Chỉ Lấy Vợ 9X

Chương 12: Trinh nữ mới có mùi thơm

Lâm Phương Lam

11/06/2013

Mẹ tôi đồng ý cho Lệ Dương nghỉ việc. Không chính xác là : tôi cấm cô đến công ty của mẹ và yêu cầu viết đơn xin nghỉ ngay sau ba ngày mẹ xuất viện . Hơn hai tháng trôi qua , cuộc sống của tôi lại bình lặng như trước : công việc và người mẹ - người thân duy nhất của tôi . Cũng có thể không bình lặng nhưng tôi không nhận ra điều đó, có thể là nó giống như mạch nước ngầm âm ỉ tận đất sâu - Mà tôi thì vốn không thích những điều mơ hồ , khó tưởng tượng.

Tôi vẫn thường lui tới café Petite Fille – “ cô gái nhỏ “ – nơi đầu tiên chúng tôi gặp nhau , như một thói quen vào cuối tuần . Tôi cũng không gặp Lệ Dương hay Lệ Băng , càng không gặp ông bố hay bà ta . Tôi vẫn ngồi vào chỗ cũ , một ly café đen như mỗi khi , một ly sinh tố dâu để “ngắm” , tự hôn nhẹ và tự bỏ vào miệng nhai – dâu mỗi ngày một nhạt , chẳng còn ngọt ngào như xưa …Rồi tình yêu của chúng tôi cũng sẽ nhạt – thời gian ăn mòn bất cứ vật gì rắn chắc như núi đá chứ đừng nói thứ tình yêu bồng bềnh nhẹ tựa mây bay .

21h , tôi lang thang trong thành phố . Màn đêm đen càng khiến tôi ngột ngạt , không khí như vẩn mùi và đùng đục. Tôi bước vào bar hút thuốc và dốc ngược từng chai bia Corona – không khí này chắc khiến tôi đỡ cô đơn một mình . Bar có nhiều gái đẹp , nhiều nhạc cuồng điên , nóng bỏng và hấp dẫn , màu sắc sặc sỡ như một vườn hoa với mùi thơm nồng nặc và những cánh hoa “ nát tươm “.

“ Em có thể ngồi uống cùng anh được chứ ?” . Cô nàng nhả khói , nghênh mặt , giọng nhỏ nhẹ , nghe rờn rợn .

“ Tôi không thích đàn bà ngậm thuốc trong miệng “.

“ Tốt thôi “. Cô nàng ném xuống chân , mũi dày cao gót day day xoay vòng , cầm chai bia và dốc thẳng , cái cổ trắng nõn in đầy những hàng nước bia chảy xuống , chạy thẳng như xiên vào rãnh của vòng một để hở.

“ Cô còn trinh chứ ?”

“ Anh có bị điên không ? “

“ Chỉ “khìn “ tý thôi “.

“ Anh cần loại gái đấy à “

“ Ừ ! Biết gì giúp “.



“ Giá nhỉnh hơn. Chờ đấy “.

Cô nàng cười nửa mép , quay người bỏ đi trong bộ đồ bó chặt , dáng người tròn đẹp nảy lửa như vòng số tám. Cô gái ngồi cạnh tôi vẫn cúi gằm mặt, nốc rượu tì tì. Tôi cũng không hiểu vì sao mình hỏi con ca-ve kia như thế ? Có lẽ lát lên giường , tôi sẽ hỏi như lời Lệ Dương từng tuyên bố :” Rách chưa , chưa rách thì nằm đấy , không thì biến …“. Tôi cười ha hả với ý nghĩ:” đêm nay tôi tự thưởng cho mình một con đàn bà sạch sẽ dẫu tôi chưa già như ông nhà văn Gabriel Garcia Márquez “ .

***Sáng hôm sau ,

Đây là lần đầu tiên , tôi nhìn thấy giọt máu của một người con gái còn sạch : đỏ hồng và nhỏ như cánh hoa nằm chỏng chơ giữa tấm đệm . Cảm giác :” Cười chơi chứ không hẳn là sướng “. Cô ta rên rỉ kêu đau một cách quằn quại như con sâu rau hay một chiếc lò so bị người ta lôi kéo ; khác hẳn với Lệ Dương : im bặt và cắn môi với lời giải thích :” chẳng con đàn bà nào làm tình nhiều như cơm bữa , nhuyễn nhừ như cháo ninh xương mà lại rên rỉ kêu đau cả “. Hóa ra gái “sạch “ và gái “bẩn “ khác nhau là ở chỗ biết – rên – rỉ .

“ Năm nay cô bé bao nhiêu tuổi ?”

“ Dạ , mười bảy “

“ Ừ ! Tuổi này làm đàn bà cũng được rồi “. Tôi ném tiền ra . “ Về đi “. Sao ám ảnh như bủa vây tôi mãi thế này.

Tôi bận đồ và về . Lệ Dương đang đi về phía tôi .

“ Cô theo dõi tôi đấy à ?”

“ Không ! Em làm việc ở đây ! Sao anh không về nhà mà … “

“ Chơi gái không được sao ?”



“ À . Dạ … “ . Lệ Dương ngập ngừng .” Em xin lỗi , em quên là em đã trả tự do cho anh “.

“ Trinh nữ đấy ! “. Tôi hằn giọng .

“ Vậy là dễ chịu rồi “. Cô ấy mềm giọng .

“ Khoái lắm , nó có mùi thơm “. Tôi cười như một gã họ Sở . “ Tránh ra “.

Lệ Dương gập người :” Chào quý khách “ như đang làm việc của một nhân viên . Khi ra đến cửa nhìn biển hiệu , tôi mới biết đây là một trong bốn khách sạn lớn do mẹ cô toàn quyền . Tôi thấy hơi hối hận vì đã nặng lời với Lệ Dương . Mắt tôi cay cay : Lệ Dương gầy rộc và co mình trong bộ đồ đồng phục : muốn quay lại ôm cô ấy lắm mà lòng ích kỉ bắt chân tôi phải bước đi.

Tối nay , vẫn là tối cuối tuần . Tôi chán ngán , rủ thằng bạn họ Cao đi uống . Nó kể về con người yêu nó , sao thấy cô bé có lòng tự trọng quá trời .

“ Mày biết không ? Tao nhắn tin tán tỉnh vài hôm , cuối cùng cũng chịu nhắn tin lại . Nghe sao mà điên quá . “ Nếu anh muốn yêu gái còn trinh thì xin lỗi đã để anh đến nhầm địa chỉ , ngược lại thì Ok “. Mày coi có con đàn bà nào ruột thẳng như ngựa thế không mày ?”

“ Thế nhiêu tuổi rồi ?”

“ Trẻ , 9x mà “

“ Lại 9x – mệt nhỉ ? Giờ 9x thì chắc toàn vậy quá haha . Dẹp đi , gái thì thiếu gì . Gái còn trinh mới có mùi thơm , nghe chưa ?” . Tôi phát ngôn củn lủn. “ Gái gú, dẹp đi . Uống … 1.2.3.zô “…

...Thoáng đâu đó trong đầu , tôi thấy khó thở khi nhớ về nụ cười của Lệ Dương

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Lấy Vợ 9X

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook