Chiến Thần Đồ Lục

Chương 25: Diệp Chiến trở về!

Bạch Ngân Long Mã

07/06/2016

Diệp Chiến cầm trong tay Tử Dương Kiếm, sắc mặt cực kỳ bình tĩnh.

Kèn kẹt ca!

Vận chuyển Bạo Viêm chân khí trong cơ thể, bên ngoài thân Diệp Chiến có Bạo Viêm Kiếm Cương màu đỏ nhẹ nhàng xoay tròn vài vòng, trên lưng của mình ngưng tụ thành hàn băng lập tức từng mảnh từng mảnh tan rã, không có đối với Diệp Chiến tạo thành bất kỳ ảnh hưởng nào.

"Nhờ có Bạo Viêm Kiếm Cương."

Diệp Chiến trong lòng ngầm tự vui mừng.

Tuy rằng cảm thấy Mạc Thiếu Long sẽ không ở chỗ này ra tay, nhưng lúc cùng Mạc Thiếu Long sượt qua người, Diệp Chiến cũng ngầm cảnh giác, vận chuyển Bạo Viêm chân khí trong cơ thể, lúc nào cũng có thể sẽ trong cơ thể mà phát ra, hình thành Kiếm Cương ngăn địch. Để Diệp Chiến không nghĩ tới chính là, Mạc Thiếu Long lại không có nửa điểm kiêng kỵ, trước mặt mọi người, liền dám hướng về mình động thủ.

Mạc Thiếu Long tu luyện chính là "Hàn Băng chưởng", võ kỹ Hoàng cấp Thượng phẩm, uy lực tương đối cường đại.

Hắn tuy rằng còn chưa bước vào Thông Khiếu Cảnh trung kỳ, nhưng ở bên trong Võ Giả Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ xem như là một nhân vật hàng đầu, thực lực không phải như Lâm Phong một cái Võ Giả mới vào Thông Khiếu Cảnh là có thể sánh được. Hắn ra tay tập kích, triển khai Hàn Băng chưởng, dù cho là Võ Giả Thông Khiếu Cảnh trung kỳ, đã trúng này một chiêu không chết cũng đến trọng thương.

Chỉ là Mạc Thiếu Long không nghĩ tới chính là, Diệp Chiến lại tu thành Khí Cương!

Không những tu thành Khí Cương, hơn nữa, ở dưới trạng thái chiến ý tầng thứ nhất gia trì thêm, uy lực "Bạo Viêm Kiếm Cương" của Diệp Chiến, là đầy đủ gấp ba phổ thông Khí Cương khác.

Mạc Thiếu Long dù sao cũng là đột nhiên ra tay, không có thể xuất ra toàn lực, ở tình huống như vậy, Hàn Băng chưởng của hắn đối đầu Bạo Viêm Kiếm Cương của Diệp Chiến, vẫn chưa đối với Diệp Chiến tạo thành thương hại quá lớn nào.

Mà đón lấy. . .

Ở Mạc Thiếu Long nhận định Diệp Chiến dưới tình huống trọng thương, Diệp Chiến đột nhiên ra tay, trước sau triển khai Thối Hỏa Cương Quyền sát chiêu Phong Lôi Hỏa Pháo, cùng với "Tử Dương Nhạn Đoạn" bên trong Tử Dương Kiếm quyết", lấy thế lôi đình, đem Mạc Thiếu Long đánh giết.

"Vận may của ngươi, hay vẫn là kém một chút."

Hít sâu vài ngụm khí, Diệp Chiến ổn định tâm tình.

Không thèm nhìn đầu lâu của Mạc Thiếu Long, Diệp Chiến đi thẳng tới trước thân thể Mạc Thiếu Long, nhanh chóng ở trên người Mạc Thiếu Long lục lọi một phen.

"Thông Khiếu Đan?"

"Bốn trăm kim phiếu? Thu hoạch coi như không tệ."

Diệp Chiến từ trên người Mạc Thiếu Long được 400 kim phiếu, cộng thêm một bình Thông Khiếu Đan khoảng hai mươi viên.

Bốn trăm kim phiếu trị giá bốn ngàn lượng bạc trắng, xem như là một bút thu hoạch không ít. Tối trọng yếu nhất là bình Thông Khiếu Đan này, nó là một loại đan dược mà Võ Giả Thông Khiếu Cảnh sử dụng nhiều nhất, có hiệu dụng mở ra khiếu huyệt của thân thể. Võ Giả Ngưng Khí Cảnh chín tầng bình thường dùng một viên, có tỷ lệ nhất định trực tiếp lên cấp đến Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ. Võ Giả Thông Khiếu Cảnh sơ kỳ dùng, có thể rút ngắn rất nhiều thời gian bước vào Thông Khiếu Cảnh hậu kỳ.

Diệp Chiến cách Ngưng Khí Cảnh chín tầng cũng không xa , bất quá hắn cũng không tính dùng Thông Khiếu Đan, bước vào Thông Khiếu Cảnh.

Đan dược này, bình thường dùng cũng nên không dùng.

Đột phá lúc này, tốt nhất hay vẫn là y dựa vào sức mạnh của chính mình, như vậy căn cơ mới sẽ vững chắc. Dựa vào đan dược đột phá, hậu hoạn vô cùng.



Mạc Thiếu Long hiển nhiên cũng rõ ràng điểm đó, bằng không hai mươi viên Thông Khiếu Đan đầy đủ để hắn bước vào Thông Khiếu Cảnh trung kỳ . Hắn sở dĩ không có dùng những Thông Khiếu Đan này, chính là muốn dựa vào lực lượng chính mình, đột phá đến Thông Khiếu Cảnh trung kỳ.

Chỉ tiếc, không chờ hắn đột phá, bình Thông Khiếu Đan này liền tiện nghi cho Diệp Chiến.

Thu cẩn thận kim phiếu cùng Thông Khiếu Đan, bên trong cơ thể Diệp Chiến chân khí Bạo Viêm Công liền vận chuyển, hướng về thi thể Mạc Thiếu Long, đầu lâu mà phân biệt xuất quyền.

Vù vù! Vù vù!

Bạo Viêm chân khí tiêu tán mà ra, hình thành hỏa diễm, trong chớp mắt đem thi thể Mạc Thiếu Long thiêu thành tro tàn.

"Mạc Thiếu Long là con cháu Mạc Gia."

"Mạc gia ở Tử Hải Phủ xem như là cỡ trung gia tộc, thế lực rất lớn, ta ở trước mặt mọi người đánh giết hắn, ít nhiều gì có chút phiền phức."

Diệp Chiến nghĩ đến lời nói uy hiếp của Mạc Thiếu Long trước khi chết chưa lộ ra ngoài.

Bất quá ——

Hiện tại Mạc Thiếu Long đã bị thiêu thành tro tàn, những cư dân Thanh Phong Trấn và khách giang hồ lại không quen biết hắn, ai biết hắn là Mạc Thiếu Long?

Tương lai Mạc gia coi như hoài nghi Diệp Chiến, cũng không tìm được chứng cứ.

"Vì để tránh cho phiền phức, hay vẫn là mau chóng rời khỏi nơi này cho thỏa đáng a!" Tiện tay bỏ lại mấy nén bạc, xem như là đối với tửu lâu bồi thường, Diệp Chiến nhanh chân đi ra tửu lâu đó, rất nhanh từ Thanh Phong trấn biến mất, tiến vào Yêu Thú Sơn Lâm.

"Người kia là ai?"

"Tuổi còn trẻ, một quyền trọng thương Võ Giả Thông Khiếu Cảnh, liền tiếp theo một chiêu kiếm đánh giết đối phương, quả thực sát phạt quyết đoán đến cực hạn!"

"Ta tận mắt thấy hắn bị cái Võ Giả Thông Khiếu Cảnh kia một chưởng đánh trúng phía sau lưng, lại bình yên vô sự? Sao có thể có chuyện đó, dù cho là Võ Giả Thông Khiếu Cảnh trung kỳ, cũng không thể không xem trọng một chưởng này. . ."

Mãi đến tận Diệp Chiến rời đi, khách giang hồ núp ở tửu lâu lầu hai mới dám ló đầu ra đến.

Nhìn tửu lâu khắp nơi bừa bộn, tất cả mọi người hít vào một ngụm khí lạnh.

Vừa nãy một trận chiến phát sinh ở trong chớp mắt, không đợi những người này phản ứng lại, Mạc Thiếu Long cũng đã đầu người rơi xuống đất. Diệp Chiến biểu hiện ra hung hăng, ác liệt, quyết đoán mãnh liệt, để những khách giang hồ này chấn động không gì sánh nổi.

"Hay là, là siêu cấp đệ tử của môn phái nào đó đi!"

"Thanh Phong trấn tới gần Yêu Thú Sơn Lâm, cách nơi này gần nhất, tựa hồ là Thủy Vân Tông, lẽ nào là đệ tử Thủy Vân Tông?"

"Nội môn đệ tử bên trong Thủy Vân Tông, tựa hồ không có nhân vật có tiếng tăm như vậy chứ?"

"Nếu như hắn thực sự là đệ tử Thủy Vân Tông, Thủy Vân Tông thế hệ tuổi trẻ, tựa hồ cũng không đơn giản như vậy. . ."

Những khách giang hồ liền nghị luận sôi nổi.

Mà chính là những khách giang hồ này đồng thời nghị luận, Diệp Chiến đã sớm tiến vào Yêu Thú Sơn Lâm, lại bắt đầu lại từ đầu con đường rèn luyện của mình.



Đánh giết Mạc Thiếu Long, xem như là Diệp Chiến lần thứ nhất giết người.

Nhưng hắn vẫn chưa biểu hiện ra bất kỳ điều gì không thích ứng.

Nghiên cứu nguyên nhân, hay là do Diệp Chiến kiếp trước trải qua những cái vận động cực hạn kia gây nên.

Leo vách núi, bơi ngược dòng thác, cực độ nhảy dù. . . Lần lượt du khắp các thời khắc sống còn, để Diệp Chiến có thần kinh biến hóa đến mức cực kỳ cứng cỏi. Cuối cùng từ dốc núi Võ Đang rơi xuống, Diệp Chiến càng là thân thân thể đã trải qua cảm giác tử vong.

Hiện tại chỉ là giết người, đối với Diệp Chiến tới nói, đã không đáng kể chút nào .

"Còn có không tới thời gian một tháng, chính là ngày thi đấu cuối năm của Thủy Vân Tông. Cuối cùng này một quãng thời gian, hi vọng ta có năng lực lại đột phá tiếp, tốt nhất bước vào Thông Khiếu Cảnh."

Diệp Chiến thầm nói.

Bước vào Thông Khiếu Cảnh, Diệp Chiến liền có thực lực chống lại cùng bất kỳ Thủy Vân Tông Ngoại Môn Đệ Tử nào khác.

Dù cho không bày ra chiến ý, Kiếm Cương,... những lá bài tẩy, Diệp Chiến cũng có lòng tin, cùng bọn người Du Hạo Bác, Đường Khôn chính diện một trận chiến.

"Một tháng cuối cùng, không thể có nửa điểm thư giãn!"

Diệp Chiến thầm nghĩ, thân hình hơi động, mấy cái lên xuống trong lúc đó, đã thâm nhập Yêu Thú Sơn Lâm, thân hình biến mất không còn tăm hơi.

Thời gian ngày lại ngày trôi qua.

Mùa đông khắc nghiệt, bên trong Yêu Thú Sơn Lâm đều là một mảnh tiêu điều, không ít cây cối đã khắp nơi trụi lủi, không gặp nửa mảnh lá cây. Cũng chỉ có một ít đặc thù linh mộc có thể không sợ giá lạnh, như trước tươi tốt. Những linh mộc đó mỗi một cây đều giá trị cực cao, làm ra gia cụ, chí ít giá trị trăm lạng, đạt đến cho nhà người bình thường sinh hoạt một năm .

Đương nhiên, muốn đi vào Yêu Thú Sơn Lâm đốn linh mộc, không thực lực nhất định căn bản không làm được. Cũng chỉ có một ít đại trung đẳng gia tộc tổ chức những đội đốn củi, có cường Đại Võ Giả bảo đảm hộ tống, mới dám đánh chủ ý những linh mộc này .

28 tháng chạp.

Cách Thủy Vân Tông cuối năm thi đấu còn có hai ngày.

Phía sau núi Thủy Vân Tông, bên trong Yêu Thú Sơn Lâm, một cái thiếu niên có chút gầy gò nhanh chân đi ra.

Thiếu niên ước chừng mười lăm, mười sáu tuổi, trên mặt mang theo một vệt khí độ trầm ổn cùng tuổi tác không tương xứng, quần áo có chút ngổn ngang, mặt trên khắc vài đạo hoa ngân, cùng với lấm ta lấm tấm vết máu, điều này biểu lộ ra thiếu niên ở bên trong Yêu Thú Sơn Lâm, từng có một phen trải qua không tầm thường.

"Là Diệp Chiến!"

"Hắn trở lại rồi!"

"Cách cuối năm thi đấu còn có hai ngày, ngày hôm nay là thời gian báo danh cuối cùng, hắn rốt cục vẫn là trở lại rồi!"

"tháng cuối của Cuối Tháng Tranh Tài, hắn vẫn không tham gia, lần này hắn trở lại, là muốn thực hiện hứa hẹn, cùng Du Hạo Bác phân cao thấp!"

Phía sau núi Thủy Vân Tông, một ít Ngoại Môn Đệ Tử nhìn thấy thiếu niên, trên mặt đều hiện ra vẻ kinh ngạc, dồn dập kinh sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Đồ Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook