Chiến Thần Đồ Lục

Chương 28: Nội chiến!

Bạch Ngân Long Mã

09/06/2016

Mãi cho đến lúc leo lên tầng thứ ba Yêu Thú Tháp, Hoàng Bằng như trước kinh ngạc không thôi.

"Diệp Chiến, hai tháng này, thực lực ngươi lại tăng tiến không ít a!"

Ánh mắt của hắn nhìn về phía Diệp Chiến, thật giống như là nhìn một con quái vật.

Một chiêu kích thương Lâm Phong, để sức chiến đấu của Lâm Phong giảm nhiều, hầu như là vô duyên với 10 hạng đầu ở cuối năm thi đấu. Có thể nói, thực lực Diệp Chiến hiện tại so với hai tháng trước tăng lên quá lớn. Tuy rằng còn chưa chân chính bước vào Thông Khiếu Cảnh, nhưng mặc dù là Võ Giả Thông Khiếu Cảnh như Lâm Phong vậy, ở trước mặt Diệp Chiến cũng không còn sức đánh trả chút nào.

"Vẫn tốt chứ, khoảng thời gian này có chút tiến bộ thôi."

Diệp Chiến thuận miệng nói rằng.

Hoàng Bằng không nói gì.

Này còn chỉ là "Có chút tiến bộ" ?

Cùng Diệp Chiến so với, Hoàng Bằng cảm giác tốc độ tăng lên của mình quả thực yếu kém. Thậm chí toàn bộ Thủy Vân Tông, đều không có ai như Diệp Chiến vậy, thực lực có thể ở ngăn ngắn bên trong thời gian mấy tháng tăng nhanh như gió.

Diệp Chiến không có cùng Hoàng Bằng nói thêm cái gì, hắn nhanh chóng đánh giá tầng thứ ba Yêu Thú Tháp.

Cùng hai tầng trước không giống nhau, tầng thứ ba Yêu Thú Tháp, chỉ có một con yêu thú.

Đây là một Hắc Hỏa Hổ Yêu, cấp độ 2, thực lực tương đương với Võ Giả Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ!

Hiển nhiên, tầng thứ ba Yêu Thú Tháp là thử thách năng lực hợp tác của đệ tử Thủy Vân Tông, như là đệ tử Thủy Vân Tông cảnh giới Ngưng Khí Cảnh sáu tầng, nhất định phải bốn, năm người đoàn kết hợp tác, mới có thể cùng con Nhị cấp Hổ Yêu này chống lại.

Mà đối với Diệp Chiến tới nói, chỉ là một Hổ Yêu, ở bên trong Yêu Thú Cấp Hai không tính là tồn tại đỉnh cấp, đối với hắn căn bản không tạo được bất cứ uy hiếp gì.

"Phục Hổ Quyền!"

Đối mặt Hổ Yêu, Diệp Chiến trực tiếp sử dụng tới Phục Hổ Quyền, đem này Hổ Yêu đánh đến liên tiếp lui về phía sau.

Hống hống!

Hổ Yêu kêu thảm liên tục, nó ngày hôm nay vô cùng phiền muộn, vừa có mấy cái Võ Giả Thông Khiếu Cảnh liên tiếp đem nó đánh lui, leo lên tầng thứ tư Yêu Thú Tháp, hiện ở một cái chỉ là Võ Giả Ngưng Khí Cảnh, lại cũng có thể đè nó mà đánh, điều này làm cho nó cảm nhận được cảm giác thất bại a.

"Hổ Bào Long Ngâm!" Một quyền đem Hắc Hỏa Hổ Yêu đẩy lùi bảy, tám bước, Diệp Chiến bắt chuyện Hoàng Bằng một tiếng, chuẩn bị leo lên tầng thứ tư Yêu Thú Tháp.

"Diệp Chiến, ngươi lên trước!"

Chân khí ( Côn Bằng Kính ) trên người Hoàng Bằng nhanh chóng lưu chuyển, hai mắt chăm chú nhìn chằm chằm Nhị cấp Hổ Yêu.

"Này Yêu Thú Tháp, ta muốn dựa vào bản lĩnh của mình mà đánh tới đi. Xông Yêu Thú Tháp đối với ta mà nói, cũng là một lần tôi luyện hiếm thấy." Hoàng Bằng trầm giọng nói rằng.

Ừ ngươi cẩn thận!" Diệp Chiến nhắc nhở Hoàng Bằng một câu, thân hình hơi động, đã nhảy đến tầng thứ tư Yêu Thú Tháp.

Ba tầng bên kia, truyền đến tiếng đánh nhau của Hoàng Bằng cùng Nhị cấp Hổ Yêu, Hoàng Bằng cũng là Võ Giả Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ, mặc dù thực lực so với Du Hạo Bác, Đường Khôn hơi yếu, nhưng cũng đứng ở đỉnh của Thủy Vân Tông Ngoại Môn Đệ Tử, một mình đối mặt một Nhị cấp Hổ Yêu, cũng có thểkhông bị rơi xuống hạ phong.

Diệp Chiến không thèm quan tâm Hoàng Bằng, bước lên tầng thứ tư Yêu Thú Tháp, nhanh chóng đánh giá bốn phía.

Hống hống hống! Hống hống hống!

Tầng thứ tư Yêu Thú Tháp, nuôi dưỡng mấy chục con Linh Viên, thực lực mỗi một đầu đều đạt đến Ngưng Khí Cảnh chín tầng, là tồn tại đỉnh cấp bên trong yêu thú cấp một. Những Linh Viên này hiểu được cách hợp tác lẫn nhau, Võ Giả Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ mà gặp chúng nó, đều chiếm không được tiện nghi gì.



Diệp Chiến nhìn một chút, bọn người Du Hạo Bác, Đường Khôn, Sở Minh cũng đã không còn ở tầng thứ tư Yêu Thú Tháp.

Hiển nhiên là leo lên tầng cao hơn.

Những người này thực lực cực mạnh, không kém hơn Diệp Chiến ở dưới trạng thái bình thường, nếu là hợp tác lẫn nhau, yêu thú bốn tầng, năm tầng cũng không ngăn nổi bước chân của bọn họ. Phỏng chừngsau khi đến sáu tầng, tốc độ leo tháp của bọn hắn mới sẽ chậm lại.

"Ta hiện tại, không cần phải gấp gáp đuổi theo bọn hắn."

"Sau sáu tầng, tự nhiên sẽ gặp thôi!"

Diệp Chiến thầm nói.

"Trước tiên bắt những Linh Viên này luyện thân thủ một chút!"

Thân hình khẽ động, Diệp Chiến hướng về một đám Linh Viên trước mắt mà nhào tới, trên người hắn nửa điểm chiến ý đều không phát ra, chỉ là dựa vào thực lực tu vi thật sự của chính mình , cùng đám Linh Viên giao thủ thôi.

Chính như Hoàng Bằng từng nói, leo Yêu Thú Tháp, không chỉ là một lần thi đấu, càng là một lần cơ hội tôi luyện hiếm thấy. Diệp Chiến hiện tại, chính là muốn cùng những Linh Viên này tôi luyện võ đạo của chính mình.

"Hoành Chưởng! Pháo Quyền!"

"Hỏa Trung Thủ Lật! Yên Đoạn Hỏa Tuyệt!"

Diệp Chiến không ngừng triển khai chiêu thức bên trong ( Phục Hổ Quyền ) cùng ( Thối Hỏa Cương Quyền ), dù cho xung quanh Linh Viên hành động cực kỳ nhanh nhẹn, cũng đều bị Diệp Chiến ung dung đẩy lùi.

Một lát sau đó.

Xèo! Xèo! Xèo!

Mấy đạo nhân ảnh từ tầng 3, tầng 4 của Yêu Thú Tháp leo tới, trong đó có Hoàng Bằng, còn có mấy cái Thủy Vân Tông Ngoại Môn Đệ Tử có thực lực cùng Hoàng Bằng kém không nhiều . Còn Lâm Phong, hắn ở tầng 2 bị Diệp Chiến một chiêu kích thương, đã bỏ xa phía sau bọn người Hoàng Bằng, cuối cùng có thể thông qua tầng thứ ba tầng thứ tư hay không đều là ẩn số, muốn bước vào 10 hạng đầu ở cuối năm thi đấu, hầu như là không thể .

"Phong Lôi Hỏa Pháo!"

Nhìn thấy bọn người Hoàng Bằng leo lên tầng thứ tư, Diệp Chiến cũng không có ý định tiếp tục ở tầng thứ tư dừng lại, một chiêu Phong Lôi Hỏa Pháo, đẩy lùi bốn, năm đầu Linh Viên, Diệp Chiến tìm đúng khe hở, nhanh như tia chớp leo lên cầu thang đi đến tầng 5.

"Người kia là ai? Ở tầng 4 Yêu Thú Tháp tựa hồ thành thạo điêu luyện, chúng ta vừa leo lên tầng 4, hắn lập tức đi tới tầng 5, hiển nhiên là xem thường cùng chúng ta làm bạn!" Một cái Ngoại Môn Đệ Tử Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ vừa leo lên tầng 4 liền nói. Diệp Chiến tuy rằng ở bên trong ngoại môn Thủy Vân Tông đệ tử có chút tiếng tăm, nhưng cũng không phải người nào đều biết hắn, đặc biệt là những cái Ngoại Môn Đệ Tử bế quan tiềm tu kia, cũng không quen biết Diệp Chiến.

"Hắn cùng chúng ta không cùng một đẳng cấp, chỉ có Du Hạo Bác, Đường Khôn, mới có thể vào được pháp nhãn của hắn." Nhìn bóng lưng Diệp Chiến biến mất, Hoàng Bằng từ tốn nói.

Tầng thứ năm Yêu Thú Tháp.

Nơi này tổng cộng tồn tại mười tám con Hắc Báo yêu thú, toàn bộ đều là Yêu Thú Cấp 2, tương đương với Võ Giả Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ.

Mặc dù là Diệp Chiến, một mình đối mặt nhiều Yêu Thú Cấp Hai như thế, cũng hơi cảm thấy vất vả.

Bất quá càng là có áp lực, hiệu quả tôi luyện càng tốt.

Diệp Chiến liền chiến ý đều không có triển khai, trực tiếp cùng những Hắc Báo yêu thú này chém giết.

Tuy rằng cấp bậc công pháp, võ kỹ của Diệp Chiến cũng không tính là cao, nhưng hắn đem tu luyện ( Bạo Viêm Công ) đến cao nhất tầng thứ bảy, phương diện trình độ võ kỹ cũng cực sâu, phát huy được uy lực, cũng không thể so bọn người Du Hạo Bác tu luyện công pháp võ kỹ Hoàng cấp đỉnh cấp thua kém.

Ầm! Ầm! Ầm!

Hống! Hống! Hống!



Tầng thứ năm Yêu Thú Tháp, tiếng quyền cước vung vẩy cùng tiếng yêu thú gào thét chen lẫn cùng nhau, vang vọng cả tầng lầu.

Tầng thứ sáu Yêu Thú Tháp.

Tầng thứ sáu cùng tầng thứ ba tương đồng, đều là chỉ có một con yêu thú, nhưng yêu thú có thực lực cực mạnh, cần phải vài người hợp tác mới có thể chiến thắng.

Yêu thú tầng thứ sáu là một Tử Văn Yêu Lang, thể hình khổng lồ, giống như một con trâu đực vậy, thực lực có thể so với Võ Giả Thông Khiếu Cảnh trung kỳ, mạnh như Du Hạo Bác, Đường Khôn, cũng không thể đơn độc đem nó đánh lui.

Ầm! Ầm! Ầm!

Lúc này, ở trên tầng thứ sáu Yêu Thú Tháp, đầy đủ sáu người cùng ra tay vây công con Tử Văn Yêu Lang. Sáu người bên trong, có Du Hạo Bác, Sở Minh, Đường Khôn. Mặt khác có ba người cũng là nhân vật đứng đầu trong đệ tử ngoại môn Thủy Vân Tông, toàn bộ đều có thực lực Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ. Sáu người liên thủ, đánh Tử Văn Yêu Lang liên tiếp lui về phía sau.

Cuối cùng Tử Văn Yêu Lang gầm thảm thiết một tiếng, nhanh chóng lui đến bên trong góc, không còn dám chiến. Yêu thú trên Yêu Thú Tháp dù sao cũng được nhân công ở Thủy Vân Tông nuôi dưỡng, huyết tính không đủ, sẽ không giống những yêu thú hoang dã, mặc dù không địch lại, cũng phải liều mạng.

"Yêu thú tầng thứ sáu, đến cùng vẫn là bị đánh lui rồi!"

Đánh bại Tử Văn Yêu Lang, sáu vị Ngoại Môn Đệ Tử cùng nhau thở một hơi dài nhẹ nhõm.

"Trước nghỉ ngơi chốc lát, khôi phục chân khí!"

Sáu người vẫn chưa trực tiếp leo lên tầng thứ bảy, mà liền khoanh chân ngồi xuống, khôi phục chân khí.

Chỉ chốc lát sau, Du Hạo Bác là cái thứ nhất mở mắt ra.

"Chúng ta đã leo lên Yêu Thú Tháp tầng thứ sáu, tiếp tục leo tháp, mỗi một tầng đều hung hiểm vô cùng!"

"Sở Minh, ngươi cùng ta trước tiên liên thủ, trọng thương Đường Khôn, giải quyết đi cái đối thủ cạnh tranh này!"

"Chờ Diệp Chiến đến, sẽ giải quyết đi tiểu tử kia."

"Cuối cùng đến tầng thứ bảy, ngươi và ta lại cạnh tranh đệ nhất của cuối năm thi đấu!"

Khóe miệng của Du Hạo Bác hiện lên một nụ cười dữ tợn, hướng về Sở Minh bên cạnh nói.

"Được!" Sở Minh không có nửa điểm do dự, trực tiếp tán thành.

Du Hạo Bác, Sở Minh hai đại cao thủ ở Ngoại Môn Đệ Tử, cùng nhau đứng dậy.

"Du Hạo Bác! Các ngươi muốn trước tiên đối phó ta, không dễ như vậy!" Đường Khôn phi thân đứng lên, hai mắt híp lại, lạnh giọng quát lên.

Cho tới ba vị Ngoại Môn Đệ Tử khác, lúc này cũng không nhúng tay vào, đứng xem trò vui.

"Đừng phí lời, Đường Khôn, lần này cuối năm thi đấu, ngươi phải dừng lại ở tầng thứ sáu này rồi!" Du Hạo Bác, Sở Minh bày ra tư thế vây công, áp sát Đường Khôn.

Xèo!

Đúng lúc ba người đang muốn động thủ thì một bóng người nhanh như tia chớp từ tầng thứ năm leo đến tầng thứ sáu.

Sau khi đến tầng thứ sáu, người này ngắm nhìn bốn phía, nhìn thấy đầu Tử Văn Yêu Lang kia đang run lẩy bẩy, hắn khẽ cau mày. Không thèm để ý tới tất cả mọi người ở tầng thứ sáu, thân hình khẽ động, dĩ nhiên nhảy lên cầu thang đi đến tầng thứ bảy Yêu Thú Tháp.

"Diệp Chiến!"

Mắt thấy người này sắp leo lên tới tầng thứ bảy, Du Hạo Bác, Sở Minh sắc mặt khó coi, quát lớn ra tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Đồ Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook