Chỉ Cần Đủ Nắng Hoa Sẽ Nở

Chương 16: Có Anh Bên Em Rồi

Lục Nhược Linh

24/09/2016

Và thế ngày thứ 2 của anh ở bên cô cũng đã trôi qua thật vui vẻ tràn đầy hạnh phúc. Ngày sau , anh đang nằm ngủ thì nhận một cuộc điện thoại từ Tiểu Lệ, đầu dây bên kia nói trong sự nghẹn ngào đứt quảng :

-Kỳ Tường anh ơi... bố...bố...em...

Kỳ Tường bật người ngồi dậy dịu mắt thì anh lại có linh tính không hay cho mấy ở trong lòng mình:

-Bố em...bác ấy làm sao? Em ngoan, bình tĩnh lại rồi kể anh nghe xem nào, anh có ở đây, anh nghe em nói.

-Bố em...bố em...đã bị người tông xe và đã tử nạn trên đường đi đến bệnh viện cấp cứu rồi vào tối qua rồi , anh à...huhu..em.....em..hic hic...huhu.....em...hic hic...hic..em cảm thấy mình cô đơn lắm... tút tút.. – cô tắt máy và vùi mình vào trong lòng Hạnh Linh mà khóc to .

Kỳ Tường dù đang trong trạng thái mới ngủ dậy nhưng khi nghe xong cuộc điện thoại ấy, anh dường như không còn cảm giác buồn ngủ nữa. Anh vội vàng nhắn tin cho Khắc Lạc để thông báo về tin buồn của Đóa Lệ. Lát sau Khắc Lạc đã có mặt trước cổng nhà anh , anh bước ra với khuôn mặt đầyu buồn , lo lắng. Khắc Lạc không chừng gì nhiều, cứ thế mà chạy tới nhà của Đóa Lệ dưới sự chỉ dẫn đường của Kỳ Tường.

Trong lúc đó, cuộc nói chuyện đt :

-Alo thưa ông chủ. Tôi đã làm theo lời ông dặn, ông ta đã bị thuộc hạ của tôi tông chết vào tối hôm qua rồi ạ.



-Ừ, tốt lắm. Để ta xem nhà lão ta sẽ như thế nào. Lão ta nghĩ che giấu mình dưới thân phận ấy và cho nhỏ con gái hạ lưu kia tiếp cận nhà họ Gia kia là có thể dễ dàng giành lại những gì hắn đã mất cách đây 19 năm về trước sao. Ha ha ha..Tô Diệp à, kế hoạch khôi phục lại địa vị của ngươi nay đã không còn nữa rồi, Lâm Khả Hòa ta đây đã chặn mất rồi. Ha ha ha.

Không khí đau buồn đang bao quanh ngôi nhà của Tiểu Lệ. Dòng người tới chia buồn đã đến từ rất sớm. Đóa Lệ và mẹ trông rất suy sụp khiến bao người nhìn vào họ mà không khỏi đau xót . Mẹ cô vì quá sóck trước tin chồng mình bị xe tông chết vào tối qua nên bà đã khóc ngất và xỉu ngay khi đến bệnh viện nhận xác của chồng vào buổi tối hôm qua. Bà nhìn ông nằm trên giường, nước mắt cứ tuôn dài ra mãi, tay vừa lau vừa mở miệng trách móc ông :

-Tô Diệp à, ông hứa với tôi là sáng nay ông sẽ làm bánh kem nhân dịp tròn 19 năm chung sống với nhau cơ mà. Vậy mà giờ...bánh gato ông làm cho tui là cái đám tang này đây đó hả , Tô Diệp ? Ông nói đi...ông đừng nghĩ là nằm im đó là tui bỏ qua cho ông.

Cảnh ấy lại khiến người đi viếng càng thêm đau buồn, người thân trong nhà đi tới dìu bà đứng dậy ra chỗ khác rồi kêu bà ăn sáng để bình tĩnh lại. Tiểu Lệ, dường như vẫn không tin nỗi vào mắt mình khi mọi thứ đang diễn ra tại trong nhà mình, . Làm sao mà bản thân có thể chấp nhận được cú sốc này đây vì rõ ràng lúc cô đi chơi về, cô còn thấy bố mình mặc đồ và dẫn xe ra ngoài rồi bảo “ bố đi mua nguyên liệu làm bánh gato cho mẹ con ăn, lát nữa bố về liền nên con với mẹ cứ ngủ trước đi, khi nào về bố sẽ tự vào. Yêu con gái của bố” sau khi đóng cửa cho bố , cô vội vàng kiếm công thức làm bánh gato rồi viết nó ra tờ giấy để khi bố về chỉ cần đọc là sáng mai có thể làm rồi, sau đó cô mới an tâm lên lầu ngủ. Trong khi đang nằm ngủ được tí, thì cô nghe tiếng giống ai đang ngồi khóc. Cô vội mở cửa chạy xuống nhà thì mẹ cô hai tay ôm điện thoại , nước mắt bà lại cứ chảy ra mãi không ngưng, khuôn mặt thì lại thất thần vô hồn. Cô chạy lại ôm mẹ và nhẹ nhàng hỏi:

-Mẹ à, sao tối mà mẹ vẫn chưa ngủ vậy? Hay mẹ đợi bố về? Mà giờ nay cũng trễ lắm sao bố vẫn chưa về nhỉ? Thôi mẹ lên phòng ngủ đi con sẽ ngồi đây đợi bố về.

Bà buông điện thoại ra ôm chằm lấy cô và khóc nức nở , một hồi sau khi cố lấy bình tĩnh thì bà mới cất tiếng nói trong sự nghẹn ngào :

-Hồi nãy có người y tá trong bệnh viện. Họ gọi cho mẹ, và ...và..họ bảo là... – bà chỉ vừa cố bình tĩnh được chút thì khi chuẩn bị nói ra câu “ bố con bị người ta tông chết rồi” thì bà đã ngất xỉu trong lòng của Tiểu Lệ.

-Mẹ à...mẹ ... mẹ... bố mình bị làm sao? Trả lời con đi... xin đừng làm cho con sợ mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Cần Đủ Nắng Hoa Sẽ Nở

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook