Chiếm Hữu Lấy Em

Chương 12: Không Buông.

Shiho Miyano

04/08/2015

Khách sạn nhà hàng năm sao...Bạch Hàn Thiên cùng với thư kí của mình đến trước giờ hẹn. Nơi gặp đều do bên kia sắp xếp khiến cho cô không đoán ra chủ ý của người đó. Khách sạn này được thiết kế theo phong cách châu Âu của thập niên 80. Màu sắc đơn giản càng làm tôn lên vẻ sang trọng nơi đây. Nhìn sơ qua cô cũng đoán được người sắp hợp tác với cô là một người thích phong cách cổ điển. Bỗng có tiếng mở cửa cắt đứt dòng suy nghĩ của cô. Một người đàn ông bước vào:

- Xin hỏi cô là tổng giám đốc công ty SW?

- Vâng, anh là..._ Bạch Hàn Thiên vội đứng dậy.

- Tôi là thư kí của Âu tổng.

- Anh là người cùng tôi kí hợp đồng?



- Không, tổng giám đốc sẽ trực tiếp bàn bạc với Bạch tiểu thư nhưng do có một chút việc nên tổng giám đốc sẽ đến trễ. Mong cô thông cảm.

- Không sao.

Cả ba ngồi đợi khoảng nửa tiếng thì rốt cuộc người đàn ông đó cũng đến. Cánh cửa được nữ phục vụ mở ra, một người đàn ông mặc tây trang màu tối tiến vào. Bộ tây trang được thiết kế làm tôn lên thân hình to lớn và khoẻ mạnh của hắn. Ngũ quan cân xứng càng làm hắn nổi bật trong đám đông nhất là đôi ưng mâu phát ra hàn khí làm cho người nhìn không rét cũng run. Hắn sải bước đến ngồi đối diện với cô:

- Bạch tiểu thư, hân hạnh được làm quen với cô.

- Vâng, tôi cũng vậy._ Tuy ngoài miệng nói vậy nhưng trong lòng cô đã khiếp sợ lẫn ngạc nhiên lấp đầy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiếm Hữu Lấy Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook