Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Chương 58: Viên phòng 4

Đan Thanh Mộng

16/10/2015

Long Phụng Ngọc lại bắt đầu vác thương lên ngựa, tiếp tục dong ruổi trên chiến trường thuộc về nam nhân và nữ nhân.

Hắn không tin, hắn không chinh phục được nha đầu cuồng vọng này. Hắn rong duổi lần lượt, chém giết lần lượt. Hắn làm cho Lê Thải Nhi biến thành một luồng hơi nước. Trong quá trình bốc hơi, nàng cũng hưởng thụ sự vui vẻ và dịu dàng của việc mây mưa một cách bị động.

Bây giờ nàng không chịu được sự tập kích của vui vẻ, tiếng rên rỉ nhẹ nhàng tràn ra.

Hắn làm được! Hắn rốt cuộc cũng chinh phục được nha đầu này! Hắn cuối cùng cũng nghe thấy thanh âm duyên dáng kêu to của nàng! Sự vui sướng của chiến thắng xen lẫn cạn kiệt thể lực, sự mệt mỏi đó đánh úp hắn một cách vô tình. Hắn nhanh chóng tiến vào mộng đẹp, hơn nữa ngủ rất an ổn, rất say.

Lê Thải Nhi nhìn gương mặt ngủ say trong đêm tối kia, hận không thể vung tay cho hắn mấy cái tát. Nàng vốn là một nữ tử yếu đuối tay không tấc sắt, hắn cần phải xâm phạm và chinh phục nàng một cách hung thần ác sát, bỉ ổi hạ lưu như vậy sao! Nếu hắn thật sự có bản lĩnh thì hãy đi chinh phục Mộ Dung Vương Quốc. Chỉ cần hắn chinh phục được Mộ Dung Vương Quốc thì còn phải để Thái tử ca ca của hắn bị Mộ Dung Doanh hất hàm sai khiến sao?

Một đại nam nhân, không dùng tinh lực ở chỗ nên dùng, có thể làm cho người ta coi trọng sao? Làm khó một nữ tử yếu đuối như nàng thì sao được xem là nam tử hán! Hắn không phải là anh hùng gì cả, cùng lắm chỉ là một kẻ tiểu nhân ngang ngược tàn ác thôi!

Hắn chinh phục được lòng của nàng nhưng cũng đã đánh mất trái tim của nàng! Chinh phục cơ thể con người thì rất dễ nhưng chinh phục trái tim con người thì rất khó. Nàng thề, trái tim của nàng vì hắn mà vĩnh viễn đóng kín. Cả đời này hắn cũng không thể đi vào trái tim của nàng. Hắn chỉ có thể quanh quẩn ở bên ngoài trái tim của nàng, vĩnh viễn cũng không thể đi vào!

Vào lúc Long Phụng Ngọc đang ngủ say, ngoài cửa truyền đến âm thanh thúc giục của Trương Toàn:” Vương gia, thức dậy đi! Đã đến lúc vào triều, nếu như ngài không thức dậy sẽ muộn mất!”



“ Ừ, bổn vương biết”. Long Phụng Ngọc dụi dụi con mắt, lật người ngồi dậy. Cảm giác ngủ thật ngon, thật an nhàn! Kể từ sau khi nhi tử chết bất đắc kì tử, hắn dường như không thể chợp mắt. Mỗi lần hắn thiêm thiếp ngủ cũng sẽ mơ thấy ác mộng. Hôm nay hắn lại ngủ được yên ổn như vậy, cũng không hề nằm mơ.

Hắn muốn mặc quần áo rời giường nhưng lục lọi một lúc lâu cũng không tìm được quần áo của mình. Nếu để Trương Toàn đi vào lại sợ hắn thấy chuyện không nên thấy! Đánh thức Lê Thải Nhi hắn lại cảm thấy xấu hổ! Trải qua cuộc chém giết tàn khốc tối hôm qua, hắn đúng là cảm thấy có chút ngượng ngùng khi nhìn thấy nàng!

Tự hắn đứng lên, đốt ngọn đèn dầu. Nhờ vào ánh đèn yếu ớt, hắn mới phát hiện y phục của hắn treo ở ngoài cửa. Hắn vừa mặc quần áo vừa suy tư, y phục của hắn sao lại treo ở cửa. Chắc chắn là nha đầu này giở trò quỷ, treo y phục của hắn ở ngoài cửa. Nàng có ý gì? Chẳng lẽ nàng muốn nói hắn đi đi đừng bao giờ tới nữa?

Long Phụng Ngọc đi tới giá rửa mặt, chuẩn bị tự mình rửa mặt. Trước khi rửa mặt, hắn theo thói quen soi dung nhan tuấn mĩ của mình trong gương. Vừa soi, hắn không nhịn được sợ hết hồn hết vía!

Khuôn mặt anh tuấn lấy trắng nõn làm kiêu ngạo của hắn sao lại đen thùi lùi giống như mặt của Lê Thải Nhi? Chẳng lẽ đây chính là tướng vợ chồng hay sao?Hắn không muốn, gương mặt của hắn không thể xấu xí như vậy!

Long Phụng Ngọc hắt nước ở trong bồn lên, dùng sức chà sát da mặt của mình. Sau khi rửa xong lại nhìn lại hình ảnh của mình ở trong gương. Trong gương lại xuất hiện một dung nhan vô cùng tuấn mĩ!

Thứ ở trên mặt hắn có thể rửa sạch. Mặt của Lê Thải Nhi cũng có thể rửa sạch sao? Chẳng lẽ, nha đầu này dịch dung? Hắn bưng ngọn đèn đi tới trước giường, ngắm nhìn gương mặt ngăm đen của Lê Thải Nhi. Trên khóe miệng lộ ra một nụ cười tà mị!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Phúc Vi Hôn: Vương Phi Bốn Ngón

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook