Chiến Luyến Tuyết, Hàn Tuyết Truyền Kỳ

Chương 69: Đi sứ Khánh quốc chi 13

Phượng Vũ

17/06/2013

“Trước mặt người sáng không nói chuyện tối, Bổn cung tuy không phải con cháu hoàng gia gì, nhưng được hoàng thượng ân sủng, trong tay cũng coi như sở hữu không ít tiền bạc, nếu nói là một nửa tiền tài của Bích Lạc đều ở tay ta cũng không quá đáng, có một câu nói ‘có tiền có thể ma sui quỷ khiến’, tin tưởng với khả năng của bệ hạ không cần Bổn cung nhiều lời đâu nhỉ !” Lão Hồ Ly, chính là muốn làm cho ngươi sinh lòng nghi ngờ, không còn tin tưởng hai nước kia như trước.

Hoa Kiền Quân trên mặt lúc trắng lúc xanh, sắc mặt biến đổi thật nhanh a, thực có thể cùng tắc kè hoa so sánh cao thấp, trầm mặc cất bước đến trước ghế Kim Điêu Cửu Long ngồi xuống, hắn lặng lẽ đưa mắt nhìn Hàn Tuyết ngồi bên trên Hàn Chiến, quay sang đối mặt Hàn Tuyết, lại vẫn là đến chết cũng không chịu nhận, nói: “Bổn vương thực là không hiểu ý công chúa muốn gì, chẳng lẽ là muốn cho ta Đại Khánh quan cá mạc tu hữu tội danh chứ?”

Hàn Tuyết nghe không khỏi che miệng cười khanh khách lên, “Không nghĩ tới bệ hạ là người hài hước như vậy, Bổn cung coi như là đã được mở mang tầm mắt.” Đến lúc này vẫn còn muốn chỗi cãi, thật không thẹn là lão hồ ly.”Bệ hạ cần phải biết, Long Dược cùng Kim Sa vốn so với Khánh Quốc không bằng, quyền thế, binh lực đều nằm ở trong tay vài người, rồi thì những chuyện bí mật, người biết nhiều, cũng là không còn là bí mật.”

Ám hiệu rõ ràng như vậy, Hoa Kiền Quân nghe xong mà cũng không thông, thực không đáng cho cái ghế mà hắn ngồi bấy lâu nay. Không gian nhất thời yên tĩnh, một loại không khí đè nén thực làm người ta không thở nổi, mà cái loại không khí này bất quá là nhằm vào Khánh Vương, còn với Hàn Chiến cùng Hàn Tuyết, nhìn đi, chính là bao nhiêu nhẹ nhõm cùng tự tại vô cùng.

Hàn Tuyết cũng không thúc giục, mặc cho Khánh Vương tự mình suy ngẫm, kéo lấy tay của Hàn Chiến ra mà nghịch nghịch, còn Hàn Chiến trong mắt nhìn nàng bao nhiêu sủng nịnh.

Quả thật, đúng như lời của Hàn Tuyết, chuyện bí mật, người biết nhiều thì cũng không còn là bí mật. Hàn Tuyết cũng đã nói ra ‘có tiền có thể ma xui quỷ khiến’. Những lời này thốt ra, thực trong lòng Hoa Kiền Quân đã tin nàng đến bảy phần, chỉ là trong một lúc cũng chưa nắm được chủ ý, lo sợ hai người muốn uy hắn, lúc này thấy hai người lại thanh thản như thế, trong lòng liền là thập phần tin tưởng. Trước không nói Long Dược trong triều có người để lộ tin tức hay không, riêng Kim Sa, tham dự chính là ba vị Vương gia, một nước người như vậy chủ trì liền có ba người, nói chi là kia tâm phúc người có bao nhiêu, lại càng không biết người nào đem tin tức lộ ra ngoài? Lúc này hắn cũng không lo lắng phía mình sẽ có gì tổn thương, hôm nay người ta nửa đêm tìm tới cửa, cũng nhất định là có điều tính toán, rồi lại nghe bọn họ nói ra tính toán, nghĩ tới đây, bảy phương tám hướng liền yên tĩnh trở lại, nhìn hai người hỏi, giọng điệu pha chút dò xét: “Quý quốc bệ hạ đã biết được chuyện này, mà lại phái công chúa đêm khuya tới chơi, chắc là có điều tính toán, sao không nói cho Bổn vương cùng hay.”

“Điều Bổn cung chờ chính là nghe lời này của ngài đấy.” Hàn Tuyết khẽ mỉm cười, sửa lại tư thế lười biếng của chính mình, bộ dạng nghiêm túc nhìn Khánh Vương nói: “Hoàng đế ca ca nhà ta muốn ta hỏi hoàng đế bệ hạ một câu.”

Thấy Hàn Tuyết vẻ mặt nghiêm túc, Hoa Kiền Quân cũng thuận theo: “Là lời gì?”

Hàn Tuyết giảo hoạt cười một tiếng, nói: “Bệ hạ cho rằng ba người cùng chia nhau một căn phòng thì nhiều hơn hay một người một gian tốt hơn?”



Hoa Kiền Quân nghe vậy nhíu mày, trong mắt dường như đã hiểu, tầm mắt dời đến vẻ mặt cười cợt của Hàn Tuyết cùng với khuôn mặt băng lãnh của Hàn Chiến qua lại hồi lâu, mới từ từ nhả ra vài lời: “Không biết hoàng thượng quý quốc tâm tư suy nghĩ thế nào, có thể hay không kính xin công chúa nói rõ.”

Thấy Hoa Kiền Quân ánh mắt có chút thay đổi, trên mặt vẫn là do dự, Hàn Tuyết liền biết hắn đã đoán được, liền nói: “”Binh giả quỷ đạo vậy. Xuất Kỳ Bất Ý, liền có thể nhận được kỳ hiệu, bây giờ thế lực cường cũng cũng chỉ có hai nước ta và ngài, nếu hai chúng ta cùng liên thủ, còn có nước nào có thể chống đỡ được đây?”

Hàn Tuyết cố ý dừng lại, cho Hoa Kiền Quân thời gian tiêu hóa, thấy hắn hiện lên trên mặt tràn đầy vẻ hưng phấn, nàng mới tiếp tục nói: “Hoàng đế ca ca có ý là, cùng diệt Long Dược, sau lại phân chia Kim Sa.”

Hàn Tuyết hoàn toàn đem chữ lợi đặt ở bên ngoài, làm cho Hoa Kiền Quân hiểu biết rõ ràng hai nước liên thủ sau có thể đạt được lợi ích. Quả thật, ngũ quốc lực duy Bích Lạc cùng Khánh quốc mạnh chút, Long Dược cùng Kim Sa cùng đó so sánh, chỉ có thể coi đi sau mà thôi, nếu là có thể đem hai nước này nhập vào bản đồ, coi như không phải là nhất thống cũng là sự nghiệp thiên thu lưu truyền. Chẳng qua là. . . . . .”Không biết quý quốc bệ hạ có thể có nói rõ phần phân chia nên như thế nào?”

Cuối cùng cũng nói đến trọng điểm rồi, phân chia lợi ích chính là phải nói rõ ràng, Hàn Tuyết cùng Hàn Chiến liếc mắt nhìn nhau, trong mắt đều là tràn đầy nụ cười: “Hoàng đế ca ca nói, cường giả không dùng tự thân cường đại mà chắc chắn kiên quyết thi hành, hai nước chúng ta tuy mạnh, nhưng muốn đạt được lợi ích lớn nhất, mà lại không làm ảnh hưởng đến lời đã thương lượng của hai bên, đòi hỏi ta và ngài song phương hợp tác chặt chẽ. Nhìn chung, ngũ quốc thực lực quốc gia, bốn phần quyền thế, binh lực quốc gia đều nằm trong tay chỉ vài người, đã không đủ để sợ, nhưng Long Dược mặc dù yếu hơn hai nước chúng ta, cũng không thể xem thường, cho nên, hoàng đế ca ca cửa ta có ý tứ là, hai nước hợp sức tấn công Long Dược, sau đem lãnh thổ chia đều ra, còn Kim Sa, hai nước chúng ta bằng bản lãnh của mình, bệ hạ có khả năng lấy được bao nhiêu thành trì thì cứ lấy, chỉ cần không xâm phạm lẫn nhau, hoàng đế ca ca nhà ta sẽ không hỏi tới.”

“!~”Hoa Kiền Quân hít một hơi thật sâu, sắc mặt phức tạp nhìn hai người trước mắt, ánh mắt hơi chuyển động một cái, tiếng cười lạnh nói: “Quý quốc bệ hạ đây có một kế hoạch thật là hay, chỉ bất quá tựa hồ để dư mất một quốc gia rồi.”

“Ý bệ hạ là nói Băng Tinh?” Hàn Tuyết phản ứng cũng thật nhanh nhẹn.

Hoa Kiền Quân hừ lạnh một tiếng, khí phách vương giả lập tức phô bày ra không hề che giấu, nhìn chòng chọc Hàn Tuyết cùng Hàn Chiến, không nói lời nào.

Hàn Chiến vẫn chú ý nhất cử nhất động nãy giờ của Hoa Kiền Quân, đối với việc hắn cố ý bày ra cái khí thế đế vương cao ngạo của mình, trong lòng bật cười không dứt, nghĩ đem khí thế áp đảo Hàn Tuyết, làm cho nàng khiếp đảm, cũng không xem xem nha đầu kia có nể mặt mũi hắn hay không, phải biết một người từ nhỏ ở trong hoàng gia lớn lên như Hàn Tuyết, cũng đã chứng kiến nhiều rồi, đối với loại khí thế này cũng là có sức miễn dịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Luyến Tuyết, Hàn Tuyết Truyền Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook