Chiến Thần Đồ Lục

Chương 32: Người Mạc gia đến!

Bạch Ngân Long Mã

13/06/2016

Diệp Chiến lúc này tự nhiên không nghe được hai cái Nội môn đệ tử đang nghị luận.

Mặc dù nghe được, Diệp Chiến cũng không để ý lắm.

Chính mình sau này nếu là tiến vào nội môn Thủy Vân Tông, đến cùng là như trước kinh diễm, hay vẫn là phai mờ trong mắt mọi người, thì người khác nói cũng không quan trọng gì. Quyết định tất cả những thứ này, chỉ có bản thân Diệp Chiến.

Sau khi rời đi Tàng Kinh Các, Diệp Chiến vẫn chưa về tiểu viện của mình, mà là đi tới "Kho binh khí" bên cạnh Tàng Kinh Các ở cách đó không xa" .

Bên trong kho binh khí gửi lượng lớn binh khí, các loại trang bị áo giáp, những trang bị này, có chút là do Thủy Vân Tông một ít Trưởng lão am hiểu rèn đúc tự mình chế tạo ra, có chút là đệ tử môn phái ra ngoài làm nhiệm vụ, chém giết cường địch sau đó thu được. Cũng có một ít, nhưng là đệ tử môn phái đổi lấy mấy cái trang bị cấp thấp, đơn giản liền ném đến bên trong kho binh khí.

Phàm là đệ tử Thủy Vân Tông, chỉ cần trả ngân lượng nhất định, liền có thể ở bên trong kho binh khí mua được trang bị thích hợp với bản thân.

Diệp Chiến có một cái lệnh bài kho binh khí, có thể tiến vào kho binh khí, chọn một cái binh khí hoặc áo giáp cấp độ Huyền cấp Hạ phẩm.

"Trưởng lão, đây là lệnh bài kho binh khí của ta."

Đi vào kho binh khí, Diệp Chiến giao lệnh bài cho một vị thủ hộ Trưởng lão ở cửa.

Ân là thượng đẳng lệnh bài, có thể chọn trang bị Huyền cấp Hạ phẩm."

"Vào đi thôi!"

Thủ hộ Trưởng lão nhìn Diệp Chiến một chút, khẽ gật đầu nói rằng.

Diệp Chiến nhanh chân đi vào kho binh khí.

"Ồ? Tiểu tử, thanh kiếm vác ở phía sau ngươi không tệ, tựa hồ là bảo kiếm Huyền cấp Thượng phẩm, toàn bộ Thủy Vân Tông, bảo kiếm như thế đều không có mấy cái! Tiểu tử, ngươi là từ đâu chiếm được cây kiếm này ?"

Chính là lúc Diệp Chiến đi vào kho binh khí, thủ hộ Trưởng lão đột nhiên liếc về Tử Dương Kiếm mà Diệp Chiến vác ở sau lưng, hắn hai mắt sáng ngời, bật thốt lên hỏi dò.

"Đây là vãn bối ở bên trong Yêu Thú Sơn Lâm ngẫu nhiên đoạt được." Diệp Chiến thành thật trả lời.

Ân không sai, hảo hảo quý trọng."

Thủ hộ Trưởng lão không nói thêm gì, thu hồi ánh mắt.

Diệp Chiến không có dừng lại, trực tiếp đi vào kho binh khí.

Tử Dương Kiếm là bảo kiếm Huyền cấp Thượng phẩm, có nó, tạm thời Diệp Chiến cũng không cần binh khí công kích nào khác.

"Có thể lựa chọn một cái trang bị phòng ngự." Diệp Chiến thầm nói.

Tuy rằng Diệp Chiến tu thành Bạo Viêm Kiếm Cương, sức phòng ngự kinh người, nhưng này dù sao cũng là một trong lá bài tẩy của Diệp Chiến, bình thường không thể dễ dàng triển khai.

Dứt bỏ Bạo Viêm Kiếm Cương, phòng ngự của Diệp Chiến vẫn còn có chút yếu.



Lựa chọn một cái trang bị phòng ngự Huyền cấp Hạ phẩm, đối với Diệp Chiến tới nói tác dụng rất lớn. Trên người mặc áo giáp Huyền cấp, chí ít ở bên trong Yêu Thú Sơn Lâm, lợi trảo của phổ thông mãnh thú không cách nào đối với Diệp Chiến tạo thành tổn thương gì .

"Cái nhuyễn giáp này không tệ, mặc vào người, chẳng những có thể phòng ngự nhuệ khí công kích, đối với quyền cước công kích cũng có hiệu quả phòng ngự nhất định, có thể tan mất ba phần mười lực đạo của Võ Giả Thông Khiếu Cảnh đánh trúng." Cuối cùng, Diệp Chiến lựa chọn một cái trang bị "Kim Ty Nhuyễn Giáp" Huyền cấp Hạ phẩm, có thể mặc thiếp thân, mỏng như vải, không giống như là ngạnh giáp, mặc lên người ảnh hưởng hành động chậm chạp.

Chọn áo giáp xong, Diệp Chiến không có ở bên trong kho binh khí lưu lại quá lâu, sau khi tìm thủ hộ Trưởng lão đăng ký, trực tiếp rời đi.

Vào đêm.

Bên trong căn phòng ở tiểu viện của Diệp Chiến.

Diệp Chiến khoanh chân ngồi ở trên giường của mình, bắt đầu tu luyện công pháp hoàn toàn mới, ( Huyền Hỏa Kim Thân ) cấp độ Huyền cấp Hạ phẩm.

Cụ thể phương pháp tu luyện ( Huyền Hỏa Kim thân ) được Diệp Chiến nhìn qua nhiều lần, rõ ràng trong lòng, hiện tại có thể trực tiếp tu luyện.

"Tu luyện Huyền Hỏa Kim Thân độ khó quả nhiên không thấp, chỉ cần là đường vận chuyển chân khí, liền so với ( Bạo Viêm Công ) phức tạp gấp năm lần trở lên!"

Bắt đầu tu luyện sau đó, Diệp Chiến phát hiện, đường vận chuyển chân khí ( Huyền Hỏa Kim thân ) hết sức phức tạp.

Vận chuyển một chu thiên chân khí ( Bạo Viêm Công ), khoảng chừng trải qua 13 cái kinh mạch, ở trong mỗi cái kinh mạch chân khí chỉ được vận chuyển một lần.

Chân khí ( Huyền Hỏa Kim Thân ) vận chuyển được một chu thiên, nhưng phải trải qua 46 cái kinh mạch, mỗi một nơi kinh mạch trước sau vận chuyển ba lần trở lên!

Mức độ phức tạp là năm lần ( Bạo Viêm Công ) trở lên.

Tu luyện ( Huyền Hỏa Kim Thân ), cần có lực khống chế đối với chân khí cực mạnh.

Lực khống chế hơi thiếu một chút, trong quá trình vận chuyển ra một chút sai lầm, nhẹ thì cần một lần vận chuyển nữa, nặng thì thương tổn tới kinh mạch!

Chính vì như thế, tu luyện ( Huyền Hỏa Kim Thân ) độ khó cực cao.

"Cũng còn tốt ! Ta đem tu luyện ( Bạo Viêm Công ) đến tầng cao nhất, lực không chế đối với chân khí cực mạnh."

( Huyền Hỏa Kim Thân ) đối với người khác mà nói thì khó khăn, nhưng đối với Diệp Chiến tới nói, lại không có độ khó bao nhiêu.

Phải biết, năng lực khống chế chân khí của Diệp Chiến cực mạnh, liền Kiếm Cương đều có thể ngưng tụ thành, tu luyện Huyền Cấp Công Pháp ( Huyền Hỏa Kim Thân ), tự nhiên không có độ khó gì.

Dù vậy, chân chính tu luyện, vận chuyển một chu thiên, Diệp Chiến cũng tiêu hao thời gian 2 giờ.

Cả một đêm đi qua.

Diệp Chiến bất quá là miễn cưỡng vận chuyển ba cái Chu Thiên mà thôi.

Sắc trời dần dần sáng, Diệp Chiến từ bên trong trạng thái tu luyện thoát ly, thở ra một hơi thật dài.

Tu luyện ( Bạo Viêm Công ) cả buổi tối, Diệp Chiến luyện thành tầng thứ nhất, mà tu luyện ( Huyền Hỏa Kim Thân ), Diệp Chiến đoán chí ít cần ba ngày, mới có thể luyện thành tầng thứ nhất.



"Ba ngày, cũng không lâu lắm!"

Diệp Chiến không thể nào biết .

Ba ngày xem như dài?

Nhưng là Thủy Vân Tông phổ thông Nội môn đệ tử, tu luyện Huyền Cấp Công Pháp, một tháng có thể luyện thành tầng thứ nhất thì đều rất ít ai làm được.

Đệ tử nòng cốt thiên phú mạnh nhất, muốn luyện thành Huyền Cấp Công Pháp tầng thứ nhất, cũng cần thời gian mười ngày.

Huyền Cấp Công Pháp chia làm chín tầng, chân chính có thể luyện đến tầng cao nhất tầng thứ chín, e sợ cũng chỉ có một ít nhân vật cấp bậc trưởng lão sống hơn nửa đời người trong môn phái, mới có thể luyện đến tầng thứ tư tầng thứ năm, coi như là có trình độ khá cao rồi . Thủy Vân Tông đệ tử nòng cốt, gần như chính là trình độ Huyền Cấp Công Pháp bốn, năm tầng a.

"( Huyền Hỏa Kim Thân ) tầng thứ nhất cần ba ngày mới có thể luyện thành, xem ra, chỉ có thể ở trên đường về nhà chậm rãi tu luyện ."

Diệp Chiến chuẩn bị ngày hôm nay liền khởi hành, trở về Diệp gia.

Thủy Vân Tông đến chỗ Diệp gia Mặc Hải thành, gần như có lộ trình ba ngày, ngày hôm nay khởi hành, ước chừng mùng bốn mùng năm tháng giêng liền có thể về đến nhà, cách ngày mừng thọ của phụ thân Diệp Chiến Diệp Vân Hào chỉ có thời gian 3, 4 ngày.

"Thu dọn một tý, mau chóng lên đường thôi!"

Tay Diệp Chiến chống giường rồi vươn mình rơi xuống đất.

Tùng tùng tùng!

Vừa mới chuẩn bị thu dọn một tý thì ngoài sân truyền đến tiếng gõ cửa dồn dập.

"Mời vào!" Diệp Chiến nói rằng.

Một tiếng cọt kẹt, cửa trước bị đẩy ra, một cái Thủy Vân Tông Ngoại môn đệ tử đi vào sân.

"Diệp Chiến sư huynh, Môn Chủ bảo huynh hiện tại liền đến phòng nghị sự môn phái một chuyến, hình như có chuyện gì đó muốn hỏi." Ngoại môn đệ tử đi tới, cung kính nói rằng.

"Môn Chủ có việc hỏi dò ta?" Diệp Chiến hơi sững sờ.

Hắn theo bản năng nói: "Không biết Môn Chủ muốn hỏi ta chuyện gì?"

"Không rõ ràng." Ngoại môn đệ tử lắc đầu trả lời.

"Bất quá. . . Hình như là người Mạc gia Tử Hải Thành đến rồi, cầu kiến Môn Chủ. Khả năng là sự tình có liên quan với Mạc gia Mạc Thiếu Long a?" Ngoại môn đệ tử liền nói bổ sung.

"Mạc Thiếu Long?"

Trong lòng Diệp Chiến khẽ hồi hộp một chút.

Con cháu Mạc Gia Mạc Thiếu Long bị Diệp Chiến ở Thanh Phong trấn một chiêu kiếm đem giết chết, hiện tại, người Mạc gia rốt cục tìm tới cửa sao. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Đồ Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook