Chiến Thần Đồ Lục

Chương 27: Đá bay chướng ngại vật!

Bạch Ngân Long Mã

08/06/2016

"Cuối năm thi đấu đã bắt đầu!"

"Yêu Thú Tháp đã mở ra rồi!"

Hầu như cùng lúc với bốn phía cửa lớn Yêu Thú Tháp mở ra, hết thảy ánh mắt Ngoại Môn Đệ Tử tham gia cuối năm thi đấu ở Thủy Vân Tông đều phát sáng, đem toàn bộ sự chú ý phóng tới trên người bốn con thủ hộ Yêu Lang đang đứng trước 4 cửa lớn Yêu Thú Tháp.

"Đi, lập tức tiến vào Yêu Thú Tháp!"

"Không cần sốt ruột, trước tiên yên lặng xem biến hóa, chờ một chút hãy nói. . ."

Trong 500 đệ tử ngoại môn, có người thân hình hơi động, trực tiếp hướng về cửa lớn Yêu Thú Tháp mà nhào tới.

Lại có người án binh bất động, hiển nhiên là chuẩn bị hậu phát chế nhân.

Số lượng yêu thú trong Yêu Thú Tháp thì có hạn, người trước ngã xuống thì người sau hóng gió, Ngoại Môn Đệ Tử sớm tiến vào đã đem yêu thú trong Yêu Thú Tháp đả thương, đệ tử mặt sau đi vào là có thể ngồi mát ăn bát vàng, thậm chí có thể dễ như ăn bánh mà leo lên tầng cao hơn.

Bất quá, cao thủ chân chính thì nguyện vọng ở cuối năm thi đấu đệ nhất hoặc là ở mười vị trí đầu, toàn bộ đều không cam lòng làm người sau, trước tiên nhảy vào Yêu Thú Tháp, chiếm cứ tiên cơ!

Xèo! Xèo! Xèo!

Bọn Du Hạo Bác, Sở Minh, Đường Khôn đều là nhân vật đỉnh cấp bên trong ngoại môn, không có nửa điểm do dự, trong thời gian ngắn đã đến phía trước cửa lớn của Yêu Thú Tháp.

Ba người bọn họ dĩ nhiên chia ra hành động, từ đông, tây, nam ba chỗ cửa lớn đồng thời xung kích Yêu Thú Tháp.

Hống hống! Hống hống! Hống hống!

Mắt thấy ba người cấp tốc mà đến, Yêu Lang ở cửa Yêu Thú Tháp gào thét một tiếng, hướng về ba người phóng tới mạnh mẽ vồ giết.

"Cút ngay cho ta!"

"Mênh mông cuồng triều!"

Chân khí màu xanh lam trên người Du Hạo Bác bắn ra, hắn nhắm phía trước mà cấp tốc vung quyền, sử dụng tới võ kỹ cường đại, trực tiếp đem Yêu Lang đẩy lui.

Thừa dịp một sát na mà yêu thú lùi về sau , thân thể hắn lóe lên, đã chui vào Yêu Thú Tháp.

Yêu Lang thủ hộ ở cửa Yêu Thú Tháp bất quá là tu vi Ngưng Khí Cảnh tám, chín tầng, lấy thực lực Du Hạo Bác, hoàn toàn có thể cấp tốc chém giết nó.

Nhưng chém giết Yêu Lang không phải mục đích của hắn, chỉ cần mình có thể thuận lợi tiến vào Yêu Thú Tháp thì như vậy đủ rồi, không cần thiết cùng con Yêu Lang này dây dưa. Huống hồ, hắn còn cần con Yêu Lang này hỗ trợ ngăn cản những người cạnh tranh phía sau.

"Minh Nguyệt Chưởng!"

"Hám Địa Kích!"

Cùng lúc đó, Sở Minh, Đường Khôn cũng triển khai thủ đoạn của mình, đẩy lui Yêu Lang, thuận lợi tiến vào Yêu Thú Tháp.

Ba người đầu tiến vào Yêu Thú Tháp, thủ hộ Yêu Lang liên thanh gào thét, liền tiếp theo lại ngăn ở cửa Yêu Thú Tháp, ngăn cản Ngoại Môn Đệ Tử của Thủy Vân Tông.

"Cút ngay!" Lâm Phong theo sát nhóm ba người Du Hạo Bác, hắn từ hướng phía tây tiến vào Yêu Thú Tháp, triển khai võ kỹ "Đại Ngã Bi Thủ", đem Yêu Lang đánh cho nó liên tục bại lui.

"Diệp Chiến, ta chờ ngươi!" trong nháy mắt tiến vào Yêu Thú Tháp, hắn quay đầu lại, nhìn thẳng phương hướng của Diệp Chiến.



Xèo!

Mà chính là lúc này, Diệp Chiến cũng hành động cuối cùng.

Thân hình Diệp Chiến nhanh chóng khẽ động rồi chạy về hướng cửa lớn phía nam của Yêu Thú Tháp.

Hắn không phải hành động nhanh nhất, ở trước hắn, đã có hơn mười người đánh đuổi Yêu Lang, thuận lợi tiến vào Yêu Thú Tháp.

Trong đó, cũng kể luôn Hoàng Bằng tu luyện ( Côn Bằng Kính ).

Hống hống!

Mắt thấy Diệp Chiến đến, Yêu Lang hét lớn một tiếng, lao thẳng mà tới.

"Mau nhìn, là Diệp Chiến!"

"Hắn từng nghiền ép Lâm Phong, đánh bại Hoàng Bằng, dám cùng Du Hạo Bác ước chiến, là người mạnh có thể cạnh tranh ở lần này cuối năm thi đấu mười hạng đầu. Không biết hắn có thể mấy chiêu đẩy lui Yêu Lang?" Một ít Ngoại Môn Đệ Tử vốn chuẩn bị nhảy vào Yêu Thú Tháp, nhìn thấy Diệp Chiến hành động, lập tức dừng thân lại mà quan sát.

Thủ hộ Yêu Lang tuy rằng thực lực không mạnh, nhưng thể hình khổng lồ, như con trâu nhỏ. Ngoại trừ Du Hạo Bác, Sở Minh, Đường Khôn có thể một chiêu đẩy lui Yêu Lang thì những người còn lại đều dùng hai, ba chiêu thậm chí càng nhiều chiêu thức hơn, mới đem đẩy lùi. Lâm Phong dùng hai chiêu, Hoàng Bằng nhưng là dùng ba chiêu.

Diệp Chiến đối mặt Yêu Lang ngăn cản mình, không biết mấy chiêu có thể đem đẩy lùi.

Hống!

Đang khi nói chuyện, Diệp Chiến đã vọt tới trước mặt Yêu Lang.

"Cút!"

Mắt thấy Yêu Lang sắp nhào tới trước mặt Diệp Chiến, lại nghe Diệp Chiến quát khẽ một tiếng, trên người bùng nổ ra khí thế ác liệt.

Gào gừ!

Chính là cùng lúc trên người Diệp Chiến bắn ra khí thế, chỉ thấy trong hai mắt thủ hộ Yêu Lang khiếp ý liền thoáng hiện, gào gừ kinh hô một tiếng, trực tiếp xa xa thoán né một bên, không dám cùng Diệp Chiến tranh đấu.

Xèo!

Diệp Chiến không có bị bất kỳ trở ngại nào, một chiêu chưa ra, thuận lợi tiến vào Yêu Thú Tháp.

"Làm sao có khả năng?"

"Một chiêu chưa ra, quát khẽ một tiếng, doạ lui Yêu Lang? Ta làm sao lại có loại cảm giác, Diệp Chiến so với Yêu Lang thì càng giống một con hung thú hơn. . ." Phía sau hết thảy Thủy Vân Tông Ngoại Môn Đệ Tử trợn mắt ngoác mồm.

"Hảo tiểu tử, có chút ý tứ!" Liền ngay cả Tàng Kinh Các Tôn trưởng lão cách đó không xa quan chiến, nhìn thấy Diệp Chiến doạ lui Yêu Lang, đều không khỏi hai mắt sáng ngời, khen một tiếng tốt.

Yêu Thú Tháp tầng thứ nhất.

"Năng lực nhận biết của Yêu thú so với nhân loại mạnh hơn nhiều, ta đã tu luyện tới cảnh giới chiến ý nội liễm, dù cho hơi hơi lộ ra một ít chiến ý, dù cho là cường giả Phạt Tủy Cảnh hay thậm chí Dịch Cân Cảnh cũng chưa chắc có năng lực nhận ra được, nhưng con Yêu Lang này lại có thể nhạy cảm nhận ra được, tách ra xa ta!"

Diệp Chiến tiến vào Yêu Thú Tháp tầng thứ nhất, nhanh chóng đánh giá tình huống chung quanh.

Yêu Thú Tháp tầng thứ nhất có Không Gian bao la, hầu như không có bày trí gì, trong phạm vi phương viên hơn mười trượng, lít nha lít nhít nuôi dưỡng ba mươi, bốn mươi đầu yêu thú, toàn bộ đều là Cự Hình Sơn Miêu Thú màu sắc lốm đốm, thực lực đơn lẻ cũng không tính là mạnh, ước chừng là trình độ Ngưng Khí Cảnh năm tầng. Duy nhất có chút phiền phức chính là, những Cự Hình Sơn Miêu này lại vô cùng nhanh nhẹn, hai, ba đầu đồng thời tấn công, rất khó tránh né.



Trong tầng thứ nhất, có một cái cầu thang, đi về tầng thứ hai.

Muốn đi tới cầu thang bên kia, trước tiên phải tách khỏi những Cự Hình Sơn Miêu công kích.

Lúc này, sớm nhất tiến vào Yêu Thú Tháp tầng thứ nhất là bọn người Du Hạo Bác, Sở Minh, Đường Khôn, đã không thấy tung tích, hiển nhiên là đã tiến vào tầng thứ hai.

Bọn người Lâm Phong, Hoàng Bằng, cũng đã đến gần ở giữa cầu thang.

"Diệp Chiến, cẩn thận một chút, những con mèo rừng này rất khó đối phó!"

Thấy Diệp Chiến đến. Hoàng Bằng lớn tiếng nhắc nhở.

"Diệp Chiến?"

"Ngươi cũng chỉ đến như thế, Du Hạo Bác, Đường Khôn sớm đã tiến vào tầng thứ hai, ngươi vừa mới tới tầng thứ nhất."

"Hừ, ta Lâm Phong đi đầu một bước nhé!"

Lâm Phong mặt mang xem thường, liếc Diệp Chiến một cái.

Hắn một quyền đẩy lùi một Cự Hình Sơn Miêu, trong nháy mắt đến cầu thang bên kia, cấp tốc một lượt, đã đến tầng thứ hai.

Mặt Diệp Chiến không hề cảm xúc, nhanh chóng hơi động, thẳng đến cầu thang mà đi.

Hắn lan ra từng tia chiến ý, đến mức, Cự Hình Sơn Miêu kinh hô một tiếng, dồn dập lui tránh.

Trong phút chốc Diệp Chiến liền đến cầu thang bên kia.

"Nhanh như vậy?" Hoàng Bằng trợn to hai mắt, không dám tin tưởng.

"Lên trước tầng thứ hai a!" Diệp Chiến vỗ vai Hoàng Bằng một cái, nhẹ nhàng khẽ động, đã nhảy lên đến Yêu Thú Tháp tầng thứ hai.

Thủ hộ Yêu Thú Tháp tầng thứ hai chính là hơn mười đầu Cự Hình Hắc Hùng, mỗi một đầu đều đạt đến sức chiến đấu của Ngưng Khí Cảnh tám tầng, tuy rằng số lượng không nhiều, nhưng toàn bộ đều che ở tất cả đường đi về tầng thứ ba.

Ầm! Ầm! Ầm!

Vừa tới tầng thứ hai, Diệp Chiến cùng Hoàng Bằng liền nhìn thấy Lâm Phong đang cùng một Hắc Hùng giao thủ, hắn triển khai Đại Ngã Bi Thủ, đem Cự Hình Hắc Hùng đánh đến liên tiếp lui về phía sau.

"Diệp Chiến thông qua tầng thứ nhất? Làm sao nhanh như vậy!" Nhìn thấy Diệp Chiến leo lên Yêu Thú Tháp tầng thứ hai, Lâm Phong kinh hãi.

Ầm!

Mà chính là sau một khắc, Diệp Chiến không nói một tiếng, nhanh như tia chớp cất bước đến phía sau Lâm Phong, bàn tay lớn đưa ra, nắm lấy cổ áo phía sau Lâm Phong như Cự ưng nắm lấy con gà con, trên tay dùng sức nhẹ nhàng vung một cái, Lâm Phong trực tiếp bị quật bay đi ra ngoài, răng rắc một tiếng nện ở trên vách tường Yêu Thú Tháp, hầu như đem vách tường va sụp nát. Hắn há to miệng rộng, "Phốc" đến phun ra máu tươi, dĩ nhiên trọng thương.

"Diệp Chiến!" Lâm Phong vạn không nghĩ tới, Diệp Chiến đến tầng thứ hai, trực tiếp ra tay với hắn.

Bị Diệp Chiến một chiêu đánh thành trọng thương, sức chiến đấu trên diện rộng của Lâm Phong giảm xuống, hầu như mất đi tư cách cạnh tranh 10 hạng đầu ở cuối năm thi đấu, hắn trợn mắt lên, muốn rách cả mí mắt.

"Đi!"

Diệp Chiến không thèm nhìn Lâm Phong một chút, nắm lấy Hoàng Bằng, nhanh như tia chớp mà động, vòng qua cái ngốc Hắc Hùng kia, leo lên cầu thang đi đến tầng thứ ba của Yêu Thú Tháp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Đồ Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook