng không gặp, tu vi Diệp Chiến tựa hồ lại có tinh tiến!"

Trong những người khen hay này, có một ít là Thủy Vân Tông ngoại môn nữ đệ tử.

Cũng có một chút nam đệ tử.

Bọn hắn biết rõ Diệp Chiến không phải là đối thủ của Lâm Phong, nhưng như trước ủng hộ Diệp Chiến, nguyên nhân rất đơn giản, Lâm Phong ở ngoại môn Thủy Vân Tông, nhân duyên khá là bình thường.

Diệp Chiến trực tiếp bay lượn lên đài, mà Từ Cương đối thủ của hắn, nhưng là chậm rãi đi tới võ đài.

Tay phải hắn che ở bên hông, sắc mặt hơi chút thống khổ.

"Ta, chịu thua!"

Trên mặt mang theo không cam lòng, Từ Cương liếc mắt nhìn Diệp Chiến, đột nhiên mở miệng nói rằng.

Diệp Chiến thoáng sững sờ, đột nhiên nhớ tới, vừa vòng thứ nhất giao đấu thì, Từ Cương tuy rằng chiến thắng đối thủ, nhưng cũng bị đối thủ thương tổn được phần eo, sức chiến đấu giảm rất nhiều. Mặt khác, hắn vốn là ở trong đệ tử ngoại môn top 128, thực lực liền nằm ở cuối cùng, đối đầu thượng giới Diệp Chiến hầu như tiến vào top 32, hầu như không có nửa điểm khả năng thủ thắng. Vì lẽ đó, này Từ Cương thẳng thắn trực tiếp chịu thua.

"Diệp Chiến, thắng!" Áo bào tro Trưởng lão tuyên bố.

Diệp Chiến không nói gì, hướng về Từ Cương cùng với áo bào tro Trưởng lão phân biệt chắp tay hỏi thăm, lại nhảy xuống lôi đài.

"Một hồi Luân không, một hồi đối thủ trực tiếp chịu thua, Diệp Chiến, vận may của ngươi đúng là đủ tốt!" Mà hầu như chính là lúc Diệp Chiến xuống đài, một tiếng hừ lạnh truyền tới từ phía bên cạnh.

"Lâm Phong, vận may của ta luôn luôn không sai!" Diệp Chiến từ tốn nói.

"Hi vọng vận may của ngươi có thể cho ngươi thuận lợi tiến vào top 8, cứ như vậy. . . Ta liền có thể tự tay nghiền ép đưa ngươi đánh bại!" Lâm Phong âm hiểm cười nói.

"Trận kế tiếp, Lâm Phong quyết đấu Vương Cường!" Nhưng vào lúc này, lão giả Áo xám đột nhiên gọi đến Lâm Phong.

Lâm Phong không tiếp tục để ý Diệp Chiến, thân hình hơi động, nhảy lên võ đài.



Đối thủ Vương Cường lần này của Lâm Phong chỉ là Võ Giả Ngưng Khí Cảnh sáu tầng, nhưng thân hình hắn cao to, thể phách mạnh mẽ, trời sinh thần lực, Võ Giả Ngưng Khí Cảnh bảy tầng cũng chưa chắc là đối thủ của hắn.

"Đại Ngã Bi Thủ!"

Quyết đấu bắt đầu, Vương Cường trực tiếp triển khai cương mãnh võ kỹ "Đại Ngã Bi Thủ" .

"Múa rìu qua mắt thợ, để ngươi mở mang kiến thức một chút võ kỹ Đại Ngã Bi Thủ chân chính!" Mà Lâm Phong cười lạnh một tiếng, Lôi Đình ra tay, dĩ nhiên cũng là võ kỹ hoàn toàn tương đồng —— Đại Ngã Bi Thủ!

Ầm! Ầm! Ầm!

Quyền chưởng giao nhau, hai người lấy cứng chọi cứng.

Làm cho tất cả mọi người bất ngờ chính là, thân hình Vương Cường cao to đối mặt Lâm Phong, liên tục mấy lần va chạm, dĩ nhiên liên tục bại lui!

"Bại đi!"

Cuối cùng, Lâm Phong nhanh như tia chớp xuất kích, một chưởng khắc ở ngực Vương Cường, răng rắc một tiếng, bẻ gẫy xương sườn Vương Cường, miệng phun máu tươi, thân thể khổng lồ ngã xuống đi ra ngoài, ngã tại dưới lôi đài, hầu như đem sàn đấu chất liệu đá đánh nứt.

"Lâm Phong, thắng!" Áo bào tro Trưởng lão khẽ nhíu mày, trong miệng lạnh lùng tuyên bố.

Cuối Tháng Tranh Tài, đồng môn giao thủ, từ trước đến giờ là điểm đến mới thôi. Nhưng trên võ đài tình thế thay đổi trong nháy mắt, Lâm Phong kích thương Vương Cường, áo bào tro Trưởng lão cũng không tốt nói thêm cái gì.

"Diệp Chiến, ta chờ cùng ngươi quyết đấu!" Thắng được sau đó, Lâm Phong vẫn chưa xuống đài, mà là trực tiếp ở trên võ đài khiêu khích Diệp Chiến.

"Tiếp tới cùng!" Diệp Chiến hai tay ôm ngực, một chữ quý như vàng, trong miệng chỉ là lóe ra bốn chữ như vậy.

Võ đài chiến tiếp tục.

Rất nhanh, vòng thứ hai giao đấu kết thúc, Ngoại môn đệ tử top 64 xuất hiện.

Vòng thứ ba bắt đầu.

"Hoành Chưởng!"

"Pháo Quyền!"

"Hoành Chưởng!"

Vòng thứ ba đối thủ Diệp Chiến không có Luân không, cũng không lại chủ động chịu thua. Bất quá, cái thực lực của đối thủ này cũng không tính mạnh, Diệp Chiến cùng với quyết đấu, thậm chí ngay cả sau hai chiêu bên trong Phục Hổ Quyền cũng chưa từng triển khai, chỉ là dựa vào trước hai chiêu, qua lại ứng dụng, liền ung dung ngăn trở sự công kích của đối phương. Cuối cùng Diệp Chiến tìm đúng kẽ hở của đối phương, một quyền đem đối phương đẩy lùi bảy, tám bước, làm cho đối phương tâm phục khẩu phục chịu thua.

"Đơn giản hai chiêu, nhưng có vô số biến hóa, tiểu tử này, đã chạm tới chân lý của Phục Hổ Quyền!" Áo bào tro Trưởng lão liếc mắt nhìn Diệp Chiến, âm thầm gật đầu.

"Hừ, phổ thông chiêu thức của Phục Hổ Quyền, dùng đến thức ăn lại, đối với ta mà nói cũng không tạo được bất cứ uy hiếp gì. Ngoại trừ Hổ Bào Long Ngâm chiêu này ở ngoài, Phục Hổ Quyền cái chiêu thức khác, cũng không đáng xem!" Thấy Diệp Chiến thủ thắng, dưới lôi đài Lâm Phong một mặt xem thường.

Rất nhanh đệ ba trận giao đấu kết thúc, Diệp Chiến vững vàng bước vào top 32, so với lần trước Cuối Tháng Tranh Tài, đã tiến bộ quá nhiều.

Lâm Phong cũng đồng dạng tiến vào top 32.



Mà bên trong ba vị trí đầu, biểu hiện hung hăng nhất, không phải Diệp Chiến, cũng không phải Lâm Phong, mà là lần này Cuối Tháng Tranh Tài số một hạt giống, Hoàng Bằng.

Ba trận giao đấu, ngoại trừ vòng thứ hai đối thủ trực tiếp chịu thua ở ngoài, còn lại hai trận, Hoàng Bằng toàn bộ đều là một chiêu bại địch, hung hăng cực kỳ. Hơn nữa, thua ở trên tay Hoàng Bằng, toàn bộ đều là thượng giới Cuối Tháng Tranh Tài cao thủ, kém cỏi nhất cũng là thượng giới top 64.

Mà ngoại trừ Hoàng Bằng ở ngoài, biểu hiện hung hăng nhất, lại là Lâm Phong.

Ba trận giao đấu, Lâm Phong dựa vào Đại Ngã Bi Thủ, đánh bại đối thủ, chưa bao giờ vượt quá mười chiêu!

"Lần này Cuối Tháng Tranh Tài, Hoàng Bằng vững vàng số một!"

"Lấy sự cường thế của Lâm Phong, lần này cuối cùng kết quả, hắn vô cùng có khả năng đứng hàng ba vị trí đầu!"

"Diệp Chiến xui xẻo rồi, thực lực của hắn, so với một tháng trước tăng lên rất nhiều, chỉ tiếc, Lâm Phong tăng lên càng nhanh, Diệp Chiến phải thua không thể nghi ngờ."

Thủy Vân Tông đệ tử vây xem này vì Diệp Chiến tiếc hận.

"Buổi sáng giao đấu kết thúc, nghỉ ngơi nửa canh giờ, buổi chiều tiếp tục tiến hành."

Lúc này đã là vào lúc giữa trưa, Cuối Tháng Tranh Tài tạm dừng nửa canh giờ, buổi chiều tiếp tục. Trước ba trận giao đấu buổi sáng bất quá là món ăn khai vị, bữa tiệc lớn chân chính, nhưng là top 32 quyết đấu ở buổi chiều.

Diệp Chiến ăn qua cơm trưa, về tiểu viện của chính mình nhắm mắt tu dưỡng chốc lát, buổi chiều hầu như đúng giờ đến trung tâm quảng trường.

"Trận đầu, Diệp Chiến quyết đấu Lâm Viêm Minh!"

Buổi chiều quyết đấu top 32 tiến vào top 16, trận đầu lại chính là Diệp Chiến ra trận.

"Diệp Chiến, top 32 quyết đấu gặp phải ta, là ngươi xui xẻo!"

Một người Võ Giả tuổi còn trẻ trước tiên nhảy một cái, đến trên lôi đài.

Trên mặt hắn mang theo cười gằn, lạnh lùng nhìn Diệp Chiến.

"Trên trước là đường đệ Lâm Phong, lần này là ta, vận khí của ngươi đến hết rồi , Diệp gia nhất định phải bị Lâm gia chúng ta đạp ở dưới chân!"

Đối thủ Diệp Chiến, Lâm Viêm Minh, lạnh giọng nói rằng.

Hắn cùng Lâm Phong như thế, cũng là con cháu Lâm Gia, tuổi so với Lâm Phong còn lớn hơn một tuổi, thực lực là Ngưng Khí Cảnh tám tầng, so với Diệp Chiến cao hơn ròng rã một cái giai tầng.

Lâm gia bái vào Ngoại Môn Đệ Tử Thủy Vân Tông, vốn là lấy Lâm Viêm Minh thực lực mạnh nhất, sau đó Lâm Phong quật khởi mạnh mẽ, cái sau vượt cái trước, thay thế được địa vị của Lâm Viêm Minh. Lâm Phong là con của gia chủ Lâm Gia, mà Lâm Viêm Minh chỉ là Lâm gia chi thứ, đối với chuyện Lâm Phong thay thế chính mình, Lâm Viêm Minh cũng không bài xích, trái lại lấy Lâm Phong như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, đảm nhiệm tiên phong tay chân của Lâm Phong.

Thượng giới Cuối Tháng Tranh Tài, Lâm Viêm Minh xếp hàng thứ mười chín, thực lực tương đối cường đại!

"Diệp Chiến, tới nhận lấy cái chết!"

Lâm Viêm Minh nắm hai tay nghe đến tiếng cạc cạc vang vọng, chính muốn khiêu khích Diệp Chiến.

"Chờ ta đem đánh bại ngươi, ngươi liền muốn tự động thoát ly Thủy Vân Tông. Người thị nữ kia của ngươi dung mạo cũng không tồi, đừng mang đi , để cho ta làm ấm giường được rồi!" Lâm Viêm Minh cười dâm tà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Đồ Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook