Chiến Thần Đồ Lục

Chương 34: Đường về

Bạch Ngân Long Mã

16/06/2016

"Ha ha ha, Lam Tông chủ nói giỡn, Mạc mỗ ta bất quá chỉ là một cái Võ Giả Dịch Cân Cảnh, nào dám dùng đại thế nghiền ép với đệ tử thiên tài của Thủy Vân Tông? Vừa nãy ta cùng tiểu hữu Diệp Chiến đùa giỡn thôi."

Đối mặt sự phẫn nộ của Lam Hãn Hải, Mạc Văn Bân cười ha ha, trong miệng nói rằng.

"Tiểu hữu Diệp Chiến không hổ là đệ nhất thiên tài ở ngoại môn Thủy Vân Tông, ung dung không vội, khí độ phi phàm, đúng là để Mạc mỗ xem nhẹ ngươi rồi!"

Sau một khắc, Mạc Văn Bân chuyển hướng Diệp Chiến, hai mắt nheo lại, chậm rãi nói rằng.

"Tiền bối nói quá lời, cùng Mạc tiền bối so với, vãn bối còn không có khí độ đó?"

Diệp Chiến thờ ơ đáp lại.

"Được! Được!"

Mạc Văn Bân liên tiếp nói hai chữ "hảo".

"Mạc mỗ ta nên hỏi cũng hỏi xong , liền không ở Thủy Vân Tông lâu, cáo từ!"

Mạc Văn Bân chậm rãi đứng dậy.

"Mà tiểu hữu Diệp Chiến. . . Nếu là ta nhớ không lầm, sau 7 ngày mùng tám tháng giêng, chính là ngày mừng thọ 50 của Diệp Gia gia chủ Diệp Vân Hào chứ? Xin mời tiểu hữu Diệp Chiến giúp Mạc mỗ chuyển lời, chúc mừng ngày mừng thọ Diệp gia chủ, hi vọng Diệp gia chủ trường thọ! Ha ha, nếu là có cơ hội, Mạc gia sẽ phái người tự mình đến nhà chúc mừng!"

Mạc Văn Bân híp hai mắt, âm độc nói rằng.

"Diệp Chiến thay phụ thân đa tạ Mạc tiền bối, nếu là chúc thọ, ta Diệp gia tất nhiên cung nghênh; nếu là có chuyện khác, Diệp gia cũng tiếp tới cùng!"

Diệp Chiến lạnh lùng đáp lại nói.

Mạc Văn Bân nhắc tới Diệp gia, mơ hồ là muốn lấy Diệp gia đến uy hiếp Diệp Chiến, điều này làm cho Diệp Chiến sinh ra tức giận.

Mạc gia cố nhiên là Tử Hải Phủ trung đẳng gia tộc, thực lực mạnh hơn Diệp gia một bậc, nhưng Diệp gia cũng không phải cừu con mặc người xâu xé. Mạc gia muốn áp chế Diệp gia, cũng trước tiên cần phải hảo hảo cân nhắc một chút chính mình!

"Mạc tiên sinh, nếu phải đi, Lam mỗ không tiễn rồi!"

Lam Hãn Hải lạnh lùng mở miệng.

Thân là Thủy Vân Tông Tông chủ, Lam Hãn Hải hiển nhiên đối với Mạc Văn Bân không có ấn tượng gì.

"Cáo từ ." Lam Văn Bân không có nói nhiều, hướng về Lam Hãn Hải chắp tay, xoay người rời đi.

"Khá lắm Mạc Văn Bân, ngay cả ta đệ tử Thủy Vân Tông cũng dám ức hiếp, thật đem phòng khách của ta Thủy Vân Tông, xem là thư phòng của Mạc gia hắn? Diệp Chiến, ngươi đừng lo, chỉ cần ngươi đang ở Thủy Vân Tông một ngày, Mạc gia liền không dám đối với ngươi manh động. Đừng nói Mạc Thiếu Long không phải ngươi giết, coi như là. . . Ha ha, trừ phi hắn đem chứng cứ đặt tại trước mặt, bằng không, cũng phải bắt Mạc gia bé ngoan nhẫn nhịn, không dám động thủ!"

Mạc Văn Bân rời đi, Lam Hãn Hải thân là Thủy Vân Tông chủ, không nói thêm gì. Đúng là Tàng Kinh Các Tôn trưởng lão trên mặt mang một nụ cười lạnh lùng, trực tiếp làm chỗ dựa cho Diệp Chiến.

"Đa tạ Trưởng lão." Diệp Chiến nói cám ơn.

"Không cần khách khí, chúng ta Thủy Vân Tông, phân rõ được thị phi công đạo!"

Tôn trưởng lão không để ý chút nào mà nói rằng.



"Đúng rồi, ngươi ở Thủy Vân Tông, không ai dám động ngươi, nhưng ngươi nếu là rời đi tông môn, vẫn phải cẩn thận thân mình. Nói vậy hai ngày nay, ngươi liền muốn khởi hành về Diệp gia , nhớ cẩn thận." Tôn trưởng lão dặn Diệp Chiến nói rằng.

"Được rồi, không làm lỡ thời gian của ngươi nhiều ."

"Ngươi đi về trước."

Tôn trưởng lão nói.

Cùng đám Tông chủ, Trưởng lão cáo từ, Diệp Chiến nhanh chân rời đi.

"Hảo tiểu tử, Mạc Văn Bân được xưng 'Cố định Diêm La Quỷ Kiến Sầu', tuy rằng chỉ có tu vi Dịch Cân Cảnh hậu kỳ, nhưng khí thế tản mát ra, đủ để cùng cường giả Phạt Tủy Cảnh đánh đồng với nhau. Tiểu tử này ở dưới khí thế Mạc Văn Bân nghiền ép, còn có thể sắc mặt như thường, không bình thường, tương đối không bình thường!"

Mãi cho đến Diệp Chiến rời đi, Tôn trưởng lão liếc mắt nhìn bóng lưng Diệp Chiến, thấp giọng cảm thán.

Thủy Vân Tông chỗ Ngoại Môn Đệ Tử ở, tiểu viện Diệp Chiến.

Diệp Chiến tùy tiện thu dọn một tý, liền chuẩn bị rời đi tông môn, trở về Diệp gia.

Sau khi xuyên qua đến Hoang Cổ Thế Giới, chưa kịp thấy mặt cha mẹ của hắn thế giới này, lại liền khiến Diệp gia chọc đại địch như Mạc gia vậy, Diệp Chiến đối với Diệp gia vẫn là hơi có chút áy náy.

Bất quá ——

Diệp Chiến biết, nếu là phụ thân Diệp Vân Hào biết rõ bản thân mình đánh giết Mạc Thiếu Long, trêu chọc tới Mạc gia, cũng tuyệt đối sẽ không chút do dự giúp đỡ mình.

Dù sao, bị người bắt nạt đến tới cửa rồi, không thể không đánh trả.

Mạc Thiếu Long trước tiên hướng về Diệp Chiến ra tay, bị chém giết, là gieo gió gặt bão.

Còn nữa, máu mủ tình thâm, huyết thống quan hệ chém không đứt, dù cho Diệp Chiến chọc thủng trời, Diệp Vân Hào mặc dù thịt nát xương tan, cũng sẽ giúp Diệp Chiến chống đỡ!

————————

Bên dưới ngọn núi Thủy Vân Tông.

Bên trong trạm dịch, một chiếc xe ngựa to lớn chạy khỏi trạm dịch, hướng về phương hướng Mặc Hải thành mà đi.

Diệp Chiến lúc này liền khoanh chân ngồi ở trong xe ngựa lớn này, nhắm mắt tu dưỡng.

Từ Thủy Vân Tông đến Mặc Hải thành, Diệp Chiến nguyên vốn có thể lựa chọn cưỡi ngựa, cũng có thể đi bộ, một đường triển khai khinh công mà về. Nhưng Diệp Chiến vẫn chọn ngồi xe ngựa.

Tuy rằng tốc độ hơi chậm, nhưng dù sao ngồi xe ngựa an nhàn một ít, khoảng thời gian đó , Diệp Chiến có thể thừa dịp ở trên xe ngựa tu luyện ( Huyền Hỏa Kim Thân ), tranh thủ nhanh chóng tu thành ( Huyền Hỏa Kim Thân ) tầng thứ nhất.

Trạm dịch xe ngựa cũng không chỉ có một người hành khách Diệp Chiến, dọc theo đường đi cũng gia nhập không ít hành khách mới. Bất quá những hành khách đó nhìn thấy trên người Diệp Chiến mặc trang phục tông môn đệ tử, cả ngày nhắm mắt tiềm tu, dáng dấp như muốn tránh xa người ngàn dặm, cũng không ai dám đến quấy nhiễu Diệp Chiến, toàn bộ cách Diệp Chiến rất xa.

Đương nhiên, cũng có ngoại lệ.

"Ngươi là tông môn đệ tử?"



"Thủy Vân Tông, một trong tam tông? Thật mạnh!"

"Này, cùng ta nói một chút chuyện lý thú trong tông môn có được hay không?"

Xe ngựa tiến lên đến một nửa lộ trình, trên có một tiểu cô nương chừng mười bốn, mười lăm tuổi.

Tiểu cô nương này cũng không phải Võ Giả, nhưng hiển nhiên đối với võ giả hết sức tò mò, thấy Diệp Chiến tuổi không lớn lắm, cùng nàng xấp xỉ, nàng cũng không sợ Diệp Chiến, cả ngày vây quanh ở bên người Diệp Chiến líu ra líu ríu.

Diệp Chiến không nói gì.

Đối với tiểu cô nương này, Diệp Chiến duy chỉ giữ trầm mặc.

Có một cái nha đầu ở bên người thế này, nếu không phải tâm lý của Diệp Chiến đầy đủ kiên định, lực khống chế đối với chân khí cực mạnh, sợ là sớm đã bị nàng phiền đến tẩu hỏa nhập ma .

"Hừ, quỷ hẹp hòi!"

"Bất quá là cái Ngoại môn đệ tử, ngưu trâu cái gì chứ!"

Tiểu cô nương trêu chọc nửa ngày, phát hiện Diệp Chiến cũng không trả lời, không khỏi lạnh rên một tiếng, không để ý tới Diệp Chiến.

Diệp Chiến ước gì như thế a, không người quấy rối, vừa vặn có thể chuyên tâm tu luyện.

Một ngày. . .

Hai ngày. . .

Xe ngựa liên tiếp chạy ba ngày, đã cách Mặc Hải thành không xa.

"Lại qua khỏi phiến rừng cây trước mắt, liền đến Mặc Hải thành rồi!" Người chăn ngựa lớn tiếng nhắc nhở hành khách trên xe.

Xe ngựa nhanh chóng chui vào rừng cây.

"Giá!" "Giá!" "Giá!"

Mà hầu như chính là xe ngựa tiến vào rừng cây không lâu, hơn 10 người Hắc y nhân cưỡi lấy ngựa, nhanh chóng tụ lại đến xung quanh xe ngựa. Những người mặc áo đen này toàn bộ lấy cái khăn đen che mặt, hiển nhiên là đạo phỉ, thực lực kém cỏi nhất cũng có tu vi Ngưng Khí Cảnh sáu tầng, mạnh nhất, dĩ nhiên bước vào Thông Khiếu Cảnh.

"Phía trước xe ngựa, mau mau dừng lại!"

"Lưu lại hết thảy kim ngân, hết thảy nữ nhân, nam tự đoạn một tay, chấp thuận thì rời đi!" Những người mặc áo đen này nhanh chóng áp sát xe ngựa, lớn tiếng kêu gào.

Ầm!

Dẫn đầu là Hắc y nhân Thông Khiếu Cảnh có tốc độ nhanh nhất, nhanh như tia chớp tiếp cận xe ngựa, hắn đột nhiên ở trên lưng ngựa giẫm xuống, phóng lên trời, giống như Đại Bàng giương cánh vậy nhào lên xe ngựa, trường đao trong tay đột nhiên chém ra, "Phù phù" một tiếng đem mã phu ngồi vị trí đầu xe ngựa chém thành hai đoạn. Trường đao khí thế không giảm, liền tiếp theo chém đánh đến trên khung xe, răng rắc vang lên giòn giã, khung xe bị gẫy.

Hí hí hí tê Hí!

Ngựa kéo xe chạy vội ra ngoài.

Mà phía sau thùng xe ầm ầm một tý, sau đó nghiêng ngả va xuống đất tan nát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Đồ Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook