Chấp Chưởng Thần Quyền

Chương 122: Điều binh khiển tướng

Phục Túy

04/08/2015

Diệp Dương Thành ngồi trong phòng một mình thật lâu sau không kiềm được gọi Dương Đằng Phi tới. Diệp Dương Thành liếc nhìn Dương Đằng Phi khom lưng, vẻ mặt cực kỳ cung kính.

Diệp Dương Thành hỏi:

- Tổ chức Dị Sát là tình huống gì?

- Bẩm chủ nhân.

Dương Đằng Phi lại khom người trả lời:

- Khi còn sống lão tử là sát thủ vàng của tổ chức Dị Sát. Theo lão bộc biết thì từ khi tổ chức Dị Sát thành lập đến nay đã có lịch sử ba trăm sáu mươi năm. Người cầm quyền cao nhất nữ bí thư tên là Long Thủ, ít ai gặp mặt.

- Lão bộc chỉ biết Long Thủ hiện nay chính là người ba trăm sáu mươi năm trước một tay sáng lập tổ chức Dị Sát. Trong ba trăm năm che chở vô số dị nhân, siêu phẩm dị nhân. Mặt mũi và năng lượng Long Thủ thế nào thì không thể điều tra.

Dương Đằng Phi nói đến đây ngừng một lúc, sửa sang ý nghĩ, tiếp tục bảo:

- Tổ chức Dị Sát có chi nhánh ở bảy đại châu, khi còn sống lão bộc thuộc chi nhánh Châu Á. Tổ chức Dị Sát không bao giờ nhúng tay vào chính trị, quân giới. Các thành viên chỉ có một thân phận, đó là sát thủ.

Diệp Dương Thành đăm chiêu gật đầu, nói:

- Tổ chức Dị Sát có bao nhiêu thành viên?

Diệp Dương Thành sờ cằm hỏi:

- Dị nhân toàn thế giới đều là thành viên của tổ chức Dị Sát sao?

- Lão bộc không thể xác định số lượng thành viên tổ chức Dị Sát.

Dương Đằng Phi lắc đầu, nói:

- Nhưng chi nhánh Châu Á có một trăm thành viên, một sát thủ vàng cũng là người phụ trách chi nhánh Châu Á. Có hai sát thủ bạc, là trợ thủ cho sát thủ vàng. Dưới sát thủ bạc là sát thủ đồng. Lão bộc vô dụng, chỉ là một trong mười tám sát thủ đồng. Trừ lão bộc đóng giữ Trung Quốc ra, mười bảy sát thủ đồng trú đóng ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Afghanistan . . .

Dương Đằng Phi lần lượt thông báo nơi mười bảy sát thủ đồng đóng quân.

Dương Đằng Phi nói tiếp:

- Trừ sát thủ vàng, bạc, đồng ra còn có ba cấp sát thủ sơ, trung, cao là phần cơ sở của tổ chức Dị Sát. Chủ nhân hỏi có phải toàn bộ dị nhân là thành viên của tổ chức Dị Sát không?

Dương Đằng Phi lắc đầu, nói:

- Không.

Tuy Dương Đằng Phi cung kính khom lưng nhưng vẻ mặt hờ hững nói:

- Tổ chức Dị Sát là tổ chức dị nhân lớn nhất trái đất. Các thành viên tổ chức Dị Sát không được tham gia chính trị, tòng quân, toàn bộ chỉ là sát thủ. Dù vậy nhưng tổ chức Dị Sát vẫn là tổ chức khủng bố nhất trái đất.

- Các loại tập đoàn tài chính, quân phiệt, chính quyền quốc gia không dám tùy tiện đụng râu tổ chức Dị Sát. Tương tự, không đến lúc bất đắc dĩ tổ chức Dị Sát sẽ không va chạm với tập đoàn tài chính, quân phiệt thậm chí quốc gia. Hai bên có cân bằng.

Diệp Dương Thành nghe ù ù cạc cạc, hỏi:

- Những thế lực này chịu chấp nhận cho tổ chức Dị Sát tồn tại sao?

- Không phải chịu hay không mà buộc phải chấp nhận.

Dương Đằng Phi nói:



- Thứ nhất, tổ chức Dị Sát không can thiệp chính trị hay tòng quân, chỉ tập trung làm sát thủ, không tạo ảnh hưởng quá lớn cho những thế lực này. Thứ hai, không bao nhiêu người biết tổng bộ tổ chức Dị Sát nằm ở đâu.

- Trước khi đoán ra gốc gác tổ chức Dị Sát thì không ai dám lỗ mãng tấn công, bởi vì thành viên của tổ chức toàn là sát thủ. Chỉ cần đủ điều kiện thì sát thủ tùy thời tùy chỗ trở thành phần tử khủng bố hợp tiêu chuẩn nhất.

Diệp Dương Thành đã hiểu:

- . . .

Diệp Dương Thành như nghe kể chuyện, không để bụng tổ chức Dị Sát vì nói thật ra hắn xem như khắc tinh bẩm sinh của tổ chức.

Dương Đằng Phi thấy Diệp Dương Thành dào dạt hứng thú nhìn mình đành kể chuyện tiếp:

- Muốn làm thành viên tổ chức Dị Sát phải qua điều kiện nghiêm khắc, dị nhân bình thường không thể thỏa mãn điều kiện.

- Thành viên sơ giai, trung giai chưa phải thành phần chính thức của tổ chức Dị Sát. Thành viên hai cấp bậc này được tự do đến đi, không hưởng thụ đãi ngộ gì của tổ chức Dị Sát, ra tay chỉ vì tiền nên hạn chế rất thấp. Chỉ cần có năng lực nhất định là có thể xin đăng ký.

Diệp Dương Thành bỗng hỏi một vấn đề làm Dương Đằng Phi ngạc nhiên:

- Giống như dân rỗi nghề ở vòng ngoài xã hội?

Hơn mười giây sau Dương Đằng Phi gật đầu, nói:

- Đúng vậy!

- Cao cấp thì sao?

- Thành viên cao cấp có điều kiện chính thức tham gia tổ chức Dị Sát. Thứ nhất, đẳng cấp dị hóa phải đến A giai. Thứ hai, tròn một năm trở thành sơ, trung giai, chấp hành nhiệm vụ ám sát ba lần và thành công.

Dương Đằng Phi nói:

- Khắp thế giới đều có dị nhân, nhiều thì hơn trăm người, ít cỡ ba, năm người. Trong đó Trung Quốc có nhiều giới dị nhân nhất, hầu như mỗi tỉnh đều có một giới dị nhân. Một giới dị nhân sau khi làm thành viên cao cấp của tổ chức Dị Sát sẽ được tổ chức che chở. Trừ phi lỡ tay gây ra ảnh hưởng quá lớn, nếu không tổ chức sẽ dọn dẹp tàn cuộc giùm.

Dương Đằng Phi giới thiệu từ hai giờ chiều đến bốn giờ, kéo dài hai tiếng. Diệp Dương Thành hiểu đại khái về tổ chức Dị Sát.

Đầu tiên tổ chức Dị Sát là một tổ chức sát thủ, thứ hai, là tổ chức sát thủ cực kỳ bao che. Đặc biệt hết sức che chở thành viên cao cấp trở lên.

Ví dụ đơn giản, nhiều năm trước có một tổng thống nước nào đó chết trong nhà, nguyên nhân vì cảnh sát nước này bắn súng làm sát thủ cao cấp bị thương trong khi làm nhiệm vụ.

Có thù phải trả là phong cách của tổ chức Dị Sát, cũng là vũ khí chấn nhiếp mấy thế lực khác không dám công kích. Những điều này không ảnh hưởng lớn đến Diệp Dương Thành.

Mặc kệ ngươi là A hay S giai, bây giờ phạm vi Diệp Dương Thành khắc dị nhân đã mở rộng đến sáu mươi thước, tăng thêm hai linh phó, bản thân hắn luôn núp trong bóng tối chưa lộ mặt. Nhiều ưu thế bẩm sinh như vậy nếu vẫn bị tổ chức Dị Sát tìm tới cửa trả thù thì Diệp Dương Thành tìm miếng đậu hũ đập đầu chết cho rồi.

Diệp Dương Thành vẫy tay khiến Dương Đằng Phi rời khỏi gian phòng mình, hắn đứng dậy duỗi người. Diệp Dương Thành đến bên khung cửa sổ, ngước nhìn bầu trời.

Diệp Dương Thành nhỏ giọng nói:

- Lần này mất nhiều người vào tay ta, chắc rất đau lòng?

Nói sao thì Lục gia đã bị hủy diệt, khi Triệu Dung Dung mang hai người Vương Minh Kỳ, Dương Đằng Phi trở về tiện tay cắt cổ Lục Đức Tường. Trong sự kiện lần này Diệp Dương Thành thu hoạch phong phú.

Diệp Dương Thành không chỉ thuận lợi thăng lên tứ giai thần cách, còn thêm tiêu chuẩn thăng cấp gần ba vạn chủ nhân. Thu phục hai linh phó, tăng ba người làm việc, có thể nói là thu hoạch phong phú. Diệp Dương Thành không cần lo nguy hiểm bị lấy đi Cửu Tiêu thần cách. Trừ phi não Diệp Dương Thành bị cửa kẹp, điều động sinh vật rầm rộ huyết tẩy thôn trấn, nếu không hắn sẽ không bao giờ bị trừ hết mấy vạn điểm công đức huyền điểm!

Cái gọi là tiền đầy bao thì giọng cũng to, Diệp Dương Thành kêu Triệu Dung Dung, Vương Minh Kỳ, Dương Đằng Phi đến trước mặt mình, tùy tay cho mỗi người mười viên linh châu.

Triệu Dung Dung đã quen thuộc Diệp Dương Thành ban cho linh lực, nhận linh châu rồi ngọt ngào cảm ơn. Vương Minh Kỳ, Dương Đằng Phi mới đi theo Diệp Dương Thành lại lúng túng không biết làm sao, hạt châu này có tác dụng gì?

May mắn có Triệu Dung Dung làm mẫu. Triệu Dung Dung cầm linh châu, há mồm nuốt một viên. Vương Minh Kỳ, Dương Đằng Phi nhìn động tác của Triệu Dung Dung, hiểu ra, hai người vội há mồm nuốt linh châu vào.



Diệp Dương Thành nhìn ba linh phó điều dưỡng tu luyện, hắn nhoẻn miệng cười.

Diệp Dương Thành búng tay giữa không trung:

- Các nhóc, qua đây đi.

Hai phút sáu, chín mươi con ong vàng cường hóa sơ giai rải rác trong phạm vi Bảo Kinh Trấn liên tục đáp xuống trước mặt Diệp Dương Thành, mười con một hàng xếp thành mười hàng ong vàng.

Diệp Dương Thành cúi đầu nhìn chín hàng ong vàng cường hóa sơ giai, lòng thầm tính toán con số. Trán Diệp Dương Thành sắp toát mồ hôi hột.

Diệp Dương Thành câm nín nhìn trời:

- Thì ra vẫn rất nghèo!

Diệp Dương Thành vốn định cường hóa chung cực cho chín mươi con ong vàng, lúc này hắn chợt nhận ra mình . . . Rất nghèo. Mấy vạn công đức huyền điểm từng giây từng phút bị chín mươi ong vàng tiêu hao sạch.

Diệp Dương Thành bất đắc dĩ từ bỏ ý nghĩ cường hóa chung cực tập thể, hắn lùi một bước chọn cái thứ hai.

Diệp Dương Thành thầm mặc niệm:

- Cường hóa cao giai một con trong mỗi hàng, còn lại thống nhất cường hóa trung giai. Dùng công đức huyền điểm.

Cửu Tiêu thần cách nêu gợi ý:

- Lựa chọn thành công, bắt đầu cường hóa.

Diệp Dương Thành bị trừ ba ngàn năm trăm mười công đức huyền điểm, đổi lại chín mươi luồng sáng bạc mông lung như súng máy bắn vào người đám ong vàng.

Vài giây sau.

- Cường hóa thành công!

- Ong vàng: Công trùng cường hóa trung giai, bẩm sinh tính nóng nảy. Tốc độ bay: 260km/1h. Tốc độ bay lâu nhất: Năm tiếng. Tuổi thọ: Hai mươi năm. Cực hạn lớn nhất chịu áp lực: 120kg. Sức bật kim độc phần đuôi: 180kg. Độ phù hợp với người nắm giữ Cửu Tiêu thần cách: Trung giai.

- Cường hóa thành công!

- Ong vàng: Công trùng cường hóa cao giai, bẩm sinh tính nóng nảy. Tốc độ bay: 400km/1h. Tốc độ bay lâu nhất: Tám tiếng. Tuổi thọ: Năm mươi năm. Cực hạn lớn nhất chịu áp lực: 230kg. Sức bật kim độc phần đuôi: 290kg. Độ phù hợp với người nắm giữ Cửu Tiêu thần cách: Cao giai.

Diệp Dương Thành nhìn chín con ong vàng cường hóa cao giai toàn thân lấp lánh ánh sáng bạc, tám mươi mốt ong vàng cường hóa trung giai màu bạc chiếm diện tích hai phần ba cơ thể. Diệp Dương Thành lại ngó Triệu Dung Dung, Vương Minh Kỳ, Dương Đằng Phi đang nhắm mắt điều dưỡng, trong lòng dâng lên hào hùng.

Diệp Dương Thành hầm hừ:

- Tổ chức Dị Sát, có ngon thì đến thử xem!

Diệp Dương Thành vung tay điều binh khiển tướng. Diệp Dương Thành chia chín mươi ong vàng thành chín đội, mỗi một đội có một con cường hóa cao giai, chín con cường hóa trung giai.

Diệp Dương Thành lĩnh ngộL

- Đội một ong vàng đóng giữ Bảo Kinh Trấn. Đội hai ong vàng đóng giữ Vụ Hồ Trấn. Đội ba ong vàng đóng giữ ong vàng. Đội bốn ong vàng đóng giữ Đại Giang Trấn. Đội năm ong vàng đóng giữ Vinh Phù Trấn. Đội sáu ong vàng đóng giữ Hồng Hải Trấn. Đội bảy, tám, chín ong vàng tùy thời đợi lệnh, chi viện các nơi!

Ong ong ong ong ong!

Diệp Dương Thành dứt lời, chín mươi ong vàng lần lượt bay lên, rời khỏi căn phòng.

Diệp Dương Thành nhìn chín mươi ong vàng bay khỏi tầm mắt mình, hắn quay sang nhìn Triệu Dung Dung. Diệp Dương Thành chợt phát hiện Triệu Dung Dung có điều khác lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chấp Chưởng Thần Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook