Chia Tay Đi Anh Chàng Đào Hoa

Chương 14: Chương 7.1

Dạ Vĩ

29/12/2015

Nhưng mà, Mạnh Vũ Nhiễm vẫn giống như trước đây, cuồng vọng lại nhiệt tình, vì thế anh rất có lòng tin vào kế hoạch thứ ba của anh, mặc dù hai lần trước phái rước lấy thất bại thảm hại.

Sáng sớm chủ nhật, Mạnh Vũ Nhiễm không biết thế nào bị Lưu Kì lôi ra ngoài với lí do "Để tránh tinh thần bị héo rút nên phải cùng hòa nhập với thiên nhiên". Ha, nhưng nói trắng ra là do Lưu Kì và bạn gái xảy ra xích mích, cho nên mới sáng sớm đã tận lực kéo Mạnh Vũ Nhiễm vào công viên, sau đó ngồi ngẩn người.

Nhìn người nào đó bên cạnh đang ra sức 'hòa hợp' với không khí đầy bụi bẩn và ô nhiễm, Mạnh Vũ Nhiễm bất đức dĩ thở dài, bắt đầu muốn ngủ.

Hai mươi phút sau, Mạnh Vũ Nhiễm mê mang thức dậy, ánh mắt lập tức thấy một người phụ nữ.

Tuy rắng người phụ nữ đang chậm rãi đi tới đúng là một mỹ nữ, nhưng Mạnh Vũ Nhiễm anh chẳng thấy hứng thú, mà để ý nhìn chằm chằm con chó trên tay người đó.

Đây thực ra chỉ là một con chó nhỏ rất bình thường, lỗ tai nó được thắt một cái nơ bướm màu hồng, trên người là bộ váy hòng xinh xắn, bốn cái chân nho nhỏ cũng được mang giày màu hống nốt, vâng, đó là một con chó rất bình thường.

Mạnh Vũ Nhiễm nhìn có chút thất thần.

Sau đó, trong đầu anh xuất hiện một từ 'búp bê vải' (Rei: thật sự là rất phục anh :v, từ một con chó có thể nghĩ đến búp bê :v)

Con gái đều thích búp bê vải, cũng giống như con trai lại thích máy móc, điều này gần như đều đã được cả thế giới công nhận.

Mạnh Vũ Nhiễm có chút đắc ý nở nụ cười, trước mắt, đó chẳng phải là một lễ vật rất tốt hay sao? Vật nuôi? Đúng rồi, so với con búp bê không có sinh mệnh thì một bạn thú nhỏ chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều.

Hơn nữa, ở trước mặt động vật dễ thương, con gái thực dễ mềm lòng.

[ReiOw - Diễn Đàn Lê Quý Đôn]

Lưu Kì bây giờ đang trong trạng thái bình tĩnh ở bên cạnh Mạnh Vũ Nhiễm nói gì đó, nhưng trong lòng lại đang nghĩ về bạn gái mình.

Lưu Kì chỉ một lòng nghĩ làm sao để có thể làm lành với bạn gái, căn bản không chú ý tới người nào đó đầu óc đang tiến vào quỹ đạo kì quái.

Một tuần sau, lúc này, tâm tình Mạnh vũ Nhiễm tốt lắm, phi thường tốt.

sau mấy ngày lạnh lùng cự tuyệt, cuối cùng Nhan Mộ Ngữ cũng đáp ứng sẽ cùng anh ăn cơm vào tối chủ nhật, tuy rằng đó là vì anh nói có người bạn muốn nhờ cô thiết kế phòng mới được đồng ý.

Bất quá, dù sao cái này cũng coi như là có tiến bộ.

Mạnh Vũ Nhiễm cao hứng nghĩ, vừa nghĩ vừa tưởng tượng lúc anh tặng quà cho Nhan Mộ Ngữ, không biết cô sẽ kinh hỉ thành bộ dạng gì nữa.

Buổi tối chủ nhật.

"Mộ Mộ, hôm nay cậu muốn cùng cái người họ Mạnh ngu ngốc kia ra ngoài sao?" Kiều Khả Tư một bên đang ghé vào bàn viết cái gì, một bên dùng giọng điệu không thể xác định hỏi Nhan Mộ Ngữ.

"Ừ." Khóe miệng Nhan Mộ Ngữ xuất hiện vẻ tươi cười, rất nhanh lại biến mất, có chút do dự, cô hỏi Khả Tư: "Các cậu phản đối sao?"

"Phản đối? Sao có thể! Mình bất quá chỉ là tùy tiện nói một câu. Tuy rằng mình không thích tên kia, nhưng chỉ cần Mộ Mộ thích, tất cả đều OK, tớ nghĩ Mạc Nguyệt cũng có ý này." Kiều Khả Tư nhìn Nhan Mộ Ngữ lắc đầu.



"Phải thế không...."

"Chính là như vậy, trừ phi anh ta gây ra tội ác tày trời, chúng tớ mới có cớ để phản đối a."

[ReiOw - Diễn Đàn Lê Quý Đôn]

Kiều Khả Tư lặng lẽ bổ sung thêm một câu: "Cho dù trong mắt chúng tớ anh ta là một tên hỗn đản, nhưng ở trong mắt cậu tuyệt đối sẽ không phải như vậy, chúng tớ có thể làm gì đây?"

"Khả Tư, cậu nói cái gì?" Nhan Mộ Ngữ không nghe rõ câu nói kia của Kiều Khả Tư, hỏi lại.

"Không, không có gì cả! Hì hì, Mộ Mộ, không phải cậu luôn đúng giờ sao, bây giờ mà không đi thì lại trễ đó." (Rei: bà này đánh trống lảng siêu cấp sư phụ rồi -_-)

Nói xong, cô lập tức quay phắt người, tập trung vào mấy tờ giấy trên bàn.

Nhan Mộ Ngữ trở về phòng thay quần áo, lại nghĩ đến lời nói của Kiều Khả Tư.

Biểu hiện gần đây của Mạnh Vũ Nhiễm..... Ừ, bỏ qua những chiêu trò ngu xuẩn để theo đuổi cô thì anh cũng không quá đáng ghét nha!

Một lúc sau, chuông cửa vang lên.

Kiều Khả Tư đứng dậy mở cửa, sau đó Mạnh Vũ Nhiễm cầm một hộp quà to đẹp mắt xuất hiện. Cúng lúc đó, Nhan Mộ Ngữ cũng vừa đi ra khỏi phòng.

"Đây, quà anh tặng em." Mạnh Vũ Nhiễm mỉm cười. trao hộp quà cầm trong tay cho Nhan Mộ Ngữ.

Nghe thấy tiếng động nhẹ nhẹ bên trong hộp quà, Nhan Mộ Ngữ và Kiều Khả Tư đều có thể đoán được đây là một con vật nhỏ.

Nhìn nhìn hộp quà được gói ghém cẩn thận đẹp mắt, mi tâm Nhan Mộ Ngữ khẽ nhăn.

Kiều Khả Tư không biết bên trong là một chú mèo hay một chú chó, dù sao chỉ cần không cắn bảo bối tắc kè hoa của Mạc Nguyệt là tốt rồi. Nhưng mà, nếu như là một chú chó, Mộ Mộ có thể hay không phát điên? Chứng sợ chó của cô ấy có còn không? (Rei: cảm thấy không linh rồi :v)

Nhưng mà, chiêu trò này rất cũ rồi, Mạnh Vũ Nhiễm bây giờ mới biết đến sao a.

Mặc dù nghĩ như vậy nhưng Kiều Khả Tư vẫn la lên: "Hộp quà thật lớn nha, mau mau mở ra xem nào!"

[ReiOw - Diễn Đàn Lê Quý Đôn]

Mạc Nguyệt vừa vặn từ trong phòng mình bước ra, không biết lần này cái tên ngu ngốc kia lại tặng cái gì cho Mộ Mộ, thật là không thể có thiện cảm mà, hai người (KT và MN) liếc nhau, ngầm trao đổi thông tin.

Nhan Mộ Ngữ vừa mở hộp quà ra, lập tức sợ tới mức nhảy vọt về phia sau, hộp qua trong tay rơi xuống, con vật bên trong liền nhảy ra, vừa vặn được Kiều Khả Tư bế lên.

"Trời ạ! Đây là cái gì?" Kiều Khả Tư nhìn con vật có đôi tai và cái đuôi màu vỏ quýt, bốn chân mang giày da màu vỏ quýt, trên đầu đội một cái mũ cũng màu vỏ quýt nốt, thân mình để lộ bộ lông màu vàng của loài chó quý, cô hét lên một tiếng thảm thiết.

Mạc Nguyệt đứng hình nhìn bộ dạng quái dị của tiểu công chúa nào đó, còn được quấn thêm một cái nơ bướm màu vỏ quýt dưới cổ nữa chứ. Ông trời ơi!



"Em thích không? Đây là quà anh tặng em." Nhan Mộ Ngữ giờ phút này toàn thân run run như là kinh hỉ quá độ, Mạnh Vũ Nhiễm mỉm cười hỏi một câu.

"Anh..... Anh..... Anh lập tức cút đi cho tôi!" Nhan Mộ Ngữ hoàn toàn đánh mất phong độ mà kêu to, thuận tay cầm hộp quà không đánh lên người Mạnh Vũ Nhiễm.

Kiều Khả Tư tiến lên trước mặt Mạnh Vũ Nhiễm, liếc nhìn ánh mắt si ngốc của anh nói: "Anh không biết Mộ Mộ sợ nhất là chó sao? Không thể tưởng tượng được,anh thế mà còn hóa trang cho con chó kia thành cái dạng quái dị này nữa...."

Ánh mắt Kiều Khả Tư nhìn anh như kẻ hèn mọn lại mang theo chút đồng tình làm cho Mạnh Vũ Nhiễm muốn đập đầu, anh làm sao biết Nhan mộ Ngữ sợ chó chứ, năm đó anh đã hỏi tất cả mọi người, cũng không có ai biết được điều đó (Rei: mọi người còn nhớ lúc anh điều tra chị để theo đuổi thông qua mọi người không, ý anh là nói lúc đó đấy ^^)

Mạc Nguyệt nhìn Mạnh Vũ Nhiễm đang đứng bất động tại chỗ, lành lạnh quăng ra một câu: "Biến thái!". Sau đó, xoay người trở về phòng, Nhan Mộ Ngữ cũng trở về phòng của mình.

Chỉ còn lại Kiều Khả Tư, cô quệt quệt miệng, đưa con chó nhỏ trong tay cho Mạnh Vũ Nhiễm, cười nhạo nói: "Anh còn không đi, chẳng lẽ muốn ở lại đay ăn cơm chiều sao?'

Mạnh Vũ Nhiễm tức giận, xoay người bước đi, sau lưng truyền đến tiếng của Kiều Khả Tư: "Không tiễn nha, còn nữa, giúp tôi đóng cửa lại luôn."

Mạnh Vũ Nhiễm tức giận ngút trời, thật muốn hung hăng đóng sầm cái cửa chết tiệt kia, nhưng do dự một chút, anh vẫn là nhẹ nhàng mà đóng nó lại (Rei: ôi, tự nhiên thấy tội anh kinh khủng )

[ReiOw - Diễn Đàn Lê Quý Đôn]

Sau lần thất bại với con chó nhỏ vừa rồi, Mạnh Vũ Nhiễm chán nản phát hiện quan hệ của anh và Nhan Mộ Ngữ hình như đã trở về điểm xuất phát.

Tuy rằng, anh vẫn không thể hiểu được tột cùng là anh sai chỗ nào, nhưng mà thái độ Nhan Mộ Ngữ đối với anh lạnh nhạt là sự thật.

Lòng của phụ nữ, như kim dưới đáy biển, thay đổi thất thường a~~.

Nhưng mà muốn anh bây giờ buông tay, là không có khả năng.

Hiện tại anh cần một cơ hội, một cơ hội để thay đổi quan hệ của bọn họ lúc này.

Anh không biết sẽ làm cái gì, vẫn như trước tặng quà một chút cũng không được, nhờ đến bạn bè của cô mà đả động đến lòng của cô cũng không có khả năng, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.

Nhan Mộ Ngữ là một người khó đoán, bạn của cô nhất định cũng không đơn giản, nhớ lại mình lúc trước, thật có chút choáng váng.

Mạnh Vũ Nhiễm phiền muộn, châm điếu thuốc, bước đi trên đường. Quá tam ba bận, liên tục ba lần đều bị nhục nhã trong tay Nhan Mộ Ngữ, Mạnh Vũ Nhiễm chợt có một ý nghĩ: cô ấy sẽ không phải là khắc tinh của anh đúng không? Haiz, anh cũng thật ngốc, tại sao lại tin tưởng những suy nghĩ vô căn cứ này chứ.

Sau khi kế hoạch thứ ba thất bại, vẫn như trước kia, Mạnh Vũ Nhiễm thường xuyên đến công ty Nhan Mộ Ngữ báo danh.

Nhan Mộ Ngữ thật nghi ngờ anh có phải nhờ ông trời thương hại không, vì mỗi lần Mạnh Vũ Nhiễm đến công ty cô, bất luận cô ở nơi nào, anh đều có thể tìm được cô.

Có đôi khi, cô thật sự hoài nghi người đó là Mạnh Vũ Nhiễm sao? Hay chỉ là cái bóng của Mạnh Vũ Nhiễm?

Chiều nay, nhìn thấy Mạnh Vũ Nhiễm, tổng giám đốc công ty cô lập tức mở miệng: "Vũ Nhiễm, tối nay công ty có tổ chức Lễ Chúc Mừng, cậu cũng đi đi."

"Được." Mạnh Vũ Nhiễm đáp ứng rất nhanh, sau đó theo phản xạ nhìn thoáng qua Nhan Mộ Ngữ. Haizzz, cô vẫn nghiêm túc như cũ, chẳng có tỏ vẻ gì cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chia Tay Đi Anh Chàng Đào Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook