Chào Em, Tôi Là Bạch Dự Nhân

Chương 15

Dương Liễu Liễu

31/10/2016

Mặt Jimson đã thấy rõ sự hào hứng.

-Tại sao lại cao trên 1m80.

Lục Y Bình hỏi lại:

-Eward cao bao nhiêu?

- 1m75.

Lục Y Bình gật đầu.

-Tôi đã quan sát giường của cậu ta, là giường cá nhân được đóng theo yêu cầu. Chiếc giường này chỉ cao có 1m 77 -78, phù hợp với chiều cao nạn nhân. Trên ga giường tôi nhìn thấy một ít tinh dịch,lúc đó tôi biết trước khi nạn nhân chết có phát sinh quan hệ tình dục với nam giới. do đó tôi đoán Eward là gay. Và người quan hệ với Eward phải cao trên 1m80 nên anh ta khó lòng quan hệ được khi ở trên chiếc giường quá ngắn so với chiều cao của mình. Bằng chứng là anh ta đã kéo Eward xuống đất. Cách giường 1 mét tôi vẫn thấy 1 ít dịch ẩm ướt .

Jimson lộ vẻ chán ghét:

-fuck.

Lục Y Bình tiếp tục:

-Hơn nữa, trên giường Eward có 1 số sợi tóc ngắn màu nâu như anh thấy. Nếu không phải của nạn nhân thì bọn họ đã phát sinh quan hệ lâu ngày. Hoặc trong lúc làm tình, Eward đã bấu tóc của người bên trên. Từ đó tôi suy ra vai trò công-thụ.

-Thế tại sao cô biết hắn am hiểu về thiên văn học. chẳng lẽ chỉ dựa vào 2 tấm ảnh thẻ đó sao?

-Ban đầu, khi nghe anh nói nạn nhân trước cũng có tấm thẻ vũ trụ như vậy tôi đã suy nghĩ, vốn xác xuất sự trùng hợp này xảy ra trong điều kiện bình thường không quá 1%, chẳng phải dựa vào nó anh suy đoán hai người này đều do 1 người giết hay sao? Thủ pháp giống nhau, đều là bóp cổ và hiếp chỉ khác nhau về thứ tự . Chính từ thứ tự này, anh rút ra được điều gì?



Jimson ngơ ngác,lắc đầu chịu thua. Lục Y Bình đành phải nói:

-Chúng ta cùng đặt ra giả thiết, ở vụ án đầu,tại sao hung thủ lại giết chết cô gái rồi mới hiếp nạn nhân. Còn vụ thứ 2, lại phát sinh quan hệ rồi giết.Nếu so sánh sức lực để giết 1 người đàn ông và 1 người đàn bà ?

-Ý cô là, chỗ khác nhau chính là sự tự nguyện của đối phương.

Lục Y Bình vỗ vai Jimson:

-Anh bắt đầu hiểu ra rồi đấy. đối với nạn nhân đầu tiên,hắn gặp kháng cự. Chính vì vậy mới giết cô ta sau đó cưỡng hiếp. Nhưng người kia là sự tự nguyện. Có thể rút ra hung thủ là lưỡng tính và mối quan hệ phải mật thiết.

Jimson than phục:

-Cô quả là thiên tài suy luận.

Lục Y Bình làm vẻ mặt dĩ nhiên.

-về vấn đề thiên văn học. Tôi hỏi anh,hệ mặt trời có bao nhiêu hành tinh?

-8

Lục Y Bình bật cười:

-Khi nhắc đến hệ mặt trời,người ta chỉ nhớ đến 8 hành tinh chính. Chính vì vậy khi anh so sánh tên nạn nhân với tên các hành tinh thì không có gì là trùng hợp cả. Nhưng anh lại quên hay không biết đến các hành tinh phụ.

Jimson mù mịt, như có đám mây dầy phủ kín đầu anh.



Lục Y Bình giải thích :

-Hành tinh phụ hay gọi là hành tinh lùn. Gồm 5 hành tinh :Plato , Eris, Ceres, Haumea và Makemake. Trong vụ án đầu tiên, tôi đã đối chiếu chính là hành tinh Makemake, vụ thứ hai là hành tinh Eris. Tôi còn nhớ rõ nụ cười chế giễu của anh khi anh thấy tôi lướt wed đọc về thiên văn học.

-Cô gái bé nhỏ, đừng để ý chuyện đó, nau giải thích tiếp đi.

Lục Y Bình lắc đầu:

-Đừng có mơ, tôi sẽ ghi nhớ vụ này. Lúc đọc về hành tinh lùn, tôi nghĩ nhất định sẽ có một mối liên hệ nào đó. Rõ ràng tên các hành tinh này không trùng bất cứ tên nào của nạn nhân hay nghi phạm. Nhưng có 1 điều trùng hợp, anh hãy lấy các chữ cái đầu của 5 người đó ghép với 5 hành tinh.

Jimson mất mấy giấy mới hiểu ra và nói:

-Eward-E-Eris, Mine-M-Makemake, Ceres-C-Chales,Plan-P-Planto, Haumea-H-Henry.

Jimson kinh ngạc với điều mà mình vừa thốt ra.

-Thật không thể tin được.

Lục Y Bình thở dài 1 câu:

-Anh có biết trong 5 hành tinh, hành tinh nào có quyền sinh sát trong tay không?

-ý cô là?

-Đúng, là planto , nghĩa phương đông là sao diêm vương. Plan chính là thủ phạm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chào Em, Tôi Là Bạch Dự Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook