Chiếc Đồng Hồ Thời Gian (Tfboys)

Chương 3

colau

29/09/2017

Nghĩ lại lắm lúc mọi chuyện đến với cô cứ như một giấc mơ vậy. Cô còn nhớ cái ngày đó, cái ngày mà như bao ngày bình thường khác của một người nhưng đối với cô ngày đó là ngày kinh hỉ nhất với cô. Lần đầu tiên cô cảm nhận nhân sinh 20 năm của mình thật không có gì đáng tiếc ha.

Cô một sinh viên trường ĐHSP A chuyên ngành Đông Phương Học, một ngành mà người nào nghe đến điều lắc đầu ngán ngẩm bởi độ khó của nó, bởi 1 sinh viên bình thường học 1 thứ tiếng ngoại ngữ cũng đau đầu rồi nhưng ngành của cô học thì không dưới 3 thứ tiếng.

Cô cũng như bao cô gái khác cũng hay mơ mộng, cũng có thần tượng để mình theo đuổi, cũng lấy thần tượng ra làm động lực cho mình vượt qua những lúc khó khăn. Thần tượng của cô là ba chàng trai nhóm TFBOYS, cô là 1 TDT chính hiệu.

Cô thích họ khi tình cờ có một nhỏ bạn chia sẻ ca khúc Young của nhóm, ban đầu cô thích họ bởi vì ngoại hình long lanh , sau dần dần tìm hiểu cô càng cảm phục sự kiên trì , cố gắng vì ước mơ của 3 người, thế là cô lọt hố trở thành fan của họ lúc nào không hay, hằng ngày cô thường âm thầm theo dõi hoạt động của nhóm qua các fanface trong nước lập nên, rồi cũng lập cho mình 1 cái weibo chỉ để theo dõi những hoạt động của ba người bọn họ. Cô thích họ nhưng không cuồng nhiệt như mấy đứa bạn của cô ngày nào cũng la hét bảo "Thiên Tỉ là chồng tao"," tao muốn cưới Tuấn Khải", "Vương Nguyên ôi, hoàng tử của tao", " trời ơi, người ở đâu mà dễ thương quá vậy, có cách nào bắt được họ về nuôi không" ..bla..bla...cô thích họ theo cách riêng của cô, chỉ âm thầm theo dõi họ, cười khi thấy những hành động ngốc nghếch của họ, đau lòng khi thấy những giọt mồ hôi vất vả trong những lần tập luyện gian khổ.

Vào những dịp có sự kiện đặc biệt gì của nhóm là lướt Webo vào comment cổ vũ từng người, vào ngày sinh nhật của mỗi thành viên nhắn 1 tin chúc mừng họ như hàng triệu cô gái hâm mộ thần tượng khác nhưng không biết vì cái gì hấp dẫn cậu ấy hay do cô quá may mắn

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiếc Đồng Hồ Thời Gian (Tfboys)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook