Chào Buổi Sáng, Phó Phu Nhân

Chương 78

Tứ Nguyệt Đậu

23/09/2020

Chợt nghe anh nói không chút che dấu, Trầm Hoan bỗng nhiên khựng lại, vội bưng chén rượu vang đỏ nhấp một ngụm.

Phó Tư Dịch không hề làm phiền cô, an an tĩnh tĩnh nhìn cô ăn.

Sau khi tính tiền, Phó Tư Dịch nói muốn mang cô đi ăn mì, dường như anh rất sợ cô ăn chưa đủ no.

Anh nắm tay cô từ tầng lầu kim bích huy hoàng đến lúc xuống dưới, gặp không ít người, tưởng là có người nhận ra hai người đang ở đầu sóng ngọn gió, chờ Trầm Hoan đi xa một chút liền bắt đầu ghé tai nhau nói thầm.

Phó Tư Dịch phát hiện, sắc mặt trầm xuống, Trầm Hoan vội xoa bóp tay anh, muốn an ủi, lúc này sắc mặt Phó Tư Dịch mới hơi hòa hoãn một chút.

Vừa mới ra khỏi cửa lớn, bọn họ liền bị truyền thông chặn lại, người không nhiều lắm, có hai ba phóng viên.

Thấy đương sự đều đã đi ra, liên tục chụp ảnh, một nữ phóng viên tóc ngắn nhanh chóng lẻn đến trước mặt Phó Tư Dịch, “Nghe nói Phó tiên sinh đã kết hôn, thật vậy không?”

“Có người nói, ngài ngoại tình, mà đối tượng ngoại tình là tiều thư Hứa Trầm Hoan, ngài có giải thích gì không ạ?”

Phó Tư Dịch lôi kéo tay Trầm Hoan, sải bước đi về phía trước, toàn bộ hành trình sắc mặt đều ngưng trọng, không nói một lời.

Trầm Hoan bị phóng viên nói dọa sợ, sắc mặt tái nhợt, cô chỉ là cùng Phó Tư Dịch ra ngoài ăn bữa cơm chiều, dư luận lại có phát triển mới.

Phóng viên thấy Phó Tư Dịch không để ý tới, ngược lại hỏi Trầm Hoan, “Trầm Hoan tiểu thư, xin hỏi trước khi Phó tiên sinh kết thúc cuộc hôn nhân trước, cô là tiểu tam sao?”

Phó Tư Dịch bị từ này chấn trụ, càng khẩn trương nắm chặt tay Trầm Hoan, rốt cuộc đối diện với phóng viên hỏi câu đầu tiên, “Vị tiểu thư này, mong cô chú ý tìm từ, nếu lại để tôi nghe được từ nào tương tự, tôi không ngại để cô nói chuyện trực tiếp với luật sư của tôi.”

Phóng viên kia bị biểu tình hung ác của Phó Tư Dịch dọa sợ, còn trong lúc ngơ ngẩn, Phó Tư Dịch đã mang Trầm Hoan đi ra thật xa, hơn nữa nhanh chóng lên xe.

Sau khi lên xe, trước tiên Phó Tư Dịch gọi cho trợ lý của anh, “Nhìn xem hôm nay hướng đi dư luận như thế nào.” Âm thanh hắn rất bình tĩnh, nhưng thật ra Trầm Hoan có chút phát run.



Phó Tư Dịch ngoại tình, tin tức như vậy khẳng định lên top 1, nhưng thật đáng buồn chính là, thế nhưng Trầm Hoan lại không thể nào có lý do thỏa đáng để phản bác.

Anh là người trọng sinh, tình cảm với cô vẫn luôn không đổi, cùng so sánh với việc ngoại tình, quả thực là…..

Đầu óc cô có chút loạn, suy nghĩ đều không rõ ràng lắm, chỉ nghe được Phó Tư Dịch gọi hết cuộc điện thoại này đến cuộc khác, rất bình tĩnh xử lý.

“Thả ra tin, ngày mai tôi muốn đơn độc định ngày hẹn với Tống Minh Khang.” Tống Minh Khang là tổng giám đốc của công ty Thẩm Khiêm muốn thu mua.

Bên kia thực nhanh liền nói sẽ đi xuống chuẩn bị, sau khi phân phó xong, Phó Tư Dịch cảm thấy nhẹ nhàng không ít, thậm chí nghĩ đến không lâu nữa sẽ giải quyết xong việc này, vẻ mặt khó lòng che dấu hưng phấn.

“Trầm Hoan, không cần lo lắng, anh đã sớm nghĩ đến Thẩm Khiêm sẽ làm như vậy, chuyện này muộn nhất là ngày mai có thể giải quyết, rất nhanh hắn sẽ chủ động tới tìm ta đàm phán.” Khi Phó Tư Dịch nói chuyện, con ngươi tất cả đều chỉ là kiên định, Tràm Hoan bị anh lây nhiễm, lo lắng mới buông xuống, cô cười với anh một cái, “Vậy là tốt rồi.”

“Đi thôi, anh mang em đi ăn mì.”

Trầm Hoan vừa rồi trải qua chuyện kia, kỳ thật cũng không quá muốn đi ăn, nhưng nhìn bộ dáng kiên trì của anh, chung quy vẫn là đồng ý.

“Sau khi trở về, tiếp tục làm việc làm chưa xong.” Con ngươi Phó Tư Dịch ấp ủ cảm xúc mãnh liệt nào đó.

Trầm Hoan khóc không ra nước mắt, trách không được anh luôn hỏi cô ăn no không, là sợ đến lúc đó sức lực của cô không đủ dùng đi!

Hôm nay Thẩm Khiêm vẫn luôn vội vàng sắp xếp hợp đồng thu mua, không có gì xảy ra bất ngờ, ba ngày sau liền có thẻ ký kết hợp đồng.

Sau khi hết bận, mở di động ra tin tức Weibo ùn ùn kéo đến, click mở giao diện, hoàn hoàn chỉnh chỉnh nhìn động thái mới nhất, mày Thẩm Khiêm gắt gao nhíu lại, sắc mặt ngưng trọng.

Hắn không có nửa phần cảm giác vui sướng, trận tai tiếng này theo kế hoặc hẳn là kết thúc, vì sao lại có tình huống động trời như vậy.



Theo bản năng Thẩm Khiêm nghĩ ngay đến em gái lỗ mãng của mình, hắn nhanh chóng gọi điện thoại cho Thẩm Dung, âm thanh bên kia của Thẩm Dung rất ồn, hình như tham gia tiệc.

“Anh, có chuyện gì?” Thẩm Dung nghe đến rất vui sướng.

“A Dung, việc của Phó Tư Dịch là do em làm ra?” Thanh âm Thẩm Khiêm chân thật đáng tin.

Thẩm Dung cũng không nói không, ngược lại cô ta chỉ ha hả cười một tiếng, “Anh, anh làm gì vậy?”

Trước nay Thẩm Dung đều không sợ hậu quả, chuyện này là do cô ta làm ra, cô ta cũng sẽ không sợ hãi rụt rè mà nói chính mình không có làm.

Thẩm Khiêm cau mày, âm điệu bỗng nhiên cao lên mấy độ, “Lời nói của anh em đều nghe như gió thoảng qua tai, có phải hay không? Em đã lớn như vậy rồi, có thể đừng tùy hứng như vậy hay không?”

Vẫn là từ khi lớn lên tới nay, anh trai cô ta vẫn là lần đầu tiên mắng cô ta như vậy, Thẩm Dung nhất thời cũng bị mắng cho kinh hãi, nhưng cô ta vẫn là cứng đầu không thôi, “Anh, anh sợ cái gì? Chính là em dẫn đường cho dư luận, không có làm ra chuyện gì cả.”

Thẩm Khiêm đau đầu mà xoa huyệt thái dương, ngàn nói vạn nói, Thẩm Dung vẫn là không nghe vào, cũng không phân rõ nặng nhẹ, thật là ngu xuẩn.

“Hiện tại em đang ở đâu, mau về nhanh cho anh. Chuyện này anh sẽ báo cho cha, em liền chờ giáo huấn đi.” Hắn không muốn cùng Thẩm Dung nói vô nghĩa trong điện thoại.

Sau khi cúp máy, Thẩm Khiêm tức giận đến vỗ bàn. Hắn hít sâu vài hơi, mới chậm rãi ổn định lại, liền phủi tay trở về nhà, hắn cần bàn bạc thật tốt với cha một chút.

Tất nhiên Phó Tư Dịch sẽ có động tác, lần trước Phó Tư Dịch cùng Giang Thời Thận liên thủ, làm cho Thẩm Khiêm không duyên cơ ăn lỗ nặng, lần này không biết Phó Tư Dịch sẽ phản kích như thế nào.

Trước mắt là thời khắc mấu chốt của Thẩm thị, nếu có thể thành công bắt lấy công ty Tống Minh Khang, ngày sau sẽ là trợ lực lớn cho sự phát triển của Thẩm thị. Lấy hiểu biết của Thẩm Khiêm đối với Phó Tư Dịch, nếu nói trả thù, tất nhiên Phó Tư Dịch sẽ xuống tay ở ngay lúc nào, hắn muốn làm tốt phòng bị.

Chỉ là hắn còn không có qua cửa liền có tin tức của trợ lý truyền tới, nói Phó Tư Dịch cố ý hẹn Tống Minh Khang tiến hành hợp tác, cũng may trước mắt không có quyết định ngày gặp mặt cụ thể.

Thẩm Khiêm nghe thấy tin tức này mặt lạnh đi, trầm giọng cúp điện thoại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chào Buổi Sáng, Phó Phu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook