Chấp Chưởng Thần Quyền

Chương 118: Chủ nhân, rất xin lỗi.

Phục Túy

04/08/2015



Bên dưới có mấy điểm sử dụng thần quyền:

Điều khiển các loại côn trùng trong khu vực quản lý.

Cường hóa các loại côn trùng trong khu vực quản lý.

Điều khiển động vật có vú (trừ nhân loại) trong khu vực quản lý.

Cường hóa động vật có vú (trừ nhân loại) trong khu vực quản lý.

Điều khiển các loại phi cầm trong khu vực quản lý.

Cường hóa các loại phi cầm trong khu vực quản lý.

Sử dụng linh lực, công đức huyền điểm cấu tạo, khống chế ảo cảnh tu di sơ giai.

Kích hoạt công năng chủ động phán định đẳng cấp thiện ác của Cửu Tiêu.

Kích hoạt công năng chủ động gợi ý sự kiện thiện ác quan trọng của Cửu Tiêu.

Được công đức huyền điểm, linh lực trong khu vực quản lý.

Hiện nay đẳng cấp thần cách của người là: Tứ giai.

Công đức huyền điểm hiện nay của người là: Ba mươi chín ngàn bốn trăm năm mươi sáu điểm.

Linh lực hiện nay của người là: Hai ngàn bảy trăm điểm.



Tích lũy công đức huyền điểm công đức huyền điểm đến một trăm ngàn thần cách sẽ thăng lên ngũ giai, có thể giở nội dung trang thứ năm Cửu Tiêu, được thần quyền mới, mở rộng phạm vi khu vực người quản lý.

Hiện tại người có thể chọn cách lấy công đức huyền điểm: Trừng ác dương thiện.

Trước khi đẳng cấp thần cách của người người khống chế năng lực Cửu Tiêu thì Cửu Tiêu bình phán hành động của người như sau: Trừng ác tăng công đức huyền điểm, khi thiện trừ công đức huyền điểm. Khi công đức huyền điểm của người thấp đến chín ngàn chín trăm chín mươi chín điểm hoặc dưới con số này thì đẳng cấp thần cách của người sẽ xuống tam giai. Khi công đức huyền điểm của người thấp đến chín trăm chín mươi chín điểm hoặc dưới con số này thì đẳng cấp thần cách của người sẽ xuống nhị giai. Khi công đức huyền điểm của người thấp đến chín mươi chín điểm hoặc dưới con số này thì đẳng cấp thần cách của người sẽ xuống nhất giai. Khi công đức huyền điểm của người thấp đến âm một thì người mất đi Cửu Tiêu thần cách.

Diệp Dương Thành nhìn từ đầu tới đuôi ba lần, lòng hơi thất vọng. Diệp Dương Thành chờ mong thần quyền rất lâu nhưng vẫn không hiện ra ở thần cách tứ giai. Nói thật là mỗi khi Diệp Dương Thành nhìn các pháp thuật của Triệu Dung Dung sẽ rất hâm mộ.

Diệp Dương Thành ảo tưởng một ngày kia cũng có thể nắm giữ những pháp thuật này rồi bay lên chín tầng mây, uy chấn lãnh thổ ngàn dặm.

Nhưng Cửu Tiêu thần cách càng không cho Diệp Dương Thành thần quyền mong muốn thì hắn càng mong đợi đẳng cấp sau hơn. Tuy Diệp Dương Thành thất vọng mấy lần, hắn vững tin có công mài sắt có ngày nên kim. Chỉ cần Diệp Dương Thành có gắng thăng cấp thần cách rồi sẽ có ngày sở hữu năng lực hắn muốn!

Nói đơn giản như chớp mắt ngàn dặm, giơ tay nhấc chân có thể dời núi lấp biển, hô mưa gọi gió.

Trong ảo cảnh tu di Diệp Dương Thành có thể làm ra uy thế như vậy, thậm chí thổi một hơi hủy diệt vũ trụ, nhưng tất cả là ảo.

Chính vì cảm nhận uy thế trong ảo cảnh tu di nên Diệp Dương Thành thấy trái ngược hoàn toàn với hiện thực, càng mong chờ Cửu Tiêu thần cách nhiều hơn. May mắn Diệp Dương Thành không phải loại người dễ ủ rũ, thần cách tứ giai không hoàn thành mong chờ vậy ngũ giai, lục giai, thất giai, bát giai thì sao? Thậm chí là thập bát giai cao nhất?

Diệp Dương Thành tin tưởng hắn có thể làm được, sẽ có ngày hoàn thành ước nguyện của mình. Có lẽ Diệp Dương Thành sẽ hoàn thành truyền thuyết một người đắc đạo gà chó lên trời.

Diệp Dương Thành gố gắng bình ổn tâm trạng thất vọng, hắn lại tập trung chú ý vào ba thần quyền mới xuất hiện. Thần quyền thứ nhất, cường hóa phi cầm, Diệp Dương Thành không mấy hăm hở. Diệp Dương Thành không cần dùng chim nhỏ như chim sẻ đi đụng rớt máy bay. Đội quân phi cầm có tác dụng riêng nhưng trước mắt không giúp được nhiều cho Diệp Dương Thành.

Số lượng côn trùng khổng lồ, cường hóa đê giai khiến Diệp Dương Thành vui sướng, so với phi cầm hắn càng thích côn trùng hợp. Vì vậy cường hóa phi cầm như gân gà khó gặm với Diệp Dương Thành.

Thần quyền thứ hai, ba khiến Diệp Dương Thành vui hơn một chút. Kích hoạt công năng Cửu Tiêu chủ động phán định đẳng cấp thiện ác, cái tên như ý nghĩa, sau khi có công năng này Diệp Dương Thành có thể phán đoán thiện ác của một người. Không như lúc trước sau khi xác nhận đối phương làm ác Diệp Dương Thành mới hơi trừng phạt đối tượng để đo lường đẳng cấp trừng trị đợt hai, làm giảm mạnh tốc độ kiếm công đức huyền điểm. Có công năng này rồi tốc độ kiếm công đức huyền điểm của Diệp Dương Thành sẽ tăng vọt, có lợi cho hắn sớm ngày leo lên đẳng cấp thần cách mới. Nói tóm lại Diệp Dương Thành cực kỳ vừa lòng thần quyền này.

Thần quyền thứ ba, chủ động nhắc nhở sự kiện thiện ác quan trọng trong khu vực quản lý thật là năng lực đo ni đóng giày cho Diệp Dương Thành nhanh chóng tích lũy công đức huyền điểm.

Diệp Dương Thành nhìn công năng này, mừng rỡ qua đi bỗng thấy kỳ kỳ. Như thể lão già cho Diệp Dương Thành Cửu Tiêu thần cách, tức là đứng đầu các thần không nuôi thả hắn mà luôn chú ý quan tâm. Mỗi công năng mới của Cửu Tiêu thần cách không phải do đã sắp xếp trước mà là lão nhân kia quyết định.

Diệp Dương Thành ngước nhìn trần nhà, hỏi:



- Lão già, nếu bây giờ lão đang nhìn ta thì đi ra uống tách trà, cắn hạt dưa nói chuyện phiếm đi?

Căn phòng thinh lặng.

Hai phút sau, Diệp Dương Thành bất đắc dĩ bỏ cuộc. Diệp Dương Thành lắc đầu, thu Cửu Tiêu thần cách vào người, xoa hai chân tê mỏi bước xuống giường.

Diệp Dương Thành vừa mang giày vừa nhỏ giọng nói:

- Không biết bên Dung Dung sao rồi.

Diệp Dương Thành rời khỏi phòng trọ, hắn không kiêng dè đón taxi đi nhà khách Bạch Hạc.

Nhà khách Bạch Hạc là điểm dừng chân của Lục Đức Tường, tuy cảnh sát bắt được nhiều người sống nhưng chắc lúc này không rảnh thẩm vấn địa điểm đám người Lục Đức Tường ở đâu.

Quá nhiều người chết, theo tư duy người bình thường sẽ không ai tập trung chú ý vào Lục Đức Tường. Đối với Diệp Dương Thành thì Lục Đức Tường là bao cát cho hắn thực nghiệm thần quyền mới, không dùng cũng uổng.

Như Diệp Dương Thành đã đoán, nhà khách Bạch Hạc không có cảnh sát hay phóng viên truyền hình đến. Trong đại sảnh chỉ có một nhân viên thu ngân ngồi bên quầy tiếp tân xem ti vi.

Diệp Dương Thành định bước vào cửa nhà khách Bạch Hạc, một người bước xuống thang lầu. Diệp Dương Thành thấy người này là ai thì biến sắc mặt.

Diệp Dương Thành đứng trước cửa nhà khách Bạch Hạc nhìn chằm chằm người đó bước xuống cầu thang, đi tới trước mặt hắn.

Triệu Dung Dung cúi đầu:

- Chủ nhân . . .

Triệu Dung Dung cắn môi nói:

- Xin lỗi . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chấp Chưởng Thần Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook