Chào Anh, Thượng Tá

Chương 10

Nhung thu

26/04/2018

Thời gian xa nhau cũng khiến cả hai nhận ra đối phương quan trọng với mình như thế nào.

Cô kéo thấp đầu a xuống hôn lên môi a. Cái hôn của cô thay cho câu trả lời. A vui sướng khi nhận được câu trả lời của cô. Bên dưới gốc rễ của a đau đến k tưởng được.

Môi a từ cổ trượt xuống ngực, một tay nắn một tay thì xoa lưng cô. A há miệng ngậm lấy núm vú như quả nho của cô, lắm lúc còn cắn cắn.

Hành động của a làm cô khinh ngạc k bắt kịp tiết tấu đành kệ a làm j thì làm, miệng thì kêu rất bé cô sợ người khác nghe thấy nha.

"E cứ kêu thoải mái, ở đây cách âm rất tốt" a vừa cắn vừa thầm thì nói. Mặc dù a nói nhưng cô còn rất ngại. A rất muốn nghe cô kêu nên một tay từ chỗ a nhào nặn chuyển xuống xoa nhẹ nơi nữ tính chưa có người viếng thăm.

Người cô run lẩy bẩy dưới động tác của a,nghe thấy tiếng cô kêu làm a như có thêm sức mạnh. A lột sạch sẽ hai người, con ngươi a chuyển xuống vùng đất mới để a khám phá.

"E thật đẹp gọi a đi Uyển Uyển" a như quỳ xuống hôn lên vùng tam giác. Ngay lập tức cô lấy hai tay che lại "K được rất bẩn đấy...Ư Ưm Aaaaaaa" a lấy ngón tay xoa xung quanh rồi từ từ cho một ngón vào.

Cảm giác nóng rất khoe chịu, cô chưa từng trải qua cảm góc như thế này." Thừa Thiên e khó chịu"

"A cũng vậy" của cô cũng đã ướt nhưng chưa nhiều a sợ cô sẽ đau nên gia tăng đạo lực ngón ra vào người cô a hơn. Một ngón rồi lại một ngón cho vào, ba ngón tay chen chúc trong hoa nguyệt của cô. A cảm nhận được của cô đang mút tay a rất chặt.

"E chịu khó"a thật sự k thể chịu được nữa, a nhoài người lên hôn cô. Dứt lời a liền tiến vào"AAAAAAA đau quá.....huhu híc đau Thừa Thiên e đau"



"A xin lỗi " thật sự a cũng đau, a bị cô mút lấy đến tê dại, của cô thực tất nhỏ.

Đợi đến lúc nghe nhịp tim của cô đỡ hơn a mới thẳng lưng ra vào nhè nhẹ. Chỉ được một lúc a k thể nhịn hơn nếu k sẽ hỏng mất.

"E còn đau k, e yêu"

"E k sao, sao mặt a lắm mồ hôi thế"nhe thấy cô trả lời của cô, a ra vào nhanh hơn tần suất mạnh hơn rất nhiều.

"Ưm chậm thôi aaaaaa...ưm ư "trong phòng nghe thấy tiếng của hai cơ thể loã hồ, tiếng thở dốc của a và tiếng cô kêu.

A thẳng lưng đưa tiểu đệ đệ của a đến nơi sâu nhất của cô bắn thẳng tinh dịch vào. A với cô cùng hét lên hai người đã đạt tới cực đỉnh. Tinh mặc dù đã bắn nhưng đệ đệ của a vẫn chôn sau trong người cô.

Cảm giác được đệ đệ của a nhỏ đi vài phần. Nhưng mười phút sau của a lại từ từ lớn lên trong thân thể cô.

"A thực muốn nữa" " Sao có thể chứ, k phải vừa mới..... E mệt lắm muốn đi ngủ cơ" a một lần làm sao thỏa mãn nổi. A k thỏa hiệp cùng cô thẳng lưng ra ra vào vào.

K biết hai người đã làm bao nhiêu lần mà cô chỉ nhớ a buông tha cho cô là lúc trời đã hửng đông.

Mở mắt ra thấy giai nhân loã hồ nằm trên người mình ngủ, đệ đệ của a vẫn ở bên trong cô, a k muốn rút ra tẹo nào. Cô hơi cựa quậy người làm cho tiểu đệ của a đang lấp đầy cô. Hiểu được sự nguy hiểm cô mở mắt ra bắt gặp ánh mắt đầy dục vọng của a.



"Uyển Uyển a muốn yêu e nữa" a thổi nhẹ bên tai cô làm cô run cả người. Cô k thật đề kháng a được, nằm bẹp trên giường bày ra dáng làm j thì làm e chịu.

Lúc cô dậy đã tầm giữa trưa, nhìn bên cạnh k thấy a đâu, cô chậm rãi dậy nhưng người đau nhức k có chút sức lực nào cả.

A biết mình đã làm quá với cô nên đã dậy mua thuốc cho cô. Về đến nhà thì thấy người yêu trần chuồng định xuống dưới đất. A lại gần bế cô lên đi về phía nhà tắm"E có muốn a giúp k" " Aaaaa k cần tự e tắm"

"E cầm lấy này đau thì bôi vào, nếu cầm thì gọi a vào giúp " nói xong a nhét gói thuốc mỡ vào tay cô, rồi vào bếp chuẩn bị bữa trưa cho cô.

Cô ở trong nhà tắm đac gần một tiếng mà chưa ra làm a lo lắng k thôi. Mở của phỏng tắm thấy cô đang banh to háng, ngón tay quệt quệt thuốc mỡ bôi vào trông rất phong tình. Ngay lập tức chỗ giữa hai chân a mọc lên toà tháp nhỏ.

Nghe thấy tiếng mở của cô quay ra nhìn thấy a thì đơ luôn.

"Sao a lại vào đây aaaaaaa"

"A giúp e" cái j có thì nên có không thì cũng làm rồi còn ngại nữa đúng là... Nói xong a cởi quần áo, lấy gói thuốc mỡ từ tay cô bôi vào tiểu đệ đang đau trướng của mình.

Bôi xong a nâng cô dậy, xoay người cô áp vào kính còn mông thì đưa về phía a. Tiểu để của a chen chúc chui vào "AAAAAAA.... Sâu quá...ưm mạnh... Aaaaa nhanh quá Thừa Thiên"

"Thế này đủ sâu chưa" lúc a đi vào của có thuốc nên mát lạnh cảm giác rất lạ. Vật lộn thêm tiếng nữa a mới tha. A tắm cho hai người rồi bọc khăn bế cô ra ăn trưa. Cô bị a ăn hết sức k thể tự đứng lên được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chào Anh, Thượng Tá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook