Chỉ Vì Cố Chấp Yêu Em

Chương 14

Ai Lam

21/01/2017

Cũng may trong lòng Thi Vinh còn có cân nhắc, ít nhất có cha Mạnh ở đây, anh cũng không dám buông thả quá. Vì vậy Mạnh Nịnh cảm thấy hết sức may mắn, dù rằng mình vẫn bị giày vò quá sức, nhưng so với chuyện phát sinh trước kia trong phòng này, Thi Vinh rõ ràng đã nương tay lắm rồi.

Kích tình qua đi, cô tựa vào lồng ngực đầy mồ hôi của Thi Vinh mà thở dốc, tóc dài đen nhánh dính đầy mồ hôi, dán trên người hai người, dinh dính. Nhưng mà Thi Vinh cực kỳ yêu thích sự thân mật da thịt như thế này, tay vuốt ve bên hông Mạnh Nịnh, tuy anh đã phóng thích, nhưng lại chưa thỏa mãn. Quan hệ đơn giản như này đối với anh mà nói chỉ là một bữa khai vị, vỗ về qua loa con sâu ham ăn phía dưới, muốn ăn no hoàn toàn, thật sự không có khả năng.

Anh thích ngay tại phòng này muốn làm gì Mạnh Nịnh thì làm. Căn phòng này cùng cô lớn lên, chứng kiến cô trưởng thành, đem thiếu nữ biến thành người vợ đè dưới người mà tùy ý xâm phạm, đối với Thi Vinh mà nói thì tràn đầy kích thích.

Anh là loại đàn ông ưa kích thích, lúc trẻ tuổi to gan lớn mật, làm sao cũng không nghĩ tới một ngày sẽ vừa lòng học sinh ba tốt như Mạnh Nịnh mà đưa tới bên người. Tay của anh xoa nắn không nhanh không chậm trên ngực Mạnh Nịnh, da thịt trắng nõn làm cho anh vừa lòng, so với lần đầu thì đã như trứng chần nước sôi, bây giờ có thể vừa phải, không phụ anh ngày đêm mát xa! Chỉ cần nghĩ tới lúc trước, Thi Vinh cũng thấy trong bụng nóng lên, mới vừa xuất ra đã lại cứng.

Mạnh Nịnh nhận ra thân thể anh có thay đổi, cả người cứng đờ, nằm trên người anh không dám nhúc nhích, Thi Vinh dùng lời nói đùa giỡn cô: “Cảm giác được không?”

Mạnh Nịnh cắn răng không nói, vừa nãy trong lúc xúc động cô buột miệng nói ra cái kia đã đủ xấu hổ rồi, lúc này tỉnh táo lại muốn cô trêu chọc lưu manh cùng Thi Vinh, cô không làm được. Lập tức vỗ nhẹ ngực Thi Vinh một cái, nhịn xuống tê dại, nói: “Đừng lộn xộn, đi ngủ.”

Thi Vinh ôm cô xoay người lại, tắt đèn đi, trong không khí có vương mùi vị mờ ám khác thường, đang ở trong không khí mập mờ, Thi Vinh giảm âm thanh hỏi Mạnh Nịnh: “Còn nhớ lần đầu tiên của chúng ta là khi nào không?”

Mạnh Nịnh làm sao nhớ rõ, khi đó cô uống say đến bất tỉnh, hoàn toàn không biết năm nay là năm nào, mơ hồ bị Thi Vinh chơi đùa xong xuôi, đến lúc cô tỉnh dậy, thấy trên người có một gương mặt đàn ông lạ mặt, bị dọa phát khóc, nhưng mà bên dưới kẹp chặt, Thi Vinh vốn muốn thương hương tiếc ngọc một chút, không biết làm sao cô bé này khóc đến lợi hại, anh dỗ dành như thế nào cũng vô dụng, về sau dứt khoát là không làm, đã làm thì phải làm cho xong, đã dỗ dành không được, vậy thì làm cho chính mình thoải mái mới thôi.

Đối với Mạnh Nịnh mà nói, lần đầu tiên của bọn họ chính là ác mộng. Kể từ đó về sau Thi Vinh ăn tủy trong xương mới biết liếm nó cũng ngon, cô đều không muốn nhắc lại. Nhưng Thi Vinh dường như rất có hứng thú, thích thú tràn trề mà đếm từng ngón tay, Mạnh Nịnh cố tình không để ý tới anh, nhưng lại sợ anh nổi cáu, cuối cùng đành phải anh hỏi cái gì cô trả lời cái đó, tức thời anh nói vài chuyện hư vô, chỉ cần anh vừa hỏi, cô sẽ ngoan ngoãn gật đầu. Dần dần cơn buồn ngủ tới, sau cùng Thi Vinh nói rất nhiều điều lưu manh….cô cũng hoàn toàn nhận ra.

Thi Vinh cảm thấy hôm nay vợ yêu nghe lời lạ lùng, anh cẩn thận nhìn xuống, tốt lắm, người ta sớm đã ngủ rồi, khuôn mặt nhỏ nhắn dán trên ngực anh, một tay đặt tại tim anh, tay kia ôm vai anh, cái miệng nhỏ nhắn hồng hồng nhả ra hơi nóng, từ góc này nhìn sang, lông mi của cô dài như hai cái quạt nhỏ.



Chỉ có lúc ngủ là cô gần gũi anh. Những năm này, cuối cùng Thi Vinh cũng làm cho Mạnh Nịnh có thói quen ngủ cùng giường chung gối với anh, hiện tại cô ngủ say liền không tự giác mà tìm đến anh, áp sát vào lồng ngực anh, cả người không thể không dựa cả vào người anh. Nhưng mà khi thức dậy, cô vẫn là Mạnh Nịnh bướng bỉnh không chịu yêu anh.

Tính tình Thi vinh đã rất khống chế trước mặt Mạnh Nịnh, bằng không nếu là người ngoài, ở trước mặt một đằng sau lưng một nẻo, anh đã sớm giết cả nhà rồi. Trên đời này chỉ có duy nhất Mạnh Nịnh, có thể làm cho anh cam tâm tình nguyện ra vẻ đáng thương.

Anh nhẹ nhàng vuốt ve làn da trắng mịn của Mạnh Nịnh, người phụ nữ này được anh nuông chiều nhiều năm, từ ngọn tóc tới gót chân, toàn thân không chỗ nào không tốt, đổi lại là người đàn ông khác, ai có thể tốt với cô như vậy? Nhưng cô vẫn là ánh mắt hết hi vọng, luôn không thật lòng thật dạ cùng anh ở một chỗ. Giống như đi theo anh, làm người phụ nữ của anh, là vô cùng mất mặt.

Rốt cuộc anh phải làm thế nào, mới khiến cho Mạnh Nịnh cắt đứt tâm tư khác, từ nay về sau thật lòng ở bên anh? Thi Vinh không có sở trường theo đuổi phụ nữ, trước giờ đều là phụ nữ kẻ sau nối bước kẻ trước đến nịnh nọt anh, anh lại không biết làm sao lấy lòng phụ nữ. Đặc biệt Mạnh Ninh không phải phụ nữ bình thường, cô không yêu bề ngoài anh tuấn của anh, cũng không yêu xuất thân giàu có của anh, chỉ cần nghĩ tới Mạnh Nịnh đi theo mình, là do anh ép buộc mà được, Thi Vinh cảm thấy vô cùng mất hứng. Anh nhiều lần hi vọng mình cùng Mạnh Nịnh là lưỡng tình tương duyệt, nếu Mạnh Nịnh có thể thường xuyên làm nũng với anh, cho dù là chơi xấu nổi giận cầm bình hoa ném anh, anh cũng rất vui vẻ.

Anh chính là muốn cô cắt đứt với quá khứ, anh muốn chiếm tư tưởng lẫn linh hồn của cô, có được tất cả, nhưng như thế cũng không khiến anh thỏa mãn, anh vẫn cảm thấy chưa đủ.

Mạnh Nịnh bị anh sờ đến giật mình, Thi Vinh chậm rãi dừng tay lại, ôm chặt lấy Mạnh Nịnh, theo thói quen giam chặt cô, sau đó cũng nhắm mắt lại.

Sáng sớm ngày hôm sau, Mạnh Nịnh tỉnh dậy, đã thấy Thi Vinh không còn trên giường, nhanh chóng tìm áo ngủ khoác lên người rồi đi tắm rửa – cảm giác dinh dính suốt cả đêm, có chút chất lỏng trên người cô đã khô lại. Vừa mới đứng dậy, còn chưa đi, chất dịch bên trong ào ạt chảy xuống, Mạnh Nịnh xấu hổ kẹp chân, dáng vẻ đi rất kỳ quặc.

Những ngày này hình như anh luôn không dùng biện pháp, từ lúc sinh Quả Quả đến giờ, Thi Vinh vẫn không để cho Mạnh Nịnh có thai, có thể hiện giờ biểu hiện của anh xem ra giống như là muốn cho cô sinh lần hai? Như vậy cũng được, hai người đều là con một, có thể quang minh chính đại mà sinh.

Mạnh Nịnh có điều do dự, lúc trước sinh Quả Quả, tử cung của cô không mở, nhưng kiên trì sinh tự nhiên, loại đau đớn đó cô nhớ lại vẫn thấy sợ, chớ nói chi lại thêm một lần nữa. Hơn nữa, vì Thi Vinh sinh một đứa bé mà nói…., bọn họ ràng buộc càng thêm sâu, Mạnh Nịnh không muốn.

Cô ôm suy nghĩ này tắm rửa xong xuôi, thay quần áo xuống lầu ăn sáng, Quả Quả bị cha Mạnh mang ra ngoài chơi, chỉ có Thi Vinh đang chờ cô trên bàn cơm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Vì Cố Chấp Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook