Chấp Chưởng Thần Quyền

Chương 148: Còn một người đi đâu

Phục Túy

05/08/2015



Quỷ Mị ra khỏi phân cục công an Ôn Nhạc huyện, cách ăn mặc thay đổi thành bộ đồ nữ cảnh sát rất là anh tư hiên ngang. Mái tóc xanh đỏ bị mũ cảnh sát che đậy, Quỷ Mị rất ra dáng người phụ trách tổ chuyên án. Tuy tuổi tác Quỷ Mị làm người ta hơi khó tin, trên giấy chứng nhận Hoàng Hải Anh mới có mười chín tuổi!

- Mục tiêu lần này của chúng ta không nhỏ, tất cả tập trung tinh thần hết sức vào! Ba chiếc xe không được cách nhau hơn ba mươi thước, tùy thời giữ liên lạc!

Mười sáu người lên ba chiếc xe cảnh sát, tính luôn Quỷ Mị có ba nữ, mười ba nam. Bọn họ đổi áo cảnh sát, biểu tình nghiêm túc. Mệnh lệnh của Quỷ Mị truyền qua tai nghe, mọi người đồng thanh vâng dạ.

Không ai dám chọc giận Quỷ Mị, nữ nhân này rất giống với danh hiệu của mình, khi giết người không chỉ tàn nhẫn hết sức mà cũng không hỏi lý do. Thích giết ai thì giết, ai làm gì được nàng?

Quỷ Mị là dị nhân S giai, trong phạm vi thế giới này nàng xếp vào hàng trăm cao thủ. Nói đơn giản là chỉ cần Quỷ Mị muốn có thể tùy thời gây ra bão lớn cho một thành thị trăm vạn nhân khẩu, dễ dàng giết chết mấy ngàn người trước khi cảnh sát hay bộ đội chạy tới.

Đây là nguồn gốc nguyên nhân các quốc gia, thế lực bất đắc dĩ nhân nhượng dị nhân. Bởi vì mỗi một dị nhân phẩm cấp cao đều là quả bom hẹn giờ tùy thời nổ, không chừng khi nào đó . . . Bùm một cái.

Dị tai mỗi cách năm mươi năm một lần cũng là lý do các quốc gia, thế lực không thể thành lập ngành dị nhân. Tổ chức Dị Sát có được tổng bộ né dị tai nhưng các quốc gia, thế lực thì không. Dị nhân toàn là kẻ điên, sơ sẩy một cái là bị thương kẻ thù rồi tổn thương luôn mình, hoàn toàn là mất nhiều hơn được.

Tóm lại trong này có rất nhiều nguyên nhân không nói ra ngoài, lần tìm căn bản thì tổ chức Dị Sát không chỉ có dị nhân đỉnh cao nhất còn có tổng bộ né tránh dị tai. Ngày nào không tìm ra tổng bộ thì ngày đó tổ chức Dị Sát còn bình an tồn tại.

Có lẽ quốc gia, thế lực thông qua cách chèo kéo thành lập ngành dị nhân của mình. Nhưng giống như lúc trước nước Mỹ thành lập tiểu tổ siêu nhân, hơn ba trăm thành viên, có hai dị nhân S giai, nhưng kết quả cuối cùng ra sao?

Dị tai năm mươi năm đến, tiểu tổ siêu nhân bị diệt sạch. Tổ chức Dị Sát lúc trước bị tiểu tổ siêu nhân kiềm chế chộp cơ hội rầm rộ xâm lăng, tổng thống suýt bị thành viên tổ chức Dị Sát cắt cổ. Dù cuối cùng tổng thống không chết nhưng nhà trắng tổn thất hơn bốn trăm điệp viên trang bị vũ khí tiên tiến nhất toàn cầu. Khi đó chỉ có ba dị nhân của tổ chức Dị Sát xâm nhập nhà trắng, sau khi giết đám điệp viên thì một dị nhân tát tổng thống cái bốp, thong dong quay đi.

Từ nay về sau tổ chức Dị Sát hoành hành toàn thế giới, thế lực, chính phủ các nước chỉ có thể chùi đít, thu thập tàn cục cho nó.

Vì vậy sau khi xảy ra vụ án dị nhân giết người trong Bảo Kinh Trấn, ngành chính phủ khẩn cấp khởi động dự án, hoàn toàn phong tỏa tin tức, thông báo xử lý dị nhân kia cho Hoàng Hải Anh biết.

Đây là loại quan hệ hình thành từ ước định. Dị nhân gây sự bị bắt, bị giết thì tổ chức Dị Sát không tiện ra mặt can thiệp. Tuy tổ chức Dị Sát lợi hại nhưng không dám gây ra tranh chấp phạm vi lớn. Các thế lực cố gắng kiềm chế, giảm bớt xung đột nên mới có quy định ngầm này.

Quỷ Mị tìm đến Diêm Chí Tường vì xem trọng thư ủy nghiệm ngành liên quan của gã. Có kinh nghiệm thất bại mấy lần, đặc biệt sát thủ đồng Băng Hỏa Song Sát mất tích, sát thủ cao cấp Yêu Ma Quỷ Quái chết bất ngờ trong vùng hoang dã, Quỷ Mị cực ỳ e ngại dị nhân Bảo Kinh Trấn.

Theo lý thuyết Quỷ Mị đóng giữ tại Hàn Quốc, chuyện xảy ra ở Trung Quốc không liên quan đến nàng. Bất đắc dĩ một trong hai cao tầng chi nhánh Châu Á, tức một sát thủ bạc ra lệnh Quỷ Mị nhận nhiệm vụ này, yêu cầu nàng pải hoàn thành.

Quỷ Mị có thể từ chối, nhưng nàng suy đi nghĩ lại cuối cùng đồng ý, mang theo hai trợ thủ suốt đêm về Trung Quốc. Sau khi xác nhận mục tiêu, Quỷ Mị mang theo mười hai sát thủ cao cấp chạy tới Ôn Nhạc huyện.

Quỷ Mị muốn nhìn xem dị nhân làm mưa làm gió Ôn Nhạc huyện có điểm kỳ lạ nào? Quỷ vật trong truyền thuyết có quan hệ gì? Phải chăng có thể cướp đi năng lực dị hóa của dị nhân? Có thể nào . . .

Quỷ Mị có rất nhiều câu hỏi chờ giải đáp, nàng cần một cơ hội chứng minh thực lực của mình để thuận lợi vào cao tầng tổ chức Dị Sát. Hấp dẫn Quỷ Mị nhât là huy chương đại biểu sát thủ vàng.



Nhưng tục ngữ nói rất đúng, người chết vì tiền, chim chết vì ăn. Tò mò không chỉ hại chết một con mèo cũng dụ mấy dị nhân mất mạng, từ nay biến mất trong thiên địa mênh mông.

Quỷ Mị ngồi trên chiếc xe cảnh sát chạy chính giữa lao nhanh hướng Bảo Kinh Trấn, vẻ mặt nàng trầm trọng. Đây là đối thủ mạnh mẽ nhất, nhiệm vụ khó khăn nhât Quỷ Mị đã gặp từ khi trở thành sát thủ đồng của tổ chức Dị Sát.

Cho nên Quỷ Mị cố gắng hết sức ngụy trang mình rồi tìm Diêm Chí Tường, thuận lợi trở thành một 'nhân viên công chức' để lẫn lộn nghe nhìn, cố giảm bớt một số rắc rối không cần thiết sẽ xảy ra.

Dù Quỷ Mị đã chuẩn bị sẵn sàng, nàng nghĩ đi nghĩ lại khó phát hiện sơ hở trong kế hoạch hành động, dù nàng là một dị nhân S giai nhưng khi rời khỏi phân cục công an Ôn Nhạc huyện bỗngchốc lòng tràn ngập bất an. Quỷ Mị càng đến gần Bảo Kinh Trấn thì cảm xúc bất an càng đậm đặc hơn.

Quỷ Mị ngước lên nhìn kính chiếu hậu phản chiếu khuôn mặt xinh đẹp, nàng hít sâu nở nụ cười quyến rũ.

Quỷ Mị nhỏ giọng nói:

- Sắc đẹp mãi mãi ở tuổi mười tám thanh xuân, nữ nhân toàn thế giới đều muốn có nó . . .

Quỷ Mị cảm thấy nàng là một nữ nhân may mắn, vì năm mười tám tuổi xảy ra chuyện ngoài ý muốn khiến mặt nàng suốt đời giữ vẻ đẹp mười tám tuổi. Trong hai năm ngắn ngủi Quỷ Mị từ dị nhân C giai thấp nhất trưởng thành đến S giai. Hai mươi tuổi Quỷ Mị trở thành sát thủ đồng của tổ chức Dị Sát, bây giờ đã qua hơn mười năm.

Trong mười mấy năm nay vô số người chết trong tay Quỷ Mị, chết nhiều nhất là nam nhân, chết thảm nhất là nữ nhân.

Trong khi Quỷ Mị chiếu gương ngắm mình thì tai nghe nhét trong lỗ tai nàng truyền ra giọng nữ nhân trẻ tuổi trong trẻo.

- Mị tỷ, đằng trước kẹt xe!

- Là đi đường vòng hay . . .

Quỷ Mị ngước đầu nhìn đằng trước tụ tập đám đông, lộ vẻ mặt coi rẻ. Người bình thường chẳng khác gì con kiến trong mắt Quỷ Mị.

- Kéo còi cảnh sát xua đám đông đi.

Thiếu nữ kia nghe Quỷ Mị ra lệnh thì trong trẻo đáp:

- Biết rồi Mị tỷ!

Ba chiếc xe cảnh sát hú còi, mở đèn báo, dần đến gần hiện trường tai nạn xe cộ. Tuy chiếc xe giảm tốc độ nhưng không có vẻ gì muốn dừng lại.

Nghe sau lưng có tiếng còi cảnh sát, đám đông đứng xem rối loạn nhưng không tản ra.



Một đám người ồn ào chộn rộn tụ tập giữa đường cái khiến khoảng cách ba chiếc xe cảnh sát luôn là tám mươi thước dần thu nhỏ lại. Tám mươi lăm thước . . . Tám mươi ba thước . . . Bảy mươi thước . . .

Quỷ Mị ngồi trên xe không hay biết, hoặc nên nói là nàng có phát hiện cũng không thấy lạ. Khoảng cách Diệp Dương Thành điều khiển được biến dị phản thần giả, dị biến giả trong bán kính sáu mươi thước, đường thẳng một trăm hai mươi thước.

Đám người tiếp tục đứng xem, chỉ có vài người nghe tiếng còi cảnh báo thì sợ hãi rời đi. Muốn an toàn xuyên qua đám đông là nhiệm vụ không thể hoàn thành.

Quỷ Mị thản nhiên ra lệnh:

- Dừng xe, hai người đi xuống xem tình hình, xua đám đông đi.

Ba chiếc xe cảnh sát lần lượt ngừng lại. Một nam một nữ bước xuống từ chiếc xe cảnh sát thứ nhất, hai người mặc đồ cảnh sát mới tinh song song đi hướng đám người.

Mấy người đứng xem lanh trí rất nhanh thấy hai người bước xuống xe cảnh sát, vỗ vai người bên cạnh mình, tự động nhường ra con đường.

Từ con đường này nhìn qua thấy chính giữa vòng người có một phụ nữ mặt trắng bệch nằm co giật dưới đường.

Bên cạnh phụ nữ có một chiếc xe đạp điện ngã dưới đất. Một thanh niên mặt trắng như tờ giấy đứng gần xe đạp điện xua tay, biểu tình hoảng loạn.

Thanh niên khóc kêu:

- Không phải. . . Không phải ta đụng . . . Ta lái xe đến đây chưa đụng vào nàng, là nàng ta tự mình xỉu . . . Các người đừng nhìn ta với ánh mắt đó, thật sự không phải ta đụng . . . Chết tiệt . . .

Thanh niên khóc kêu chợt thấy hai nam nữ mặc đồ cảnh sát xuyên qua đám người, biểu tình cực kỳ khó xem.

Thanh niên khóc bù lu bù loa, nức nở nói:

- Đừng . . . Đừng bắt ta . . . Không phải ta đụng . . . Không phải ta . . .

Sự thật phụ nữ té xuống đất đúng là không phải do thanh niên đụng vào, nhưng nàng ta bỗng nhiên té xuống, gã và chiếc xe cũng té theo. Cực kỳ lạ lùng, như có thứ gì vô hình đụng ngã xe đạp điện.

Sau khi thanh niên té ngã, gã không đập trúng cái gì, thậm chí không có một vết trầy, rất kỳ lạ. Nữ nhân thì co giật nằm dưới đất, đám đông vây quanh không cho thanh niên đi, kết quả giằng co đến bây giờ. Miệng phụ nữ sùi bọt mép, không ai dám tùy tiện di chuyển nàng đi, cho nên kẹt xe.

Không ai chú ý thấy cách một chiếc xe cảnh sát nằm ở ngoài cùng trong ba chiếc xe khoảng hai mươi thước, xéo qua đường cái đối diện, bên dưới một cây tùng có chàng trai hai mươi tuổi đang ngồi chồm hổm chơi di động. Thanh niên vô tình liếc qua ba chiếc xe cảnh sát, cúi đầu lẩm bẩm, biểu tình bực mình.

Nếu lúc này có ai đến gần sẽ nghe thanh niên nhỏ giọng nói:

- Chết tiệt, tại sao chỉ gợi ý có mười lăm biến dị phản thần giả? Chẳng phải nói là có mười sáu người sao? Còn một người nữa đã đi đâu?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chấp Chưởng Thần Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook