Chỉ Là Yêu Thôi ?

Chương 9

Ri_cuồng_TFBOYS_only_ Thiên

27/09/2016

Hắn và Reen đi tới chổ hẹn , vừa vào Reen đã tung ra ba quả đấm làm hai tên canh ở cữa ngã gục , hắn chạy vào trong đáh hạ thêm năm tên rồi hắn và Reen đạp cữa vào , bên trong nó đang khóc sướt mướt do bị bọn kia hành hạ . - Vi ._Reen

- Reen ơi . _ nó

- Là mày sao ? _hắn

- nhận ra tao rồi chứ , Sói Hoang đây .

- thằng chó .

- Mày tức giận gì chứ Gray con nhỏ bồ mày ra thế này mà mày giận sao ?

- Thằng kia nghe cho rõ đây , con nhóc này ko phải bạn gái tao , mày nhầm rồi , mày cũng đừng có mà chọc giận tao nữa không là đừng rách , còn nữa tháo cái tin đồn đó xuống ngay tao không có chút dính dáng gì cả , sicandan thôi bỏ đi .

Sói Hoang đi đến gần nó , ngồi xuống cầm cằm nó lên nói .

- Nè cô em nghe nó nói gì không , rõ ràng là hai đứa công khai khắp trường mà bây giờ nó lại đi dằn mặt anh đây mà chối , ko biết sao cô em thương nó thế , nhìn cô em cũng có chút nhan sắc anh đây cũng có chút đc gọi là hứng thú , ko ấy thì chia tay nó đi theo anh đảm bảo không ai đụng đến được cọng tóc của em !

Reen đang hạ mấy tên kia thấy nó bị thế chạy tới hất tay Sói Hoang ra mặt nghiêm trọng cực kì .

- Mày không tư cách đó đâu thằng dại _ Reen

- Vậy sao , tao nghĩ mày cũng là thằng thích con đó điên cuồng thôi nhỉ rồi bị nó từ chối , phải rồi mày thì sao mà so đc vs Gray chứ hả .

- Nè đừng có mà sĩ nhục bạn tôi , tôi cũng không có gì vs Gray hết , để tôi yên . _ Nó



- Nghe những lời chối bỏ của cái thằng đó , rồi giờ bế tắc cũng muốn chối bỏ rồi sao , đã bảo mà theo anh đi ._ Sói Hoang

- mơ à anh ko bằng 1 góc của Gray và Reen đâu .

- haahaa vậy mà còn nói người khác rõ ràng là mình cũng bị thế , tao thì chưa bao giờ bị ai thấy cảnh này đâu nhưng mày thì có rồi đó , nhục thật _Reen

Sói hoang tát nó 1 cái , nó xoay mặt 90 độ , Reen chừng mắt nhìn .

- Á aaaaaaaaa _ nó

Reen nhào vô đánh Sói Hoang , cảnh tượng hổn loạn , hắn cũng góp sức . Đôi bên đánh nhau đc 1 lúc thì Gray nói .

- Reen cứu người mau đi chổ này tôi có thể tự lo được _ hắn

- Ừ giao cho anh hết .

Sau khi Reen tháo giây trói , cứu nó thành công thì bên hắn cũng đâu vào đó , Sói Hoang bị đánh te tua , nó cho mạnh miệng cả buổi trời cuối cùng cũng chỉ đc thế , nó ôm Reen thật chặt , Reen cũng thế còn an ủi nó nữa .

- ổn rồi đừng khóc không ai có thể làm gì đc cậu nữa đâu , nín đi .

Hắn từ xa nhìn nó vs Reen ôm nhau mà ko biết làm gì , hắn chỉ còn biết bỏ đi nhưng sao trong lòng lại tức giận như vậy , ko phải do Sói Hoang mà là do cái gì đó khó nói lắm rất khó nói , không thể diễn tả được , hắn rút giận lên Sói Hoang một cái cuối thật mạnh rồi bỏ đi nhưng vẫn chưa xong hắn không quên quay lại cảnh cáo rồi dằn mặt sau đó mới bỏ đi tút cùng hai người kia . Tên Sói Hoang lồm chồm dậy cười đểu một cái rồi mặt bắt đầu nghiêm trọng dần .

To Be Continued …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Là Yêu Thôi ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook