Chất Tử Điện Hạ

Quyển 2 - Chương 21

Đái văn hi

18/12/2014

“Chuyện gì xảy ra?” Tử Li vội vàng đeo nhân bì diện cụ ra mở cửa phòng, vội vàng hỏi.

“Cường, cường đạo, cường đạo tới rồi, các ngươi lấy tay nải mau đi thôi!” Chưởng quầy hoảng loạn dắt bọn họ đi ra ngoài.

“Cái gì? Cường đạo? Như thế nào sẽ có cường đạo?” Ba người trừng lớn ánh mắt.

“Ai nha, này nhất thời cũng nói không rõ, người trẻ tuổi, trước đi theo ta. Trong hầm có một con đường ngầm đi thông ra bên ngoài, các ngươi theo chỗ đó mau chạy đi!”

Đoàn người vội vàng đi xuống lâu, thấy ngoài cửa lớn bị đánh đến lung lay sắp đổ ánh lửa sáng quắc, tiếng người ầm ỹ.

” Tử lão đầu, còn không mau mở cửa cho đại gia ta? Nếu không ra, có tin lửa của ta sẽ đem nơi này của ngươi thiêu rụi hay không!” Một phen lớn giọng hung thần ác sát quát.

“Mở cửa, mở cửa.” lâu la phía sau phụ họa kêu lên, “Đại ca, lão quỷ kia không ra, chúng ta liền phá cửa, ở đây chờ cho ngốc điểu sao.”

“Đúng, phá a, đừng làm cho dê béo chạy!”

“Lão, lão nhân…” nhìn thấy bọn họ xuống dưới, lão bản nương sợ hãi đến tay chân run run vội vàng cầm lấy ống tay áo chưởng quầy.

“Bọn họ cũng sắp vào được, các ngươi cũng cùng đi đi!” Tử Li chưa từng thấy qua cảnh này cũng gấp đến độ đầu đầy mồ hôi. Cường đạo a, có thể vừa xông tới sẽ đem bọn họ giết hay không? Thật sự là xui tận nhà , mới vừa đem sát thủ đánh chạy, hiện tại lại tới cường đạo!

“Lúc trước cũng thử qua vài lần, bọn họ chính là hướng về phía khách nhân trong điếm mà đến, đối với chúng ta thật ra không làm gì! Các ngươi vẫn là mau chút đi thôi, nếu bị bọn họ bắt được, không nói trước tiền tài không còn, mà ngay cả người cũng sẽ bị bọn họ bắt quay về trại làm nô dịch.” Chưởng quầy nhấc lên tấm ván cửa gỗ, “Cửa ngầm ngay ở phía sau hầm rượu, mau đi xuống đi!”



“Bành”

Nơi cửa hầm rượu mới vừa khép lại, đám cường đạo cũng đã hoàn toàn phá cửa xông vào.

“Các ngươi, các ngươi không thể,”

“Xú lão đầu, cút ngay cho đại gia ta. Các huynh đệ, lục tìm a!”

Trên đỉnh đầu cước bộ hỗn độn đem sàn nhà giẫm lên kẽo kẹt rung động, ba người hãm trong bóng đêm sợ tới mức lập tức không dám lên tiếng, bọn họ rón ra rón rén sờ soạng đến bên hầm rượu hợp lực đem nó mở ra, phía sau quả nhiên xuất hiện một cái động khẩu chỉ cần khom người liền có thể thông qua.

“Này có hỏa chiết (mồi lửa).” Tồn Thủ còn từ một bên đụng đến một cây đuốc.

Tình huống bên ngoài nghe hỗn loạn dị thường, bọn cường đạo đã muốn lục tung. Bất quá, hiện tại đã quản không được nhiều như vậy, Tử Li cắn răng đi theo phía sau Tồn Công Tồn Thủ chui vào hầm ngầm.

Ánh trăng tái nhợt lạnh lùng bễ nghễ phủ phục bóng đêm bất động, ngước nhìn đỉnh đầu chỉ thấy một vầng trăng mờ ảo treo cao trên màn trời, một con chim ưng bất động thanh sắc giương cánh xoay quanh, giống như người thợ săn tùy thời mà động. Bỗng nhiên, chỉ thấy nó thu thế một cái, tiếp theo giống như tên rời cung rất nhanh hướng bóng dáng thon dài đang đứng lặng ở trên gò cao kia lao xuống, mắt thấy sẽ đánh lên lại thấy nó xoát giương cánh mạnh mẽ vỗ vài cái, thân mình liền nhẹ nhàng dừng ở trên đầu vai người nọ, run rẩy run rẩy cánh, vẻ mặt kiêu ngạo ngẩng đầu hướng nam nhân đang quỳ gối trước mặt chủ nhân.

“Chủ thượng, hết thảy đều ở trong kế hoạch. Bắc Linh điện hạ đã từ nơi đó rời đi!”

“Ân.”

Nam tử thanh lãnh ứng một tiếng, góc áo trong gió đêm bay phất phới. Nhìn khách điếm bị hừng hực thiêu đốt phía xa xa, bỗng nhiên khóe miệng câu ra một mạt cười hàm xúc không rõ.



……………

“Tất tất tốt tốt, tất tất tốt tốt” trong đám cỏ dại bỗng nhiên truyền ra động tĩnh mấy con tiểu ma tước (chim sẻ) kinh hoảng bay ra.

“Phốc phốc, thiệt nhiều cỏ!” Tồn Thủ vừa phun nhúm cỏ dính trên môi vừa bất mãn oán. Hắn đẩy ra đám cỏ trước động khẩu chui ra ngoài, theo sát sau đó chính là Tồn Công cùng Tử Li.

Uốn cái thắt lưng ở địa đạo đã đi không biết bao nhiêu canh giờ, ba người rốt cục lại thấy ánh mặt trời lập tức mệt đến ai thán ngồi dưới đất, hữu khí vô lực đấm đấm phần eo sắp cứng ngắc.

Hiện tại chân trời đã là hừng sáng, xem ra bọn họ đích xác đã đi rất lâu, cũng không biết nơi này là chỗ nào!

Nghỉ ngơi trong chốc lát, Tử Li đứng lên nói: “Đi thôi, nhìn xem chung quanh có người hay không!”

Ba người trầm mặc đi.

Tâm tình Tử Li rất hoang mang, không biết tình huống của khách điếm bên kia ra sao! Cường đạo có thể bởi vì không cướp được đồ sẽ làm khó đại thúc hảo tâm kia hay không? Còn có, Khúc Tử, nó có thể hay không bị cường đạo khiên đi rồi? Hy vọng những người đó không cần bắt nó giết mới tốt! Ai!

“Xem, bên kia có chiếc xe ngựa! A, còn có người!” Tồn Công Tồn Thủ bỗng nhiên chỉ vào phía trước kêu lên.

Ngẩng đầu, quả nhiên thấy một chiếc mã xa rộng lớn hoa lệ đứng ở bờ sông đằng trước. Một thanh niên nam tử ngồi ở trên một tảng đá lớn, mái tóc đen như mực, y bào nhũ sắc, ngoại sáo (áo khoác ngoài) thủy sắc, gương mặt nghiêng trong tia nắng ban mai dường như càng thêm tuấn mỹ.

“Mạc Thương Cảnh?” Tử Li kinh hô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chất Tử Điện Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook