Chiến Thần Đồ Lục

Chương 3: Báo thù không qua đêm!

Bạch Ngân Long Mã

05/05/2016

"Chiến Thần Điện!"

Diệp Chiến hai mắt nhắm nghiền, trong lòng đọc thầm ba chữ này.

Ầm ầm!

Trong phút chốc, Diệp Chiến chỉ cảm thấy đầu một trận choáng váng, trong nháy mắt trời đất quay cuồng.

"Ổn định!" Diệp Chiến mạnh mẽ cắn răng một cái, ổn định tâm trạng. Mà liền trong nháy mắt tiếp theo, Diệp Chiến bừng tỉnh phát hiện, chính mình dĩ nhiên ở vào bên trong một toà cung điện rất lớn, huyền diệu và trang nghiêm. Trên đỉnh đầu, ngôi sao nằm dày đặc, khắp thân thể, 9 bức Chiến Thần Đồ vờn quanh.

"Tiến vào Chiến Thần Điện ? Ta linh hồn xuyên qua, không nghĩ tới này Chiến Thần Điện, cũng bị ta mang tới Hoang Cổ Thế Giới." Diệp Chiến vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ.

Chiến Thần Điện vẫn còn, này liền mang ý nghĩa Diệp Chiến còn có thể tìm hiểu 9 bức Chiến Thần Đồ, tăng lên cấp độ chiến ý của chính mình. Cũng mang ý nghĩa Diệp Chiến có thể dựa vào 9 trọng chiến ý ẩn chứa bên trong Chiến Thần Đồ, ở cái Hoang Cổ Thế Giới này, tung hoành ngang dọc chiến ý cao nhất chỉ tới tầng thứ ba.

Chiến ý ba tầng, uy lực công pháp tăng lên đến tám lần.

Mà chiến ý Cửu Trọng, nhưng là 512 lần!

Chênh lệch trong đó, như lạch trời.

Đương nhiên, tuy rằng bên trong Chiến Thần Điện tồn tại 9 bức Chiến Thần Đồ, ẩn chứa 9 trọng chiến ý, nhưng Diệp Chiến cũng cần lĩnh ngộ một vài bức. Muốn bước vào cảnh giới chiến ý tầng thứ chín, cũng không phải chuyện một sớm một chiều.

"Hô. . ."

Thở ra một hơi thật dài, Diệp Chiến dứt bỏ tạp niệm, quan sát 9 bức Chiến Thần Đồ.

Bên trong 9 bức Chiến Thần Đồ, có tám bức là trạng thái nửa trong suốt, hư vô mờ ảo, chỉ có một bộ còn như thực chất, trong hình vẽ Chiến Thần ngạo nhiên mà đứng, vươn tay phải ra, chưởng kích Thương Khung, làm tranh vẽ trông như rất sống động.

Đây là bức Chiến Thần Đồ thứ nhất, ẩn chứa tầng thứ nhất chiến ý: Chiến Ý Bốc Lên.

Cái Chiến Thần Đồ khác ẩn hiện mơ hồ, chỉ có một bức dị thường rõ ràng, này biểu thị, Diệp Chiến đã triệt để hiểu được tấm Chiến Thần Đồ này, nắm giữ tầng thứ nhất chiến ý.

"Không nghĩ tới chiến ý kiếp trước nắm giữ, đời này cũng có thể dùng được."

"Thử xem uy lực chiến ý tầng thứ nhất!"

Diệp Chiến hơi suy nghĩ, linh hồn rời đi Chiến Thần Điện, trở lại trên người chính mình.

Mở hai mắt ra, Diệp Chiến như trước ngồi xếp bằng ở trên giường, mới vừa tiến vào Chiến Thần Điện, là linh hồn tiến vào, cùng thân thể không quan hệ.

"Chiến Ý Bốc Lên!" Trong lòng chợt quát một tiếng, Diệp Chiến tiến vào cảnh giới chiến ý tầng thứ nhất.

Xèo!



Một giây sau, Diệp Chiến cảm giác nơi sâu đầu óc bay ra một hư ảnh pho tượng chiến thần, chính là vị cường đại chiến thần này bên trong bức Chiến Thần Đồ thứ nhất chưởng kích Thương Khung. Này hư ảnh pho tượng chiến thần "Xèo" đến một tý, trực tiếp dung nhập vào bên trong thân thể Diệp Chiến.

Khí thế Diệp Chiến, đột nhiên biến hóa.

Trước một khắc hay vẫn là một cái thiếu niên bình thường nhắm mắt tĩnh tu, sau một khắc đã hóa thân làm một vị kinh thiên Chiến Thần. Bên trong thân thể mỗi một chỗ huyết nhục, mỗi một tấc xương cốt, đều có vô tận Chiến Ý Bốc Lên mà phát ra ngoài.

Ầm ầm ầm! Ầm ầm ầm!

Trong cơ thể chân khí ( Thủy Vân Quyết ) nguyên bản như dòng suối nhỏ chậm rãi chảy xuôi, một giây sau trở nên cực kỳ cuồng bạo, như sông lớn lao nhanh.

Diệp Chiến theo bản năng nhẹ nhàng vung quyền.

Ầm!

Chân khí trong cơ thể gồ lên, ma sát không khí, dĩ nhiên phát sinh tiếng nổ như có như không.

"Uy lực công pháp, quả nhiên tăng lên chừng gấp đôi!"

Diệp Chiến trong lòng cực kỳ kinh hỉ.

Đặc điểm chân khí ( Thủy Vân Quyết ) chính là ôn hòa bền vững, tu luyện tới cao nhất tầng thứ bảy, cũng chưa chắc có thể đánh ra đến tiếng nổ. Mà vừa nãy Diệp Chiến vung quyền liền đánh ra âm bạo, hiển nhiên, đây là uy lực công pháp gấp bội, duyên cớ chân khí trong nháy mắt trở nên cường đại.

Đời trước, Diệp Chiến tuy rằng cũng từng đã tiến vào cảnh giới Chiến Ý Bốc Lên, nhưng bởi vì chính mình chưa bao giờ tu luyện qua bất kỳ Võ Đạo Công Pháp, căn bản không có lĩnh hội qua loại công hiệu đặc thù "Uy lực công pháp gấp bội" này.

Mà đời này, Diệp Chiến tu luyện ( Thủy Vân Quyết ), trong cơ thể tích góp được chân khí Thủy Vân Quyết nhất định, hiện tại tiến vào cảnh giới Chiến Ý Bốc Lên, lập tức có thể rõ ràng cảm giác được, Thủy Vân Quyết uy lực tăng lên trên diện rộng.

Chiến ý mỗi lần tăng lên một tầng, uy lực công pháp gấp bội, đây tuyệt đối không phải cách nói khuếch đại, mà là một loại hiệu quả chân thực lớn, nửa điểm giảm yếu đều không có!

"Tiến vào cảnh giới chiến ý tầng thứ nhất, uy lực công pháp gấp bội, dù cho ta tu luyện chỉ là Hoàng cấp Trung phẩm ( Thủy Vân Quyết ), đối mặt Lâm Phong tu luyện công pháp Hoàng cấp Thượng phẩm, cũng không sợ chút nào!" Diệp Chiến lúc này, trong lòng tràn ngập sức mạnh.

"Thiếu gia!"

Mà lúc Diệp Chiến tiến vào cảnh giới chiến ý tầng thứ nhất "Chiến Ý Bốc Lên", bên cạnh Tiểu Lê sợ hết hồn, hầu như kêu lên sợ hãi.

Nàng có thể rõ ràng cảm giác được, trong nháy mắt khí chất Diệp Chiến, phát sinh biến hóa long trời lở đất.

Diệp Chiến trước cực kỳ ôn hòa, ở vừa trong phút chốc, đột nhiên biến hóa mười phần chiến ý!

Tiểu Lê chưa từng gặp qua nhân loại Võ Giả có năng lực đạt đến trạng thái khủng bố như vậy.

Ở trong trí nhớ Tiểu Lê, tựa hồ chỉ có Thị Huyết Ma Lang bên trong Yêu Thú Sơn Lâm, đối mặt cường địch vây công, đẫm máu phấn chiến, thậm chí lúc sắp chết trạng thái điên cuồng phản công, mới có thể miễn cưỡng cùng Diệp Chiến hiện tại đánh đồng với nhau.

Nàng căn bản không hiểu, vì sao thiếu gia bình thường cực kỳ hiền lành, làm sao đột nhiên sẽ tiến vào một loại trạng thái khủng bố như vậy. Cũng may chính là, Diệp Chiến tuy rằng Chiến Ý Bốc Lên, nhưng không có đối với Tiểu Lê thể hiện ra địch ý cùng ý đồ công kích chút nào, điều này làm cho Tiểu Lê hơi có chút an lòng.



Đùng!

Diệp Chiến không có chú ý tới vẻ mặt kinh hãi của Tiểu Lê, một tay đẩy một cái, từ trên giường bồng bềnh hạ xuống, hai chân vững vàng rơi xuống đất.

Hít sâu hai cái, Diệp Chiến tạm thời thoát ly trạng thái Chiến Ý Bốc Lên.

Khí tức chiến ý bên ngoài thân cấp tốc tiêu tan, Diệp Chiến khôi phục bình thường.

Xác nhận mình có thể tiến vào cảnh giới chiến ý tầng thứ nhất, trong lòng Diệp Chiến như có thêm sức lực.

"Còn chưa tới một canh giờ, nói vậy Lâm Phong còn ở Nhà ăn Môn Phái hoặc là gần trung tâm quảng trường."

Đánh giá thời gian một tý, từ vừa nãy bắt đầu tu luyện tới hiện tại, còn chưa tới một canh giờ.

"Đi thôi!"

Diệp Chiến bắt chuyện Tiểu Lê một tiếng.

"Cùng ta qua trung tâm quảng trường môn phái."

"Ta cũng muốn xem thử xem, người thị nữ Tiểu Thúy kia của Lâm Phong, đến cùng có phải là thật hay không thấy ngươi một lần, liền đánh ngươi một lần!" Diệp Chiến nhìn như sắc mặt bình tĩnh, nhưng trong hai mắt mơ hồ hiện ra ánh sáng ác liệt.

"Thiếu gia, hay vẫn là không nên ."

Tiểu Lê không nghĩ tới, Diệp Chiến lại nói được là làm được, một canh giờ trước, Diệp Chiến liền nói nên vì nàng lấy lại công đạo, hiện tại ngay lập tức sẽ muốn thực hiện lời hứa. Diệp Chiến lúc này, hiển nhiên quá nóng nảy một chút, để Tiểu Lê rõ ràng có chút không thích ứng.

Nàng theo bản năng từ chối: "Thiếu gia, kỳ thực không cái gì, Tiểu Thúy tuy rằng đánh ta một cái tát, nhưng Tiểu Lê đã sớm không đau , chúng ta hay vẫn là không nên qua đi . Tiểu Thúy hiện tại khẳng định đi theo bên người Lâm Phong, Thiếu gia giúp ta ra mặt, Lâm Phong nhất định sẽ bảo hộ Tiểu Thúy. Đến lúc đó nếu như Thiếu gia cùng Lâm Phong lên xung đột. . ."

"Lâm Phong hiện tại là Ngưng Khí Cảnh chín tầng, Thiếu gia ngươi không phải là đối thủ của hắn!"

"Chúng ta không nên đi! Không nên đi!"

Tiểu Lê đem đầu lắc qua lại giống như trống lắc vậy, ngăn lại nói rằng.

"Lâm Phong đả thương ta, không đáng kể."

"Quân tử báo thù, mười năm không muộn, ta hoàn toàn có thể chờ tương lai thực lực tăng lên sau đó, hung hăng đến mà đánh trả!"

Diệp Chiến chậm rãi mở miệng.

"Chỉ tiếc, " Diệp Chiến chuyển đề tài, "Lần này, hắn chủ tớ hai người, một mực ngay cả nha hoàn của ta đều bắt nạt."

"Tiểu Lê, ngươi nhớ kỹ, thân là nha hoàn của ta Diệp Chiến, sau này, ai đánh mặt của ngươi, mạnh mẽ đánh lại cho ta. Công đạo liền hôm nay mà đòi lại, thù hận nếu là qua đêm, cũng là vô vị rồi!" Âm thanh từ trong miệng Diệp Chiến cực kỳ hờ hững truyền ra, Diệp Chiến thân hình khẽ động, nhanh chân bước ra cửa phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Đồ Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook