Chỉ Vì Cố Chấp Yêu Em

Chương 9

Ai Lam

21/01/2017

Bay lúc hai rưỡi chiều, khoảng hơn năm giờ đã đến Dung thành.

Quả Quả lần đầu tiên đến Dung thành, cho nên rất hưng phấn, ở trên máy bay thì liên tục ầm ĩ, trái lại khi đến nơi lại ngủ thiếp đi. Thi Vinh tay nắm Mạnh Nịnh, tay ôm Quả Quả, vóc dáng anh cao lớn, gương mặt anh tuấn cùng với khí thế Thiên thượng địa hạ duy ngã độc tôn (*), thật vô cùng chói mắt, trong đám đông chỉ liếc mắt là thấy anh. Không ít phụ nữ len lén nhìn anh, trong cuộc sống mấy ai thực sự nhìn thấy người đàn ông đẹp trai như vậy? Bất kể là vóc dáng bên ngoài hay khí thế đều không thể chê, giá trị trang phục trên người càng không rẻ, làm cho người ta thật hâm mộ cùng ghen tị với người phụ nữ được anh dắt trong tay.

(*)Thiên thượng địa hạ duy ngã độc tôn: người đáng được tôn kính nhất.

Ôi, đầu năm nay, đàn ông chất lượng tốt đều kết hôn sinh con hết rồi sao? Nhìn cậu bé vẻ mặt mơ mơ màng màng ngủ, chính xác là một khuôn mẫu so với đại soái ca, chính là cha con không chối được.

Cũng không ít đàn ông hâm mộ Thi Vịnh có được một người vợ xinh đẹp. Mạnh Nịnh vóc người cao gầy tinh tế, nơi cần đầy đặn vẫn đầy đặn, nên cong đều cong. Cô mặc một chiếc đầm dài đến gối, tóc dài đen nhánh buộc lên, vài sợi tóc rơi xuống hai má, cử chỉ tao nhã nói không ra lời. Ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, một cái nhăn mày một nụ cười đều rất khí chấtbup.be Đầu năm nay có không ít mỹ nữ, trên đường có thể thấy một đám, không phân biệt tự nhiên hay nhân tạo, tóm lại có rất nhiều mỹ nữ, nhưng có khí chất thì lại không có bao nhiêu.caunang Mạnh Nịnh điềm đạm làm cho người ta có cảm giác phong độ của người trí thức, vào lúc cô không cười dường như rất khó thân cận, nhưng khi khóe miệng cô khẽ nhếch thì giống như có muôn ngàn đóa hồng nở ra trong nháy mắt.

Đôi vợ chồng này rõ ràng khiến người ta chú ý, đi tới chỗ nào chỗ đó tỏa sáng. Vợ chồng có bề ngoài xinh đẹp đương nhiên sẽ sinh ra đứa trẻ cũng xinh đẹp, tiểu Quả Quả mặt trái táo ngủ say làm cho một đám nữ sinh trẻ tuổi nảy sinh yêu thích, hận không thể tiến lên ôm cậu nhóc cưng nựng hôn một hồi, đáng tiếc đại soái ca có gương mặt lạnh, bộ dáng người lạ chớ tới gần, vợ của anh ta thì vô cùng điềm đạm.

Mạnh Nịnh lộ ra bên ngoài một đôi bắp chân thẳng tắp, mỗi đường cong đều hợp lý, làn da trắng sữa, vô cùng mịn màng. bupThi Vinh thấy có không ít người đều chú ý vào ngực, eo, mông, chân của Mạnh Nịnh, trong đó có cả phụ nữ.be Ham muốn chiếm giữ trong lòng anh lập tức bộc phát, cũng không quan tâm xung quanh nhiều người, xoay qua hôn sâu Mạnh Nịnh, lúc đầu lưỡi rời khỏi miệng cô còn dẫn ra một đường chỉ bạc.

Mạnh Nịnh lúng túng ngay cả cổ đều đỏ, Thi Vinh cho rằng đây là chuyện hiển nhiên, anh hôn vợ mình thì có cái gì không đúng?cau Ai dám nói gì anh?

Ánh mắt lạnh lẽo tới nỗi, một mảnh chết chóc. Không ai dám quang minh chính đại nhìn họ chằm chằm nữa, ngược lại Mạnh Nịnh chú ý vẻ mặt Thi Vinh không kiên nhẫn, bất chấp ngượng ngùng, kiễng chân hôn lên mặt anh, nhỏ giọng năn nỉ: “Đừng tức giận nữa, được không?”

Cô thật sự sợ anh tùy ý túm người ta lại đánh.nang Trước kia không phải Thi vinh chưa từng làm qua chuyện như vậy, Mạnh Nịnh không khỏi sợ hãi.



Cũng may cô vỗ về vẫn có hiệu quả, ít nhất Thi Vịnh có thể kiềm chế. Anh nắm tay cô, mang cô ra khỏi sân bay, buổi tối không thể cứ thế đi nhà cô, Quả Quả ngủ thiếp đi, cho nên họ ở khách sạn một đêm. Sáng hôm sau tỉnh lại, Thi Vinh đã sớm rửa mặt xong, quần áo chỉnh tề, trầm trồ khen ngợi bữa ăn sáng, chờ đợi hai mẹ con.

Hôm nay anh mặc toàn thân tây trang màu xám bạc, cà vạt màu xanh nhạt, anh cũng chuẩn bị cho Mạnh Nịnh váy dài cùng màu, có thể nhìn ra rõ ràng họ là một đôi. Quả Quả cũng là một bộ tây trang nhỏ màu xám bạc giống vậy, cậu nhóc mặc vào vô cùng hoạt bát, trên cổ còn buộc một cái nơ màu xanh nhạt giống cha mẹ, thật là một tiểu soái ca.

Thẩm mỹ của Thi Vinh luôn rất tốt, anh thực vui vẻ chuẩn bị quần áo cho vợ con.

Đến khi ra khỏi khách sạn, Mạnh Nịnh nhìn chiếc xe phía trước, có chút sững sờ, không biết xe này từ đâu ra. Thi Vinh kéo cô đến cửa phụ, giải thích qua loa: “Mua trước khi đến.” Thi thị cũng có chi nhánh ở Dung Thành, chỉ cần gọi một cú điện thoại là xong.

Mạnh Nịnh hiểu rõ, xưa nay Thi Vinh có kiếm tiền thì có xài tiền, cô gật đầu, không lên tiếng. Quả Quả ngồi phía sau ôm đồ chơi, gặp gì thú vị đều không quên chia sẻ với mẹ.

Mặc dù nhà Mạnh Nịnh ở Dung Thành, nhưng thật ra là ở huyện dưới, cách nội thành ít nhất một giờ đi lại. Đợi đến chỗ rẽ nữa là thấy được nhà Mạnh Ninh, đoán chừng đã hơn hai giờ. Mạnh Nịnh ngồi ở ghế phụ lái, rất lo sợ, nhưng cô không dám để Thi Vinh nhận ra.

Nhưng Thi Vinh đã nhận ra, anh đưa tay qua, tìm kiếm tay Mạnh Ninh đặt cùng một chỗ, hỏi: “Em sợ cái gì?”

Mạnh Nịnh thoáng sững sờ, không dám nói với anh sự thật, vì chuyện đi theo anh, đến bây giờ cha vẫn không tha thứ cho mình? Cô làm sao dám nói! “…..Không có, không có gì…..gần đến nơi nên hơi sợ.” Nói thật, từ sau khi sinh Quả Quả cô đã không quay về, đến hôm nay vừa đủ sáu năm.

Quang cảnh xung quang đã sớm thay đổi, rừng cây um tùm đã bị đốn sạch, đồng ruộng bị khai thác thành ao cá vườn trái cây, khắp nơi đều là nhà cao tầng, không còn nhà trệt như trước hoặc là nhà ngói nhỏ. Bây giờ là nghỉ hè, cha Mạnh vừa từ trường học nội thành trở về nhà, còn bổ túc cho bọn nhỏ trong xóm, vô cùng bận bịu.

Ông là người chẳng bao giờ được rảnh rang.



Trong xóm có một chiếc xe hạng sang đi vào, gợi lên hứng thú cho không ít người. Xóm bọn họ có không ít người mua xe, nhưng chiếc xe trước mắt vừa nhìn đã biết rất đắt. Bọn họ đều tò mò nhìn chằm chằm, không biết xe này sẽ ngừng lại ở nhà ai. Đợi đến lúc họ nhìn thấy xe dừng lại ở giao lộ đầu tiên thì đều sửng sốt, sao bọn họ không biết thầy giáo Mạnh có họ hàng có tiền như vậy?!

Cửa xe mở ra, đầu tiên là một cặp chân dài bước ra, sau đó là một người đàn ông anh tuấn làm mặt trời cũng biến sắc. Không ít cô gái trẻ đang tuổi mơ mộng nhìn thấy đều hít một hơi, so với các minh tinh mà các cô say đắm thì còn đẹp trai hơn nhiều!

Người đàn ông đi vài bước rồi mở cửa xe ra, bên trong có một đứa nhỏ cực kỳ đáng yêu nhảy xuống. Đứa nhỏ và người đàn ông cùng một thân tây trang, làm nghĩ ngay đây chính là hai cha con.

Sau đó, tất cả mọi người đều chờ đợi, có thể có một người chồng xuất sắc như vậy, người phụ nữ sinh ra một đứa nhỏ đáng yêu như thế, rốt cuộc có hình dáng ra sao?

Người đàn ông và đứa nhỏ cùng đi đến cửa phụ lái, cửa kéo ra, bên trong đầu tiên đưa ra một cặp đùi trắng sáng, sau đó là một làn váy dài, sau đó nữa là một phụ nữ bước ra. Cô vừa bước ra, người đàn ông đã đội lên đầu cô một cái mũ, sau đó ôm cô vào trong ngực, một tay kia bế đứa nhỏ lên, đi vào nhà họ Mạnh.

Có người nhìn về gương mặt của người phụ nữ, cảm thấy rất giống Mạnh Nịnh con gái thầy giáo Mạnh.

“Thì ra Mạnh Nịnh gả cho nhà có tiền?” Có người tặc lưỡi hít hà. “Xem ra là người có tiền thật đấy!”

“Không chỉ có tiền, còn rất đẹp trai!”

“Những năm này thầy giáo Mạnh không cho Mạnh Nịnh quay về, đoán chừng gả cho người có tiền cũng không quá tốt!”. Có người khó nén ganh ghét nói một câu như vậy, những người khác lập tức châm chọc. “Tôi thấy ông chính là không ăn được nho thì nói nho xanh? Ai chẳng biết hai đứa con ông bị người ta bỏ rơi, đến bây giờ còn chưa gả đi được?”

Lời này gây nên một trận cãi vã, thôn làng nhất thời ồn ào sục sôi ngất trời, ông vạch trần điểm yếu của tôi, tôi làm xấu mặt ông, hai người thường ngày chất chứa oán hận quá lâu, nhân cơ hội này vung tay, một nhóm người tới can ngăn, khung cảnh hỗn loạn không chịu nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Vì Cố Chấp Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook