Chỉ Là Em Yêu Đơn Phương!

Chương 21: Cẩu lương....

An Nhiiii

01/04/2021

Tiếng cười, tiếng nói rôm rả, không ngớt của nhóm năm người kia đã vô tình lọt vào cặp kính đen sang chảnh của cô ngôi sao hot hit nhất hiện nay. Đôi bàn tay cô ta vô thức nắm chặt lại. Không ai biết đằng sau cặp kính đen kia là con mắt tức giận như muốn giết người đến nơi rồi.

Cô ngôi sao này không ai khác chính là Lý Tuệ Như. Hôm nay cô ta đi quay quảng cáo về sớm nên sau khi trang điểm, thay váy lại thì đến luôn trường để chúc mừng anh người yêu của cô ta tốt nghiệp.

" Tôi không ngờ sau lần đó, cô vẫn bám riết lấy Triết. Sao cô dai như đỉa đói vậy ? Đừng hòng được như ý. Đừng mơ tôi tha cho cô lần nữa." - Lý Tuệ Như nghiến răng nghiến lợi nuốt cục tức vào trong bụng.

Đột nhiên cô ta bước nhanh đến chỗ Hoàng Triết, khoác tay tình cảm với anh, nũng nịu nói :" Anh có biết khó khăn lắm em mới đến kịp lễ tốt nghiệp của anh không."

Rồi Lý Tuệ Như còn dụi dụi mạnh vào vai anh như cố ý cho ai kia nhìn thấy. Hoàng Triết vui vẻ nhìn xuống khuôn mặt cô bạn gái đang đỏ ửng của anh, đôi bàn tay ấm áp ôn nhu xoa đầu cô ta, rất cưng chiều .

- Có mệt không, anh đã bảo nếu bận thì cứ nghỉ ngơi đi, không cần đến mà.

- Không, ngày quan trọng của anh làm sao thiếu em được chứ. Vừa nói Lý Tuệ Như vừa dụi dụi vào lòng anh dáng vẻ e thẹn.

Mọi người xung quanh thì lại bắt đầu kêu ca hai người này đang phát từ thiện cẩu lương sao. Ngọt quá!!!!

Còn với Thiên Nguyệt, màn cẩu lương này thật chát, thật đắng làm sao. Nó như liều độc dược làm trái tim cô đau thắt lại. Cô phải kìm chế lắm nước mắt mới không trào trực ra ngoài. Một năm nay, con người cô đã mạnh mẽ hơn rất nhiều để đối mặt với bao chông gai của cuộc sống này. Nhưng trong tình yêu, cô vẫn rất yếu đuối. Yếu đuối vì mãi mà không quên được một người. Hình ảnh đó quá to lớn trong lòng cô dù cho Thiên Nguyệt có tìm mọi cách vùi đầu vào học, vùi đầu vào suy nghĩ tương lai nhưng hình ảnh Hoàng Triết vẫn khắc sâu trong lòng, tâm hồn và trong trái tim của cô.

- Tiểu Á, cô đi vệ sinh cùng tôi được không?

Thiên Nguyệt cố giữ nét mặt bình tĩnh nhất có thể, quay sang cầu cứu Tiểu Á. Cô gái này thì vẫn đang say xưa ngắm crush trong khoảng cách gần thì bỗng giật mình trước lời đề nghị của cô. Lần đầu tiên Thiên Nguyệt chủ động nói chuyện với Tiểu Á mà.

- Được chứ, tôi cũng muốn đi. Xin phép mọi người nha.

Nói rồi hai cô gái nhanh chóng bước đi. Khang Việt thở dài, có chút mất mát. Còn Hoàng Triết thì thừa hiểu Thiên Nguyệt đang cố tình tránh mặt anh đây mà.

" Cút đi thế là tốt .!" - Lý Tuệ Như cười thầm, trong lòng đang sung sướng mở hội.

......................

Đến giờ ăn trưa, Trình Sơn có việc bận nên xin phép tiền bối về trước. Ba người Hoàng Triết, Khang Việt và Lý Tuệ Như cũng đến nhà hàng quen thuộc ăn cơm. Hai người con trai cũng định bụng sẽ đợi Thiên Nguyệt nhưng mãi không thấy cô đâu lại cộng thêm sự thúc giục của Lý Tuệ Như nên đành chấp nhận đi ăn.



Ngồi xuống bàn ăn, thực khách xung quanh liền xì xào bàn tán, đều là ngưỡng mộ Lý Tuệ Như, nhiều người còn kích động vì gặp được thần tượng. Hôm nay, Lý Tuệ Như không muốn ngồi ăn trong phòng kín, cứ đòi ăn ngoài này.

Khang Việt giở điện thoại ra nhắn cho Thiên Nguyệt đến chỗ này thì một lúc sau nhận được tin nhắn phản hồi của cô.

" Em về nhà rồi, mọi người cứ ăn vui vẻ nhé."

Khang Việt chán nản nhìn màn hình điện thoại. Anh đoán chắc chắn rằng cô vì cái cặp đôi kia nên mới tránh anh. Haizzzz........

Anh vừa không được ăn cơm cùng cô gái mình ngày nhớ đêm trông lại còn hứng trọn một rổ cẩu lương kia.

- Triết, anh muốn ăn gì. Hôm nay anh tốt nghiệp phải ăn mừng thật lớn.

- Em cứ gọi món em thích là được rồi. Ăn nhanh về nghỉ ngơi. Anh thấy dạo này em bận rộn lắm.

- Em sẽ chú ý không để anh phải lo đâu. Yêu anh.

- Ngoan. Mà nay em đi có một mình vậy. Trợ lý đâu.

- Cô bé đó có việc đến công ty rồi anh ạ.

Hai con người này cứ cười nói vui vẻ mà chẳng ngó nghiêng gì đến anh chàng cẩu độc thân kia. Thật tức chết Khang Việt mà.

" Ô, thật trùng hợp.... đây chẳng phải là...?" - Một người đàn ông chững chạc, dáng dấp cũng khá đẹp, toát lên khí chất trưởng thành, lịch lãm, ước khoảng gần 30 tuổi bỗng tiếng nói.

Lý Tuệ Như nhìn thấy liền vô cùng bất ngờ :" Giám.... giám đốc...."

Thì ra người này chính là giám đốc cấp cao của công ty giải trí quản lý của Lý Tuệ Như tên Cao Thăng. Giàu, đẹp trai, lịch lãm và rất sát gái. Hắn ta nhìn Lý Tuệ Như với ánh mắt sắc bén và nụ cười cực kỳ tươi. Dù sao cô ta hiện giờ đang là viên ngọc quý của công ty mà.

" Triết, đây là giám đốc công ty của em Cao tổng Cao Thăng " - Lý Tuệ Như nhanh nhẹn giới thiệu.

- Cao tổng, đây là bạn trai của tôi, Lâm Hoàng Triết và bạn thân của anh ấy Khang Việt.

- Thì ra là hai vị thiếu gia, thật vinh hạnh cho Cao mỗ được gặp gỡ ở đây.



- Xin chào Cao tổng, rất hân hạnh được gặp anh.

Ba người đàn ông vui vẻ bắt tay xã giao.

Lý Tuệ Như không hiểu sao cứ thấp thỏm.

" Lâm thiếu, xin thất lễ, có thể cho tôi mượn bạn gái cậu một ít phút được không, tôi có việc bàn bạc với cô ấy gấp. Đây là chuyện bảo mật của công ty nên là không tiện nói ở đây." - Cao tổng lịch sự nói chuyện với Hoàng Triết rồi đưa ánh mắt sang người Lý Tuệ Như như một lời nhắc nhở.

Hoàng Triết cũng nhìn Lý Tuệ Như với ánh mắt ôn nhu, thần thái vẫn lạnh lùng :" Em cứ đi giải quyết công việc đi, anh đợi."

- Vâng ạ, em sẽ nhanh thôi....

Khang Việt bên này vẫn chú tâm thưởng rượu, ăn phần beefsteak của mình. Đợi hai người kia ngồi xuống một bàn ăn cách xa bàn của cậu và bàn ăn của thực khách khác, cậu mới nhìn lên Hoàng Triết rồi lên tiếng :

- Ôi thằng bạn tôi, cô gái bé bỏng của cậu đi với người đàn ông khác mà vẫn bình thản vậy à. Không ghen hả ? Phải ông đây thì không có chuyện đó đâu nhé.

Hoàng Triết đang cắt miếng bò cũng khựng lại, nhấp một hụm rượu rồi nhìn lên gương mặt thắc mắc của thằng bạn.

- Mình không phải kẻ nhỏ nhen, công tư phân minh. Vớ vẩn vừa thôi.

Hoàng Triết nhìn về phía Lý Tuệ Như đang nghiêm túc ngồi phía trước, lòng vẫn bình thản như cũ. Anh ghen làm gì chứ nhỉ. Công việc mà. Mà bạn nói anh mới nhớ, kể từ lúc anh và Lý Tuệ Như chính thức yêu nhau, anh chưa biết mùi ghen..... là gì, chỉ có cô ta ghen với anh thôi.

Anh nghĩ chắc có lẽ anh quá tin tưởng vào tình yêu của Lý Tuệ Như dành cho mình, anh biết cô ta rất rất yêu anh mà.

Nên anh luôn phải tin tưởng anh ấy. Hoàng Triết cứ gật gù khiến Khang Việt không nhịn nổi cười.

Khang Việt thở dài, chắc thằng bạn anh bị tình yêu lu mờ lý trí rồi, một người giỏi giang, xuất sắc trong kinh tế lại ngu ngốc trong tình yêu mà..... ngu ngốc lắm...... không biết cảm nhận tiếng lòng của bản thân nữa rồi....

...****************...

...****************...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Là Em Yêu Đơn Phương!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook