Chào Buổi Sáng, Phó Phu Nhân

Chương 75

Tứ Nguyệt Đậu

23/09/2020

Cháo ăn được một nửa, Phó Tư Dịch lại gọi lại, bên phía anh rất ồn, nghe được âm thanh ăn uống linh đình, nói vậy Phó Tư Dịch đang trong bữa tiệc.

“Hiện tại đã tốt chưa? Ăn cơm sao?” Anh mở miệng hỏi trạng thái của cô.

“Hiện tại tốt nhiều rồi.” Cô lại múc một muỗng cháo đưa vào trong miệng, vui mừng gật đầu, “Đang ăn, cháo thịt gà rất ngon.”

Phó Tư Dịch cười một tiếng cực nhẹ, dần dần âm thanh bên kia im lặng dần, bên tai Trầm Hoan chỉ nghe được tiếng hít thở của Phó Tư Dịch.

“Ngày mai anh về, có muốn cái gì không?” Phó Tư Dịch đi tới hành lang, tránh đi khỏi đám đông.

Cô cũng không thiếu cái gì, cũng không muốn cái gì, Trầm Hoan gật đầu suy nghĩ nửa ngày, mới đột nhiên ngẩng đầu, “Không có, chỉ cần anh trở về là được.”

Phó Tư Dịch ngẩn ra, tiện đà lại bật cười một cách thoải mái, cô nghe được chợt ngượng ngùng, lại tìm cớ cúp điện thoại.

Không nghĩ tới bạn anh ở bữa tiệc thấy anh đi lâu không trở về, liền tới tìm. Phó Tư Dịch thấy người tới, câu môi dưới rât khó phát hiện, “Buổi tối lại gọi cho em, bên này có người tới.”

“Vâng vâng.” Trầm Hoan liên tục gật đầu.

Ăn cơm chiều, cô liền lên giường sớm, đổi mới Weibo, nhìn xem qua một ngày, động thái Weibo như thế nào.

Hiện tại cư dân mạng thật lợi hại, mỗi người nói vào một câu, fans của cô thật ra cũng không nhiều không ít, thật không thể hiểu nổi, Trầm Hoan cảm thán một tiếng, xem bình luận.

Cho tới bây giờ, bình luận vẫn là nghi ngờ quan hệ của cô cùng Phó Tư Dịch. Rốt cuộc cho tới bây giờ phòng làm việc đều không có phát ra thông cáo rõ ràng, mặc cho mọi người suy đoán.



Trầm Hoan cẩn thận xem một lượt, xác định không có người bỏ đá xuống giếng, tâm tư mới thả lỏng một chút.

Cô ở đây một mảnh trời riêng hứng trí bừng bừng lật xem bình luận. Lật xuống dưới, Trầm Hoan cảm thán thế nhưng fans của Phó Tư Dịch nhiều như vậy, Weibo không nổi danh lắm của cô cũng có đến hai mươi nghìn bình luận.

Chỉ mong ngày mai tình huống sẽ tốt hơn một chút.

Tình huống ngày tiếp cũng không tốt lắm, trên Weibo bắt đầu có người đồn đại dẫn đường, rắp tâm khác mà công khai gia cảnh của Trầm Hoan. Đồng thời, nghi ngờ tài nguyên của cô đạt được trước kia là ca khúc chủ đề trong bộ phim đô thị tình yêu của cô hợp tác cùng Tần Thành là không minh bạch.

Thậm chí mơ hồ mà dẫn dắt hướng đi dư luận nói cô bị tiềm quy tắc.

Trầm Hoan dậy sớm xem vài trang web, cảm xúc từ tức giận đến dần khôi phục lại bình tĩnh, tựa như Phó Tư Dịch nói, càng công khai, cuối cùng đối phương sẽ không còn nhược điểm gì để bắt nữa. Coi như đây là bước đầu tiên cô cần trải qua.

Nhưng Thẩm Khiêm thật đúng là đáng giận.

Sáng sớm, Thẩm Khiêm xem vài trang web, hắn cảm thấy mỹ mãn khi phát hiện mướn thủy quân đã thành công làm sai lệch hướng đi dư luận, bình luận nghi ngờ ngày càng nhiều. Đây cũng đủ để Phó Tư Dịch vất cả ứng phó rồi, tuy không thể tạo thành tổn thương trực tiếp, nhưng cũng có thể làm cho anh ngột ngạt, Thẩm Khiêm cũng. mừng rỡ cao hứng.

Nhưng, chuyện nên dừng ở đây, Phó Tư Dịch đặt chân lên lĩnh vực này ngày càng nhiều, ngày sau không tránh khỏi sẽ hợp tác cùng Thẩm gia, cũng không thể nháo loạn đến mức quan hệ cứng nhắc được.

Anh có thù tất báo, mấy năm nay Phó Tư Dịch dốc sức trên thương trường cũng không phải ăn chay.

Thẩm Khiêm đã chuẩn bị buông chuyện này, bắt đầu bắt tay vào thu mua, nếu có thể thu mua thành công, tương lai đối với việc khuếch trương Thẩm thị có lợi rất lớn.

Trợ lý đi vào, nhắc nhở Thẩm Khiêm thời gian bắt đầu cuộc họp còn 5 phút đồng hồ, Thẩm Kiêm thu thập tài liệu liền tính toán đứng dậy đi vào phòng họp, đúng lúc này, Thẩm Dung đến, trên mặt cô ta tràn đầy tươi cười, thân mật gọi, “Anh.”

Thẩm Khiêm liếc liếc mắt một cái, “Cao hứng như vậy?”



Đối với nguyên nhân sáng sớm đã làm em gái cao hứng như vậy, Thẩm Khiêm đương nhiên đoán ra, đơn giản là vì dư luận trên mạng, nhưng bây giờ, hắn không có thời gian thảo luận cùng cô ta.

Thẩm Dung phất tay để trợ lý đi xuống, chính mình tiến lên dựa góc bàn, cười hỏi, “Anh, kế tiếp làm sao bây giờ?”

Thẩm Dung nhìn sắc mặt anh trai không đúng lắm, trên mặt cứng đờ, im lặng, không nói chuyện.

“A Dung, chuyện này dừng ở đây.” Thẩm Khiêm nhìn chằm chằm cô ta, khuôn mặt nghiêm túc.

“Vì sao? Anh, không phải chuyện đang rất tốt sao? Chỉ cần lại công bố chuyện Phó Tư Dịch ngoại tình, kia hắn liền xong rồi sao?”

Thẩm Khiêm khinh thường, “Em có chứng cứ sao? Hắn là ly hôn với em trước sau đó với ở bên Trầm Hoan, nếu không có chứng cứ cuối cùng em nghĩ muốn xong việc dễ dàng như thế sao?”

“Em không cần chứng cứ, lời đồn là đủ rồi.”

Thẩm Khiêm đưa tay lên, nhìn thời gian, hắn đứng lên, vừa đi vừa nói, “A Dung, chuyện này cứ như vậy đi. Đừng quên trước kia anh đã nói với em, không cần hành động thiếu lý trí.”

Thẩm Dung oán hận mà dậm chân, không đồng ý mà kêu một tiếng. “Anh.”

Thẩm Khiêm xua xua tay, không hề nhìn cô ta.

Thấy thân ảnh Thẩm Khiêm biến mất, trên mặt Thẩm Dung thần sắc không cam lòng ngày càng rõ ràng.

Cơ hội tốt như vậy, cô ta sẽ không bỏ qua. Lần này, cô ta nhất định phải chỉnh chết Phó Tư Dịch. Ủy khuất nhiều năm như vậy, không có khả năng cô ta sẽ dễ dàng bỏ qua như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chào Buổi Sáng, Phó Phu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook