Chỉ Đêm Nay Thôi, Chị Là Của Em Nhé

Chương 7

Vô Danh

09/07/2013

Thế à, vậy cực nhọc cho em rồi.

- Chị…chúng ta bàn công việc nhé.

Sau lời đề nghị, tôi và Tara bắt đầu bàn công việc, nó diễn ra khá trôi trãi, đến cuối buổi, công việc cũng đã hoàn tất xong xuôi.

- Hami ! hằng năm, công ty em đều có tổ chức buổi tiệc chiêu đãi tất cả các đối tác của công ty em, năm nay chị đại diện cho công ty Khayla đến, tối mai chị sẽ đến dự nhé.

- ừm, chị có nghe chị trước nói lại rồi, chị sẽ đến.

Tara trầm ngâm 1 hồi như là suy nghĩ cái gì, xong rồi nói.

- chị mới qua đây, không quen thuộc đường, đến giờ em sẽ cho người và xe lại rước chị nhé.

- ừm, chị cám ơn em trước. vậy bây giờ chị về nhé. – không đợi Tara nói câu nào, tôi đứng dậy liền vì sợ, tôi sợ tình trạng này kéo dài, chúng làm tôi khó chịu, cả hai đang trong bầu không khí ngượng ngùng đến khó tả, nói chuyện nhưng lại tránh ánh nhìn của nhau, như hiểu ý tôi, Tara đáp lại khi tôi vừa đứng lên.

- Vâng, chị về…tối mai gặp.

Tôi lặp lại, “tối mai gặp” và bước thẳng ra cửa, tôi đã quyết định…tối mai, tôi sẽ nói lời xin lỗi với Tara…còn tình cảm của tôi… tôi sẽ giữ nó…trong lòng mãi mãi, dù nói vậy…nhưng vừa rồi gặp lại Tara… lòng tôi lại cảm thấy bồi hồi, cảm xúc ấy 1 lần nữa…nó làm tim tôi đau nhói. Tôi cũng đâu biết rằng, ở bên căn phòng tôi vừa đi ra, cũng có 1 người…lòng đang dậy sóng như tôi : “ tình cảm ngày ấy, cứ ngỡ….đã vùi sâu trong quá khứ, tưởng đã quên được rồi, nào đâu…sự xuất hiện của em, đã làm cho nó thức dậy như sau 1 giấc ngủ dài, em làm tôi hạnh phúc lẫn đau khổ, Hami ạ”.

Đêm nay…tôi sẽ dự buổi tiệc, chúng mang tính chất giao tế lẫn kinh doanh…không chỉ công ty tôi mà còn có nhiều công ty khác…do đó việc ăn mặc không thể tuỳ tiện và xềnh xoàng được. Chị đồng nghiệp đã nói với tôi trước khi chị ấy nghĩ vì bệnh, chị ấy với tôi thân như chị em…chị ấy luôn chọc ghẹo tôi vì hầu hết…ai nhìn vào tôi đều nói rằng tôi chỉ 20 tuổi là cùng trong khi đó tuổi thật của tôi đã 25 rồi, có thể là vì thân hình tôi khá nhỏ bé cùng với gương mặt không đúng tuổi nên tôi luôn gặp rắc rối mỗi khi đi gặp đối tác hay đi dự tiệc, vì thế, chị ấy đã chọn cho tôi 1 bộ váy không quá dài cũng không quá ngắn kết hợp với 1 đôi giày dây cao gót, chị nói…nó sẽ giúp cải thiện phần nào về chiều cao khá khiêm tốn của tôi, lúc đó tôi không quan tâm lắm đến cái váy…vì trước giờ tôi không thích tiệc tùng, tôi cảm thấy chúng thật nhạt nhẽo.

Thường thì khi đi dự tiệc…người ta sẽ mặc đồ rồi mới đi làm tóc và trang điểm…còn tôi thì ngược lại, vì nhìn tôi cũng không quá tệ lắm nên tôi chỉ cần chải lại mái tóc dài hơi xoăn của tôi là được, dùng tí gel để tạo kiểu…thế là tôi đã có ngay 1 kiểu tóc, kiếm cây son và đánh 1 chút phấn thế là tôi đã make up xong …giờ chỉ còn việc thay bộ váy nữa là ok.



Tôi đang đứng trước gương…đúng là chị ấy rất có khiếu chọn quần áo, chiếc váy kết hợp với đôi giày trông cũng không đến nỗi nào, đặc biệt màu của chiếc váy rất hợp với màu tóc nâu đỏ của tôi…không thể phủ nhận một điều rằng chiếc váy này khá là gợi cảm, tại vì sao ? vì chiếc váy khá trống trải, tôi cảm thấy lạnh lạnh phía sau lưng, chiếc váy đã để lộ 1 phần lưng trên của tôi, còn phần cổ thì khoét sâu và bó sát vào người cũng để lộ 1 phần ngực trên của tôi, váy này không có cổ, y chang 1 dạng áo quay, chỉ khác là có hai cái dây nhỏ ở sát cách tay để tôi có thể buộc nó ra sau cổ mình.

Tôi không biết có nên mặc nó đi không, đang suy nghĩ…bỗng nhân viên của khách sạn lên thông báo xe rước tôi đã đến, không kịp nghĩ gì nữa…cứ mặc vậy…thế là tôi bước xuống đại sảnh của khách sạn nơi tôi đang ở…tôi dừng lại nơi chiếc xe hơi màu đen đang đổ trước mặt tôi, một người bước ra từ trong xe…tôi có thể nhận ra người đó, chỉ là tôi hơi ngạc nhiên…đó là Tara…khoác trên người Tara là 1 bộ vest đen, vải của nó không cứng nhắc như các bộ vest mà tôi thường thấy khi sếp tôi mặc, từ các áo khoác ngoài đến áo sơ mi bên trong và cả chiếc quần…chúng vừa khích không rộng cũng không sát, kiểu dáng trong rất hợp với thân hình cao ráo, rất chuẩn của Tara, nó làm tôi liên tưởng đến cái ngày mà tôi gặp lại Tara ở sân bay…kiểu tóc và quần áo…không thể nào phân biệt được là nam hay là nữ…lúc trước sao, bây giờ vẫn vậy…mãi suy nghĩ nên tôi cũng không hay là Tara cũng đang nhìn tôi.Tara lên tiếng kéo tôi ra khỏi những gì tôi đang nghĩ.

- Hami, chị trông rất đẹp, chiếc váy rất hợp với chị – Tara nhìn tôi…mĩm cười rất nhẹ.

Không hiểu sao tôi lại thấy hồi hộp nhỉ ? tôi rất lạ khi thấy người đón tôi lại là Tara mà không phải 1 người nào đó.

- À…váy này chị không có chọn…là 1 người bạn đã chọn dùm chị – thật tình thì tôi không dám nhìn thẳng vào Tara lúc này.

- Thế à…vậy bạn chỉ có khiếu thẩm mỹ lắm đó, ta đi được chưa ?

- Ừm…mình đi – tôi trả lời rất khẽ.

Vừa dứt lời Tara tiến lại mở cánh cửa xe…chỉ tay vào trong như là mời tôi lên xe vậy…trông Tara thật sự…rất đẹp…đẹp trai…và tôi đã thoáng giật mình với ý nghĩ đó.

Ngồi trên xe, mắt tôi nhìn ra ngoài đường qua tấm cửa kính của xe…tôi đang cố nghĩ xem nên nói gì với Tara.

- Phong cách ăn mặc của em không thay đổi nhỉ ? hình như chị không thấy em mặc váy trừ thời gian em đi học ? – phù…rốt cuộc cũng có chủ đề để nói.

- Chị thấy thế nào ?



- Ừm, chị thấy rất đẹp…trông em rất mạnh mẽ và có cá tính.

- Chị nói đúng rồi đấy…em muốn mình thật sự mạnh mẽ trước mặt người ấy…em muốn tạo cho người ấy cảm giác an toàn khi ở bên em…nhưng người ấy…hình như…không nhận ra điều đó. – giọng nói của Tara rất trầm nhưng rất rõ nó làm cho tôi có một cảm giác rất kỳ lạ.

Tôi muốn hỏi Tara hiện tại đã có người yêu chưa, tôi muốn biết chắc chắn 1 thứ…rằng 3 năm qua…Tara vẫn sống vui vẻ…có như vậy thì sự ân hận trong tôi có thể giảm nhẹ phần nào…nhưng tôi không dám hỏi…tôi sợ câu trả lời “có” của Tara. Vì tôi dư biết…dù Tara có ăn mặc như thế nào thì cũng có cả khối người theo đuổi…cả nam lẫn nữ. Tôi cứ chăm chăm nhìn ra cửa kính miên man với suy nghĩ riêng của mình mà không biết ở ngay bên cạnh tôi, chốc chốc… đôi mắt đẹp ấy cứ nhìn sang phía tôi đang ngồi.

- Tara…chị xin lỗi ! – trong lúc suy nghĩ tôi đã vô tình thốt ra câu nói này trong vô thức.

- Xin lỗi ? về điều gì ? – vẫn thái độ không có gì bình thường hơn của Tara khi hỏi lại tôi câu đó…nó làm tôi lúng túng.

- Ừhm…về tất cả mọi thứ, em muốn nghĩ về cái gì cũng được – một lần nữa tôi lại không thành thật với chính mình.

Im lặng hồi lâu…Tara lên tiếng

- Chị…thật sự…cảm thấy có lỗi với em ?

- Ừ ! – tôi ừ mà không hiểu câu hỏi đó thật sự có ẩn ý gì khác không hay chỉ đơn thuần là 1 câu hỏi ?

Xe đến nơi, Tara bảo tôi hãy ngồi yên đó…nhưng tôi có thể mở cửa xe và tự xuống được…bằng lòng với ý nghĩ đó, tôi liền mở cửa xe…bước xuống được 1 chân…đến chân thứ 2 thì vấn đề xảy ra, tôi bước trẹo chân sang một bên, xém té thì có 1 đôi tay chụp vào eo và đỡ tôi lại kịp.

- Sao chị bướng thế ? đã bảo ngồi yên rồi mà – Tara vừa đỡ tôi vừa trách sao không nghe lời.

- Chị…chị xin lỗi…cám ơn em.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Đêm Nay Thôi, Chị Là Của Em Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook