Chỉ Có Tôi Hiểu Được Nhu Tình Của Anh Ấy

Chương 101

Mạch Ngôn Xuyên

27/04/2021

CHƯƠNG 99: Song Đường CP [viên đường thứ chín]

"Anh cũng chưa nói, sao lại muốn em nói ..."

Đường Hinh hừ nhẹ, dựa người ra phía sau, Đường Vực thuận đà ép người ra trước, dựa hẳn thân mình vào cạnh bàn, hai tay chống lên bàn làm việc, vây cô trong ngực mình, "Anh chưa nói? Tự em tính xem gần đây anh đã nói bao nhiêu lần rồi."

"Đó là phát bao lì xì!"

"Phát bao lì xì cũng được tính, ba chữ anh thích em, là tự anh đánh ra từng chữ một, đánh tận mấy trăm lần, làm sao có thể không tính được?" Đường Vực hừ nhẹ một tiếng, cúi đầu liếc cô, "Tiểu bá vương cũng không thể bá đạo như vậy chứ?"

Hình như nói nghe cũng rất có lý ...

Nhưng vừa nãy cô cũng đã nhắn một cái rồi, chỉ là anh chưa nhìn thấy thôi.

Eo của Đường Hinh bị ép vào cạnh bàn, có hơi đau, cô đẩy đẩy anh, sắc mặt ửng đỏ: "Đường tổng, nơi này là văn phòng, đề nghị anh chú ý ảnh hưởng! Chú ý hình tượng!"

Đường Vực không thèm quan tâm, còn định cúi đầu hôn cô –

Cốc cốc cốc –

Có người gõ cửa.

Vừa mới xảy ra chuyện lớn như vậy, hẳn là còn rất nhiều việc chờ Đường Vực giải quyết, trước khi toàn bộ nhân viên Đoàn làm phim về nước an toàn, anh hẳn là sẽ rất bận.

Đường Vực cúi đầu, cắn môi cô một ngụm, rồi ngồi dậy, vỗ vỗ đầu cô, "Đi pha cho anh ly cà phê đi."

Đường Hinh lập tức lách người ra, chạy mất.

"Vào đi."

Giây tiếp theo, cửa liền mở ra.

Trợ lý Cao đi vào, nhìn thoáng qua Đường Hinh, lúc nãy Đường tổng đột nhiên muốn cậu đưa mật mã official Weibo, cậu đã cảm thấy kì lạ rồi. Đường tổng chưa bao giờ quan tâm tới Weibo, cần mật mã làm cái gì? Cho đến khi dòng cập nhật từ official Weibo được đăng lên ... Cậu liền hiểu rõ.

Dòng cập nhật trên Weibo kia phong cách quá là không nghiêm túc đứng đắn, so với phong cách trước đây hoàn toàn không giống, còn dùng mấy lời lẽ lưu manh, như thế này tuyệt đối không thể nào là Đường tổng đăng được, trừ Đường Hinh ra, hẳn là không có ai khác.

Cho nên, tiểu phú bà chính là Đường Hinh sao?

Nội tâm của trợ lý Cao có chút phức thập, Đường tổng thật sự là đúng như lời đồn sao, theo đuổi biên kịch Minh không được, nên quay qua theo đuổi biên kịch Đường?

Đường Vực nhìn về phía trợ lý Cao: "Người dưới lầu đều đi cả rồi sao?"

Trợ lý Cao nói: "Tan hết rồi ạ. Thế nhưng phóng viên vẫn chưa đi, muốn đi vào phỏng vấn một chút, ngài xem có cần sắp xếp gì không?"

Đường Hinh đi tới cửa, quay đầu đưa mắt nhìn anh.

"Cà phê không cần thêm đường." Đường Vực tuỳ ý liếc mắt nhìn cô một cái, ngồi trở lại trên ghế, nói với trợ lý Cao: "Cậu đi sắp xếp đi, nửa tiếng sau nữa là được."

Trợ lý Cao: "Vâng."

Đường Hinh bĩu môi, đi ra ngoài pha cà phê.

Hiện giờ toàn bộ Tập Duệ có hơi loạn, đều ở lại tăng ca, Đường Hinh không biết pha cà phê, bình thường cô hay mua, không thì uống cà phê hoà tan. Đứng ngay trước phòng trà nước, vô cùng chán nản, đi tới cửa, nhìn thấy thư kí đang bận rộn, đi bước qua.

Thư ký nhìn thấy cô, lập tức nở nụ cười: "À, Đường tiểu thư, có gì cần giúp đỡ sao?"

Ai cũng nói Đường tổng đang theo đuổi biên kịch Đường, vừa nãy Đường tổng ôm người tiến vào văn phòng, cô đã biết rồi .... Đường tổng và biên kịch Đường chắc chắn là đang yêu nhau, bạn gái Đường tổng ... chính là Đưởng tổng phu nhân sau này chứ còn gì nữa!

Ai dám xem thường chứ?

Đường Hinh không biết nội tâm của mấy người nhân viên dưới trướng của Đường Vực diễn biến phức tạp như vậy, cười tủm tỉm nói: "Đường tổng muốn uống cà phê, tôi muốn hỏi xem ..."

Cô còn chưa dứt lời, cô bé thư kí liền a một tiếng, lập tức đứng lên, "Để em để em, khẩu vị của Đường tổng em hiễu rõ nhất, không đúng không đúng, chị còn hiểu rõ hơn em ..."

Đường Hinh: "...Tôi không biết nhiều lắm."

Cô bé thư kí: "Chị chắc chắn hiểu rõ."

Đường Hinh có chút khó xử, cô thật sự không hề biết khẩu vị của Đường Vực, hình như anh không kén ăn đến vậy, cô nhìn cô bé thư kí, nói: "Tôi không biết dùng máy pha cà phê, cô có thể giúp một chút được không?"

Cô bé thư kí cười cười, đi vào phòng trà nước, "Vâng, Đường tổng thích cà phê thêm sữa chứ không thêm đường, còn không được thêm quá nhiều."

Yêu cầu cao như vậy sao? Hèn chi lần trước không chịu uống cà phê hoà tan ở nhà cô, Đường Hinh hừ hừ trong lòng, "Vậy làm phiền cô rồi."

Cô đứng bên cạnh, nhìn thư kí pha cà phê, tiện thể học luôn.

Một lát sau, cô bưng ly cà phê đi vào văn phòng, nhìn thoáng qua Đường Vực đang gọi điện thoại, trong lòng hư một tiếng, nhiều cuộc gọi như vậy sao, rốt cuộc là có thấy bao lì xì cô phát chưa đây?

Đường Hinh đặt cà phê lên bàn, Đường Vực ngước mắt nhìn cô cười cười trấn an, ý bảo mình đang rất bận.

Cô gật đầu, tỏ vẻ đã biết.

Đường Vực cúp điện thoại, vẫn không có thời gian nhìn đến Wechat, anh vừa xử lý công việc, vừa uống nốt ly cà phê, vài phút sau, trợ lý Cao đến gõ cửa, nhắc nhở anh phải đi tiếp nhận phỏng vấn.

Anh đặt cái ly xuống, đi đến trước sô pha.

Đường Hinh ngẩng đầu nhìn anh, Đường Vực có chút khó xử, "Anh bảo lái xe đưa em về nhà nhé? Tối nay anh rất bận, xem ra là không rảnh để lo cho em đâu."

"Không sao đâu, anh mau đi đi." Đường Hinh ngoan ngoãn nói, cô biết anh đang vội, cô cũng đang cố gắng làm một người bạn gái ngoan ngoãn hiểu chuyện, "Lát nữa em đi tìm Vưu Hoan, cửa hàng của cô ấy ở gần đây thôi, ăn cơm xong em tự mình về nhà là được."

Đường Vực xoa xoa đầu cô, cười một cái, "Ừ, về đến nhà gọi điện thoại cho anh."

"Vâng."

Cô ngoan ngoãn đồng ý.

Khó có được lúc tiểu bá vương ngoan như vậy, Đường Vực nhìn cô, trong lòng ngứa ngáy khó nhịn, nhéo nhéo mặt cô một chút rồi mới rời đi.

...

Đường Hinh ngồi trong văn phòng của anh thêm mấy phút, mới chuẩn bị meo meo rời đi.

Lúc nãy Đường Vực xuống lầu đón cô, còn ôm cô tiến vào toà nhà văn phòng, bây giờ ... không chững đã truyền khắp công ty – Đường Hinh cua được Đường tổng!

Những người có quan hệ tốt với cô trong công ty đã gửi những lịch sửa trò chuyện trên diễn đàn thậm còn có cả anh chụp cho cô, trên diễn đàn trước đây có người rảnh rỗi kịch liệt bàn tán một thời gian, nếu còn có người không biết, hẳn là bởi vì bận quá, còn chưa kịp hóng hớt.

Đường Hinh có chút thẹn thùng, cô không muốn công khai tình cảm một cách gióng trống khua chiên đến vậy, tuy rằng Tập Duệ không có luật cấm yêu đương nơi công sở, cho dù là có, chỉ cần Đường Vực vung tay lên sửa lại là xong ngay.

Sau khi đi ra khỏi văn phòng của Đường Vực, qủa nhiên đại đa số ánh mắt đều liếc nhìn về phía cô.

Đường Hinh cố gắng giữ bình tĩnh, làm bộ không nhìn thấy, dù sao ... Cô với bọn họ cũng không thân thiết, nhiều lắm chỉ là biết mặt nhau mà thôi.

Đi ra khỏi đại sảnh của Tập Duệ, Đường Hinh nhẹ nhàng thở ra.

Thật ra Vưu Hoan không ở trong tiệm, hôm nay cô ấy được đài truyền hình mời đi tham dự một tiết mục so tài thiết kế thời trang, chuyện xảy ra ngày hôm nay, cô ấy cũng rất lo lắng, còn ảnh hưởng đến thi đấu, hiện giờ tâm trạng chắc cũng đủ chán nản rồi.

Vưu Hoan hẹn cô cùng nhau ăn cơm, thuận tiện đi ca hát giải buồn.

Chuyện hôm nay quả thật, làm người ta sợ đến mất hồn mất vía.

Đến tận bây giờ vẫn còn chưa liên lạc được với Minh Chúc, nếu không phải là tin tức bên kia truyến đến, nói con tin không có việc gì cũng không bị thượng, nếu không ngay cả cơm các cô cũng nuốt không trôi.

Đến nhà hàng đã hẹn trước, đã hơi muộn, gần chín giờ rồi.

Vưu Hoan đã gọi món ăn xong hết đang chờ cô.

Đường Hinh vô cùng đói, cầm được đôi đũa liền cắm đầu vào ăn, nhìn về phía Vưu Hoan còn đang lướt Weibo, "Đừng lo lắng, Minh Chúc không có việc gì đâu, không chừng cỡ hai ngày nữa là về thôi. Không ảnh hưởng lớn đến chuyện cậu thi đấu đấy chứ?"

"Không có việc gì, đều đã qua rồi, thua thì thua thôi, không có gì ghê gớm." Vưu Hoan có vẻ không quá để ý, cô nàng lướt Weibo, lướt đến đoạn video phỏng vấn Tổng giám đốc Tập Duệ Đường Vực, nhìn về phía Đường Hinh, "Đường tổng của cậu này, có muốn xem một chút không?"

Đường Hinh sặc một cái.

Cô và Đường Vực tiến triển thần tốc, chuyện ở bên nhau, còn chưa nói với Vưu Hoan.

Đường Hinh mở Weibo, tìm được video phỏng vấn ở mục hot search, trong video, người đàn ông mặc áo sơ mi trắng có khuôn mặt anh tuấn, bình tĩnh tự nhiên. Cô nhìn bình luận một chút, quả nhiên là có rất nhiều bình luận trầm mê sắc đẹp, "Hừ."

"Cậu hừ cái gì?"

"Không có việc gì ..." Đường Hinh khụ một chút, "Tớ và Đường Vực ở bên nhau."

Vưu Hoan trừng lớn mắt: "Hả? Từ khi nào?"

Đường Hinh: "Chạng vạng tối hôm nay."

Vưu Hoan đột nhiên nhớ tới cái gì, "Vậy dòng cập nhật trên official Weibo của Tập Duệ không phải là cậu đăng đấy chứ? Tớ phải nói thế nào nhỉ ... Giọng điệu sao lại quen thuộc như vậy?" Cô nàng nhịn không được vui vẻ, "Chắc chắn là cậu đăng."

Đường Hinh: "..."

Vưu Hoan ý vị thâm trường mà nhìn cô, "Cho nên, cậu và Đường tổng sống cuộc sống hài hoà vui vẻ?"

Đường Hinh: "... Không có."

Vưu Hoan chậm rì rì mà nói: "Cố lên nha, đến lúc đó làm phu nhân tổng giám đốc thì đừng quên tớ."

Đường Hinh nghĩ nghĩ, nhịn cười không được, vỗ vỗ ngực: "Cẩu phú quý, vô tướng quên!*"

*ý nói sẽ không quên người có công, như câu "Uống nước nhớ nguồn" của Việt Nam mình.

....

Buổi tối mười một giờ rưỡi, Đường Hinh ngồi xe tới dưới lầu.



Lúc lên lầu, cứ cảm thấy mình hình như đã quên cái gì đó, cô và Vưu Hoan uống không ít rượu, hiện giờ đầu có chút choáng váng, nghĩ nửa ngày cũng không nghĩ ra. Cho đến khi đứng trước cửa nhà kiếm chìa khoá, kiếm nữa ngày còn chưa kiếm ra, cô đột nhiên nhớ tới, hành lý của cô còn nằm trên xe của Đường Vực!

Đường Hinh có chút chán nản, dựa vào bên ngoài cửa, nhanh chóng gọi điện thoại cho Đường Vực.

Đường Vực vẫn còn đang ở công ty tăng ca, lúc Đường Hinh gọi điện thoại tới, anh vừa mới ra khỏi phòng họp, trợ lý Cao đưa điện thoại cho anh. Đường Vực liếc mắc nhìn màn hình điện thoại di động, nhận máy, "Mới về tới nhà à?"

"Đường Vực ..." Cô đáng thương nũng nịu gọi anh.

"Ừ?" Đường Vực vội vàng hỏi, "Làm sao vậy?"

"Anh biết không?"

"... Em mau nói đi."

"Va li hành lý của em còn để trên xe anh, chìa khoá nhà của em nhét trong một cái túi khác, cái kia nằm trong va li hành lý!" Đường Hinh vô cùng buồn bực, hôm nay bôn ba cả nửa ngày rồi, tinh thần căng thẳng cả ngày, vừa khóc vừa sợ, lúc ở bên Đường Vực tâm tình lại rất nhanh tốt lên. Hôm nay tâm trạng lên xuống cứ như lướt sóng, gần nửa đêm về đến nhà, vốn tưởng rằng có thể tắm một cái, ngủ một giấc ngon, kết quả, lại bị nhốt ở ngoài cửa, cái cảm giác này thật sự không chịu nổi mà.

Đường Vực cầm lấy chìa khoá xe đang nằm trên bàn làm việc, dừng một chút, "Hiện giờ em đang ở trước cửa nhà sao?"

"Ừ, ngồi xổm ở góc tường vô cùng đáng thương."

Đường Vực cười một cái, "Bên cạnh tiểu khu em ở không phải có một quán cà phê sao? Em đi ra đó ngồi chờ anh đi, anh qua liền bây giờ đây."

....

Kế bên tiểu khu có một quán cà phê nhỏ kiểu gia đình mờ ra làm ăn buôn bán, hình như rạng sáng một giờ mới đóng cừa.

Đường Hinh đi vào, gọi một ly trà bưởi mật ong, ngồi dựa trên sô pha lướt Weibo, chuyện Đoàn làm phim <<Chống Khủng Bố>> gặp chuyện không may còn chưa tuột khỏi hot search, đoạn video phỏng vấn Đường Vực đã có hơn hai vạn bình luận.

Cô hừ một tiếng: "Đại móng heo thì có cái gì đẹp chứ."

Có đẹp, thì cũng là của Đường Hinh cô đây.

Cô thoát khỏi Weibo, lại đăng nhập vào Douban, lần trước sau khi cô nói muốn ngủ với Đường Vực, thì không vào diễn đàn nữa, không chừng đám cư dân mạng lại oanh tạc rồi.

Quả nhiên –

Cư dân mạng 1: Chủ thớt lần nào cũng vậy, thả vài miếng thính rồi lặn mất, cái topic nãy đã mở hơn một năm rồi, rốt cuộc là nở hoa hay bế tắc, nói cho tôi biết đi! Sau này muốn theo đuổi vợ phải cẩn thận! Sợ lọt hố thì khổ!

Cư dân mạng 2: Chủ thớt, ngài thử qua rồi sao? Xài được hay không xài được vậy?

Cư dân mạng 3: Tôi đoán chừng chủ thớt còn chưa ngủ được đâu, nếu không sao đã lâu như vậy còn chưa thấy xuất hiện?

Cư dân mạng 4: Chắc chắn là đã thử qua, nhưng hàng không tốt, cho nên nhất định không nói, ha ha ha ha ha ha!!!

Đường Hinh: "..."

Rảnh nhất trên đời chính là đám cư dân mạng.

Không phải cô còn chưa có thử qua hay sao? Làm sao biết được là tốt ...

Nhìn qua có vẻ chất lượng.

Đường Hinh nghĩ nghĩ, đánh ra một hàng chữ: Tới đây thông báo chút tình hình, tôi và anh ấy đã xác định quan hệ yêu đương, yên tâm, anh ấy không phải bởi vì không theo đuổi được khuê mật mà lựa chọn tôi, không cho phép bình luận những lời như vậy! Bởi vì anh ấy thật sự thích tôi! Nếu không phải chính miệng anh ấy nói ra tôi chắc chắn sẽ không tiếp nhận anh ấy!

Tôi và khuê mật cũng sẽ không vì anh ấy mà cảm thấy xấu hổ, làm bạn bè nhiều năm như vậy rồi, so với đại móng heo còn thật hơn! Ừ thì ... nói như vậy thật có lỗi với anh ấy, quên đi, xem như tôi chưa nói gì.

Tôi chỉ muốn nói cho mọi người biết, tôi yêu rồi!

Tôi nói yêu đương cùng với người mình thích rồi! Ha ha ha ha ha ha ha!

Không đợi đám cư dân mạng phản hồi.

Cô lại gõ thêm một câu: Còn chuyện có được hay không, đợi tôi thừ qua rồi nói xong.

Refresh một cái, đã hiện lên rất nhiều bình luận.

Quả nhiên cư dân mạng rất rảnh rỗi ...

Cư dân mạng 1: Chúc mừng chủ thớt, đã câu về được một người bạn trai.

Cư dân mạng 2: Vậy là official Weibo của Tập Duệ đăng một dòng trạng thái, vô cùng có đạo lý!

Cư dân mạng 3: Nhanh đi thôi! Có người đàn ông muốn ngủ cùng thì nhanh đi ngủ! Cuộc sống phải hài hoà hạnh phúc! Không cần kéo dài thời gian! Lãng phí cuộc đời!

Đường Hinh: "...."

Chuông gió vang lên, cửa kính bị người ta đẩy ra.

Đường Hinh ngẩng đầu lên theo bản năng, một người đàn ông mặc áo trắng quần đen vô cùng đẹp trai đi tới, đêm hôm khuya khoắt mà vẫn có thể hấp dẫn mấy người khách đang ngồi đồng ở quán cà phê, người đàn ông nhanh chóng đi đến trước mặt cô, nhéo nhéo má cô, cười, "Mệt đến choáng váng rồi sao?"

Cô nhìn anh, cất điện thoại vào trong túi, lắc đầu, "Anh muốn uống gì không?"

Đường Vực kéo cô, "Không uống, khuya rồi, đi về thôi."

Đường Hinh nắm lấy túi xách, "Á" một tiếng, "Em còn chưa trả tiền nước."

Đường Vực lấy ví tiền ra, đi thanh toán.

23 tệ.

Hai người đi ra khỏi quán cà phê, xe của Đường Vực đang dừng bên cạnh, anh mở cửa xe, nhét cô vào trong ghế phụ lái.

Đường Hinh nghĩ đi qua vào cua quẹo phía trước liền đến rồi, chỉ có mấy trăm mét, cũng không thèm để ý, liền không cài dây an toàn. Đường Vực cúi người, 'Lạch cạch' một tiếng, cài dây cho cô, Đường Hinh quay đầu nhìn anh, "Đằng trước là tới rồi, không cần cài đâu."

Đường Vực cúi đầu liếc cô, như cười như không mà nói: "Ai nói với em là anh muốn đưa em về nhà?"

Đường Hinh trong lòng đầy ngọt ngào, có chút ngây thơ mà nhìn anh: "...Vậy thì đi đâu?"

"Đi nhà anh."

Đường Vực khởi động máy xe, trực tiếp lái xe ra ngoài.

Đường Hinh có chút hoảng loạn nghiêng người qua nhìn anh, á một tiếng: "Đi nhà anh?"

Đường Vực liếc mắt nhìn cô, không chút để ý nói: "Xa quá sao?" Anh ghi chặt vô lăng, dường như nghiêm túc suy nghĩ một chút, "Quả thật là có hơi xa, vậy tối nay liền ở nhà em đi."

Cái gì mà ở nhà em nhà anh.

Đường Hinh bị anh làm cho tâm hoảng ý loạn, cả người ngây ra ....

"Đường Vực, anh .... Anh muốn làm sao?" Không phải như cô nghĩ đấy chứ? Đường Hinh nhịn không được nói, "Chúng ta chỉ vừa mới xác định quan hệ hôm nay."

Muốn lên giường không phải là quá nhanh rồi sao?

Đường Vực lái xe quẹo vào tiểu khu, tốc độ xe rất chậm, anh quay đầu nhìn cô một cái, "Không phải là em nói sao? Muốn anh nói lại lần nữa cho nghe không?"

Đường Hinh đã uống rượu, đầu óc vốn dĩ đang chầm chậm tiếp thu, lại bị anh đánh lạc hướng, cả người có hơi ngốc, "Em nói cái gì?" Cô đã nói muốn ngủ với anh hồi nào? Nằm mơ đi!

"Không nên lãng phí thời gian đi làm những chuyện không có ý nghĩa, bởi vì đứng trước sinh mạng và thời gian, bất kì thứ gì cũng trở nên xa xỉ. Muốn ăn thứ gì thì đi ăn, có phim hay đang chiếu thì đi xem, muốn đi đâu thì đi đó, nhưng phải đảm bảo an toàn! Quan trọng nhất chính là, có người mình thích thì tranh thủ thời gian tỏ tình! Nên yêu đương thì yêu đương! Cãi nhau thì tranh thủ thời gian làm hoà! Nếu không được thì cứ mạnh dạn đi tìm mùa xuân kế tiếp! Chưa nói chuyện yêu thương thì tranh thủ thời gian đi tìm bạn trai bạn gái! Có muốn ngủ với đàn ông phụ nữ nào thì nhanh ngủ! Có người yêu thì tranh thủ thời gian kết hôn! Chưa sinh con thì tranh thủ sinh ... Cuộc sống phải hài hoà vui vẻ! Chúc phúc cho mọi người!"

Giọng nói của Đường Vực trầm thấp khàn khàn, ngữ điệu lười biếng thuật lại đoạn lời nói này không sai không thiếu một chữ.

Lúc này, xe vừa đúng lúc chạy đến dưới lầu.

Anh quay đầu nhìn cô, hơi hơi nhướng mày, cười như không cười: "Tiểu bá vương, nói ra đi, đừng ngại chứ."

Đường Hinh: "..."

Cô rốt cuộc cũng đã biết, cái gì gọi là gậy ông đập lưng ông.

Xem ra tiểu bá vương một câu cũng không nói nên lời, tâm trạng Đường Vực vô cùng tốt, dù sao đi nữa, đàn ông trên phương diện này da mặt vẫn dày hơn so với phụ nữa, càng có ưu thế bẩm sinh, anh dựa vào người cô, cở bỏ dây an toàn cô đang mang, cọ cọ vào mặt cô một chút, "Đêm nay thu giữ anh một đêm, nhé?"

Tim Đường Hinh đập cực kì nhanh, bên tai bắt đầu ửng đỏ, cô có thể nói không sao?

Đường Vực cười: "Nói thật, muốn ngủ với em đã lâu, đêm nay liền làm đi."

Đường Hinh: "..."

Tiểu bá vương chưa bao giờ chịu thiệt!

Cô đột nhiên ngồi thẳng dậy, đỏ mặt nhìn anh, "Nói thật, em cũng muốn ngủ với anh đã lâu."

Đường Vực bỗng nhiên cúi đầu, cắn môi cô, nặng nề hôn lên, đầu lưỡi trực tiếp đi vào, cuốn nhẹ lấy lưỡi cô mà liếm, cả người Đường Hính căng thẳng, nhất thời chịu không nổi cái hôn của Đường Vực, cũng không biết trước đây đã trải qua mấy mối ...

Mới luyện được kỹ thuật hôn say đắm như vậy.

Cô nhắm mắt lại.

Quên đi ...

Ít ra, kỹ thuật hôn của anh không tồi, đến lúc làm cô cũng không đến mức quá đau.

Đường Vực dời từ môi cô đến cần cổ trắng nõn, tay thuận theo sờ từ eo đến ngực cô, Đường Hinh cả người run rẩy, mở mắt ra, "Đường Vực ... Nơi này là tiểu khu ..."

Làm ở trên xe, không chừng là chết luôn ấy chứ?

Đôi mắt Đường Vực đỏ ngầu, hình như mặt anh cũng hơi hồng hồng, không biết có phải do cô nhìn lầm rồi hay không, anh lại cắn lên môi có một cái, ngồi dậy, chỉnh lại quần áo cho cô, "Chúng ta lên lầu trước đã."

Đường Hinh mặt mày đỏ gay bước xuống xe, Đường Vực xách va li hành lý của cô từ trong cốp xe ra ngoài.

Hai người đi đến dưới mái hiên, Đường Hinh nhỏ giọng nói: "Đường Vực, cái kia ... Anh có chuẩn bị hay không?"

Thật khó tin, cô còn có vẻ thẹn thùng như vậy.



Đường Vực khụ một tiếng, đút tay vào trong túi quần, đụng tới cái hộp nhỏ kia, sảng khoái nói: "Có."

Trên đường tới đây, anh đã suy nghĩ rất nhiều, anh thích Đường Hinh, thích đến mức cảm thấy tình cảm của cô cũng không đến nỗi méo mó, vẫn luôn cảm thấy cô thật đáng yêu, từ lâu đã muốn cùng cô ở bên nhau.

Chạng vạng tối nay cô dùng official Weibo của Tập Duệ đăng dòng thông cáo kia, anh nhớ rất rõ ràng, một chữ cũng không sót. Lúc đi ngang qua tiệm thuốc, đầu óc nóng lên, liền đi vào mua.

Có người phụ nữ muốn ngủ cùng thì nhanh ngủ đi.

Kéo dài một giây đều là lãng phí cuộc sống.

Đường Hinh đột nhiên ngẩng đầu, trừng mắt liếc anh một cái: "Cầm thú, anh căn bản là có chuẩn bị mà đến."

"Đúng vậy." Anh thẳng thắn thừa nhận.

"Lưu manh!"

Đường Vực rũ mắt nhìn cô, choàng tay qua cổ cô, kéo cô đi vào thang máy, lười biếng nói: "Em muốn nói sao cũng được."

Đường Hinh cúi đầu nghĩ nghĩ, vẫn là cảm thấy mình chịu thiệt, chính mình tự dồn mình vào ngõ cụt, cô quay đầu, cắn lên cánh tay đang đặt trên vai mình, sức lực không nhỏ, Đường Vực kêu lên, "Tiểu bá vương lại cắn bậy cắn bạ, đợi lát nữa em chỉ có thể khóc, tin không?"

Đường Hinh lập tức nhả ra, quay đầu khiêu khích: "Ai biết được."

Leng keng –

Đường Vực cúi đầu, nửa híp mắt nhìn cô.

Đường Hinh bị anh nhìn chằm chằm đến mức sợ hãi, vội nhảy ra khỏi thang máy, không quên nhắc nhở anh, "Chìa khoá ở trong va li hành lý."

....

Lấy chìa khoá ra, mở cửa.

Vừa vào cửa, va li hành lý đã bị ném ngay bên cạnh, Đường Hinh bị ai đó đè lên cánh cửa, ngay cả đèn còn chưa kịp bật, đã bị ai đó hôn lên, quần áo cũng bị kéo lên đến ngực, Đường Vực chôn đầu ở cổ cô, kịch liệt đến mức cô cứ tưởng rằng Đường Vực muốn làm cô ngay ở chỗ này.

Vội gaiy4 giụa xin tha: "Đường Vực, em, em muốn tắm rửa trước có được hay không?"

Đường Vực mút một ngụm trên cổ cô, mở ngầng đầu lên, giọng nói đã khàn, "Được, cho anh cái khăn tắm."

Đường Hinh ấn nút mở đén bên cạnh, thấy áo sơ mi Đường Vực đều nhăn nhím, tóc cũng có chút loạn, mặt cũng ửng đỏ, vừa gợi cảm vừa dụ hoặc ... Cô cúi đầu, có chút không dám nhìn thẳng, "Em tìm cho anh áo ngủ của cha em nhé? Chắc là ... anh có thể mặc vừa."

Đường Vực cao 1m86, cha cô 1m75, chắc chắn vừa.

"Không cần, dù sao cũng phải cởi ra."

"..."

Đường Hinh không còn lời nào để nói, cô cắn môi dưới, đột nhiên nhớ tới cái áo choàng tắm dài mình mua lúc trước, là màu trắng, rất to rất rộng, cũng chẳng phân biệt được của nam hay nữ. Cô đem áo choàng tắm cùng khăn tắm đưa cho anh, "Cái này chắc là anh có thể mặc."

Đường Vực tuỳ ý liếc mắt, cúi đầu cười cười, "Ừ."

Đường Hinh rốt cuộc là vẫn có chút thẹn thùng, xoay người rời đi, không thèm quan tâm đến anh, ôm váy ngủ đi vào phòng tắm trong phòng ngủ chính, cô còn cô ý chọn váy ngủ hai dây màu đen tương đối gợi cảm. Cô đứng trước gương, nhìn chính mình trong gương, có chút ảo não, còn chưa kịp giảm béo ...

Gần đây béo lên mấy cân, trên bụng có chút thịt thừa.

Cô nhắm mắt lại, thầm nghĩ nhất định phải giảm béo.

Đường Vực tắm xong trong một phòng tắm khác, khoác áo choàng tắm dài, tuỳ tiện cột dây lưng bên hông, liền đi vào phòng ngủ chính.

Phòng ngủ của Đường Hinh rất lớn, bày trí rất ấm cúng, cũng rất nữ tính, mép giường có cái sô pha nhỏ, trên cửa sổ tatami còn có cái này bàn, máy tính của cô để ở nơi đó, anh đi qua, ngồi xuống trên chiếc sô pha nhỏ, nhìn thời gian, 12 giờ 40 phút.

Khuya rồi.

Anh dựa lên ghế sô pha, nghe tiếng nước tí tách tí tách trong phòng tắm, gương mặt căng thẳng, có chút hồng, cả người đều nóng lên.

Tiểu phú bà tắm rửa lâu như vậy sao? Nửa tiếng rồi.

Mười lăm phút sau, Đường Hinh ra tới.

Ánh mắt anh dừng trên người cô, hai dây váy màu đen đè lên làn da tuyết trắng non mịn của cô, thật ra cô không hề béo, chỉ là mũm mĩm, nhưng khung xương cô nhỏ, cả người ngoạt nhìn tinh tế mềm mại, chịu là khuôn mặt tròn tròn, nhìn có chút trẻ con.

Đường Hinh có chút hồi hộp, bị anh nhìn chằm chằm không biết nhìn đi đâu, đôi mắt chuyển nhanh như chớp, chính là không dám nhìn anh quá lâu.

Đường Vực ngoắc ngoắc ngón tay về phía cô, "Lại đây."

Đường Hinh đi qua, bị anh kéo lên trên đùi, ôm chặt cô, đầu Đường Vực gác lên vai cô, thấp giọng nói: "Rạng sáng 1 giờ rồi, hình như có hơi trễ."

"Đúng vậy!" Cô có chút vui vẻ, "Nếu không ..."

Nếu không thì hôm khác đi.

Anh cười nhẹ một tiếng, hôn hôn bên tai cô, nhiệt tình tản ra, "Cho nên, chúng ta phải tranh thủ thời gian tiến hành cuộc sống hài hoà hạnh phúc."

"..."

Không biết là do trình độ của cô quá thấp, hay là do Đường Vực quá dụ người, anh chỉ nói một câu, đều dễ dàng làm cô mềm như nước. Đường Vực đặt tay lên đầu gối cô, bế cô ngang lên, đi về phía trước hai bước, tiến về chiếc giường mềm mại.

Đường Hinh trừng to đôi mắt, nhìn Đường Vực ở phía trên cô, cổ áo choàng tắm dài rộng mở, lồng ngực rắn chắc của người đàn ông lộ ra phần lớn, cơ bụng như ẩn như hiện, cô thẩm nghĩ: dáng người của Đường Vực thật đẹp, lại nghĩ đi, vẫn là Đường Vực thiệt, anh có cơ bụng, nhưng cô không có eo bươm bướm đâu!

Đường Vực không ngờ cô nghĩ nhiều đến vậy, anh hiện tai cả người đều nóng ran, chỉ có một ý niệm.

Anh cúi đầu, hôn lấy môi cô, mềm nhẹ mà triền miên.

Làn váy của Đường Hinh rất nhanh bị vén lên, hai chân thon dài trắng nõn lộn xộn ở dưới thân anh, Đường Vực đè cô lại, ngón tay thon dài đẹp đẽ giống như chạm đến tác phẩm nghệ thuật, vuốt ve trên làn da trắng mịn như ngọc, làm cho cô gái run rẩy cả người.

Rất nhanh, Đường Hinh đã bị cởi sạch sẽ.

Đường Vực đem áo choàng tắm ném tới cuối giường, thân thể người đàn ông rắn chắc hữu lực, cơ ngực cơ bụng dường như không thiếu, Đường Hinh ôm chăn, nửa khuôn mặt thẹn thùng giấu trong chăn, năm ngón tay lại mở ra, che đi đôi mắt đang nhìn lén, thoạt nhìn có chút doạ người, cô có chút sợ hãi, nhưng mà ... lại cảm thấy: Woah, rất được nha.

Đường Vực bắt được ánh mắt của cô, đè người lên, kéo ngón tay cô ra, cười nhẹ: "Như vậy có phải là tương đối rõ ràng rồi hay không?"

Đường Hinh: "..."

Ai muốn nhìn anh chứ!

Đại móng heo!

Đường Vực cúi đầu khẽ hôn bên tai cô, kéo tay cô hướng xuống phía dưới, "Chạm vào một chút?"

Đường Hinh: "...."

... Được thôi.

Toàn bộ quá trình, Đường Hinh cảm thấy, Đường Vực hình như có chút không thuần thục? Nhưng hình như lại rất quen thuộc, bởi vì đây là bản năng của đàn ông, cô nằm dưới thân anh mềm thành nước, ôm lấy vai anh, hai chân cuốn lấy anh. Đường Vực cúi đầu hôn môi cô, chậm rãi mà cọ sát, giọng nói khàn khàn: "Tiểu phú bà, anh thấy em phát [em thích anh], anh chấp nhận."

Cả người Đường Hinh đều run rẩy, muốn tránh, nhưng lại càng muốn tới gần, "Ưm .."

"Thích anh nhiều bao nhiêu? Hửm?"

"..... Không nói cho anh." Cô nhắm hai mắt, run rẩy.

Nhịn không được bị nói như vậy, anh chặt chẽ đè xuống, "Có nói không?"

"Không ..."

Giây tiếp theo, liền bỗng dưng trừng lớn mắt.

Đường Vực đại móng heo!!!!!!!!

.....

Cũng không biết đã qua bao lâu, hình như là không bao lâu, Đường Hinh đầu váng mắt hoa, cô rất khó chịu, chỉ cảm thấy rất đau, lúc không còn đau như vậy nữa, lại đột ngột kết thúc.

Cô sửng sốt một chút, ngẩng đầu nhìn về phía Đường Vực.

Mặt Đường Vực có chút hồng, không phải là có chút hồng, mà là .... Rất hồng, trên trán đều là mồ hôi, từng giọt từng giọt trượt xuống.

Thật là gợi cảm mà còn đẹp nữa.

Nhưng mà ...

Rốt cuộc là mấy phút?

Cỡ năm phút đồng hồ sao?

Đường Vực nhắm mắt, cúi đầu cắn môi cô, hung hăng nói: "Còn trừng mắt như vậy nữa liền làm em đấy."

Đường Hinh ăn đau, chớp chớp mắt, cảm thấy bộ dáng của anh có vẻ như thẹn quá hoá giận, đầu óc nóng lên, buột miệng thốt ra: "Woah, Đường Vực anh đẹp chứ không xài được ...."

Đường Vực: "...."

Dẹp con mẹ nó chứ đẹp mà không xài được!

-Hết Chương 99-

Bội Bội: chỉ một chữ thôi "nhanh" cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng /=))))))))))))/

Truyện về đường đường là một truyện khác nhé

Còn cp phong - chúc kết thúc tại đây

-Hoàn-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Có Tôi Hiểu Được Nhu Tình Của Anh Ấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook