Chị! Em Cảm Nắng Rồi!!!

Chương 5

peifangqiao

18/09/2013

Hôm nay thời tiết cực mát mẻ, gió hiu hiu thổi nhè nhẹ, nắng vẩn rót mật lên từng phiến lá, chim chóc vẫn hót véo von gọi bạn, vài chú ve già vẫn nỉ non kêu tiếc mùa hè. sắc trời sắp sang thu thật lý tưởng để ngắm cảnh, làm thơ, sáng tác nghệ thuật hay bay bổng với những giấc mơ lãng mạn.

mùa này đôi lứa phải gọi là được mùa liên tục khi luôn có cơ hội nắm tay tung tăng đi trong sân trường, hay hành lang lớp học, thậm chí lén lút rời ký túc xá. đâu đâu cũng thấy trái tim bay loạn xạ.

thế nhưng….có người vẫn mặc kệ thời tiết không thèm biết đẹp xấu thế nào, cũng chả thèm nhìn ngó có bao nhiêu cặp uyên ương đang khoe dáng trước bàn dân thiện hạn như mọi khi, mà chỉ chăm chăm ánh mắt nóng rực lửa nhìn về 1 mục tiêu duy nhất

Còn ai ngoài Hân nữa. Sau màn lập công mách lẻo của Duy, hiện tại Hân đang nhìn về phía Hoàng với ánh mắt “hận một nỗi căm hờn trong cũi sắt”, chưa thể động thủ vì cơn giận đang kiểm soát hành động.Duy nhìn Hân chỉ biết nuốt nước bọt, thắc mắc không hiểu vì sao chỉ vì 1 cú đá vô tình mà nhỏ thù kinh đến thế.

- Này!!! Bà còn tỉnh táo chứ?? – Duy thu hết can đảm khẽ lay vai Hân

- RẤT….RẤT…..TỈNH TÁO…… – Hân nghiến răng nhấn mạnh từng từ.

Duy bất giác cảm thấy hình như bây giờ là mùa đông chứ không phải hè nữa rồi, thu cũng chả phải nốt. Duy nhìn sang Hoàng vẫn ngây thơ nói chuyện với Chi mà không hay tử thần đang rình rạp ngay bên cạnh.

Hân chậm rãi tiến tới gần. Hoàng chọt dạ, cảm thấy gai gai sống lưng.từ từ quay đầu lại, Hoàng phải giật mình vì ngọn lửa ngùn ngụt phát ra từ người Hân

- Em là Hoàng??? – Hân cười nhẹ nhàng, nói thanh thoát (nhưng bên trong thì gào thét)

- Dạ….. – Hoàng hơi run trước bá khí của Hân

- Em tham gia độ bóng phải không nhỉ?

- Vâng đúng chị ạ



- Trình độ thế nào???

- Cũng tạm thôi – Hoàng thấy Hân bắt chuyện khá bình thường,cảm thấy an tâm, tiếp tục cười vui vẻ

- Vậy à? nhưng chị nghĩ em không nên tham gia đội bóng

- Dạ? Sao vậy chị?

- Trinh độ của em phải nói là rất kém thì đúng hơn. em đá nhưng không biết định hướng đường đi của bóng, khung thành đứng yên nhưng lại chỉ biết đá vào những vị trí di động. đã vậy lực bóng cũng không kiểm soát được. gây ra hậu quả nghiêm trọng em biết là gì không???

Hân cứ đều đều nhả ra từng chữ một, bình tĩnh nói chuyện, nhưng chỉ Hân (và Duy) mới biết Hân muốn bùng nổ như thế nào. bình tĩnh chỉ là giai đoạn đầu. chỉ cần Hoàng

châm đúng ngòi, bom sẽ nổ!!

nạn nhân vẫn không hay biết tình hình chiến sự căng thẳng trong đầu Hân, chỉ biết há hốc mồm ngạc nhiên về những điều Hân nói.

- Chị là quản lý đội bóng sao? Sao chị biết em hay vậy???

Hoàng suýt soa thầm tán thưởng, Vào trường này quả là sáng suốt nha. quản lý đội bóng còn tinh tường như vậy, chắc chắn thành viên đội bóng sẽ cực phi thường. Hoàng là tiền vệ nên khả năng dứt điểm còn non, chỉ biết chuyền cho đồng đội nhưng khi bị áp lực tâm lý thì Hoàng không thể làm chủ lực đá của mình, làm đồng đội nhiều khi không bắt được bóng. Hiện thời Hoàng vẫn đang sửa những khuyết điểm của mình

- Có gì đâu, chỉ cần được hân hạnh đón trái bóng em đá 1 lần thôi, chị cũng đủ hiểu



Hân đang cực kỳ bực bội. sa lại có người mặt dày như thế, còn giả nai trước mặt Hân.đáng ghét. Phải nhịn, chưa đến lúc ra chiêu,cố gắng! Cố gắng!!!

- Chị xem em đá khi nào vậy??? – Hoàng ngạc nhiên

- Sáng nay

- Sáng nay em mới kiểm tra sát hạc vào đội,đâu có được ra sân tập luyện???

- Hử??? – Hân trố mắt – Cái gì??? Sáng không đá???

- Vâng, sáng nay em chỉ ra xem các anh tập, rồi được nhờ làm thủ môn…

Aha,đến lúc rồi, nói tiếp đi, ta sẽ cho biết tay. Hân bẻ ngón tay răng rắc

- Nhưng chưa kịp đeo găng xong em đã bị đá bóng trúng đầu, phải vào ghế nghỉ ngơi luôn, còn chưa cầm được quả bóng…..

Hoàng như bắt được người để trút bầu tâm sự nỗi uất ức sáng nay, nói 1 tràng dài kể lể sướt mướt, không đế ý đên sự thay đổi sắc mặt từ ngạc nhiên, đến khó hiểu, rồi sau đó là đỏ như Hỏa thần của Hân, chỉ biết kể và kể, cũng không ai để ý Duy đang lén lút chuồn ra sau lưng Hân thực hiện 36 kế.

- DUYYYYYYYYY!!!!!!!! ÔNG CHẾT VỚI TÔI!!!!!!!!!!!!

Hân hét lớn, tóm lấy áo Duy kéo cật lực, mặc cho Duy vung tay loạn xạ tìm kế thoát nạ.

sân trường im ắng tiếp tục bị náo loạn bởi những tiếng la hét chí chóe của Hân và Duy. để lại Hoàng đứng đó ngáo ngơ không hiểu gì cùng cái lắc đầu bất lực của Chi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chị! Em Cảm Nắng Rồi!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook