Chàng Rể Siêu Cấp

Chương 2257: Ma Long dị biến

Hạ Hạ

05/05/2021

“Đó là cái gì vậy?”

Trong bóng tối, có người kinh hãi hét lên.

"Đôi mắt to như vậy, không phải...

không phải cái đó chứ?" "Gay rồi, là Ma Long!" Không biết ai đột nhiên la hét dữ dội một tiếng.

Trong bóng tối, đám người vô cùng hoảng sợ, rất nhiều người giống như ruổi không đầu hỗn loạn, còn có người thậm chí trực tiếp rút dao chém loạn xạ.

Nhất thời, không ít người xung quanh bị ngộ thương, cảnh tượng hoàn toàn loạn thành một nồi cháo.

Điều khiến bọn họ càng kinh hãi hơn nữa là trong bóng tối, vẫn vang lên một tiếng thở dốc bên tai.

Đó chắc chắn không phải là hơi thở của con người..

Nó giống như một sứ giả gọi hồn đến từ địa ngục, đang thì thầm nhẹ nhàng bên tại mọi người, lại giống như một thần chết, nhẹ nhàng nói với bọn họ, tuyên phạt bản án tử hình sau cùng cho bọn họ.

“Tôi không chịu được nữa, không chịu được nữa, kiềm chế quá, kiềm chế quá, tôi cảm thấy như mình sắp chết rồi.”

Có người da đầu phát tế, giống như điên cuồng, kinh hãi nhìn xung quanh, hét lên cuồng loạn.

Áp suất không khí giảm thấp, bóng tối vô tận, và bất cứ lúc nào đều giống như con ác quỷ đang thở hổn hồn bên cạnh mình, khiến một số người có sức chịu đựng tâm lý kém tự nhiên suy sụp vạn phần.

Lam Sơn Chi Đỉnh, Hải Vực Vĩnh Sinh, Dược Thần Các và các phe cánh lớn, lúc này đều bảo vệ chủ tử của mình ở trung tâm, sau đó cần thận kéo ra các phía xung quanh, vì sợ rằng sẽ có thứ gì đó đột nhiên xuất hiện trong bóng tối vô biên này.

“Công tử, sao có thể như vậy?”

Lục Vĩnh Sinh nhíu mày nói.  Rõ ràng, đối với loại tình huống đột nhiên xuất hiện này, hắn ta hoàn toàn không biết phải làm sao.

“Ta cũng không biết, bảo tất cả huynh đệ đều phải vực dậy tinh thần, chú ý động bất cứ tĩnh nào.”

Lục Nhã Hiện lạnh giọng ra lệnh, tình huống hiện tại đã hoàn toàn vượt quá dự tính của hắn ta.

Con Ma Long rõ ràng đã còn chút hơi tàn, sao có thể đột ngột trở nên như vậy? "Gầm!" Không lẽ, là nó hồi quang phản chiếu?! Đột nhiên, chính vào lúc này, một tiếng rồng gầm gần như xuyên thủng màng nhĩ đột nhiên nổ vang bên tại mọi người, phá vỡ hụ không, bầu trời đêm đen tối như thể trực tiếp bị xé nát...

Một biển lửa khổng lồ cũng theo đó mà đến! Bùm!!! Biển lửa bùng lên khắp bầu trời, gần như thiêu rụi toàn bộ đêm đen lúc nãy! "Aaaaa!" Đám đông đột nhiên đồng loạt la hét, hàng nghìn người trực tiếp chết ngay dưới biển lửa.



Người ở bên ngoài, mắt thường có thể thấy được lẫn sóng biển lửa đang đánh tới bọn họ! “Tất cả cẩn thận, kháng cự!”

Vương Hoãn Chi hét lên một tiếng, trong tay xuất ra năng lượng của mình, nhờ vào thế lực của thần binh, đột nhiên chống cự.

Những người khác, lúc này cũng lần lượt làm theo.

"Bùm!" Hơi thở của con sóng khổng lồ cuốn qua...

Bùm! Mười mấy vạn người toàn bộ đều bị sóng khí áp đảo, người ở gần đó đều bị hơi thở của sóng cực lớn đánh vào máu tươi chảy ra, bất luận miệng có ngậm chặt như thế nào cũng không ngăn được máu tươi chảy ra.

Cảnh tượng này quả thực giống như bị người ném qua núi, vượt biển, rất là ngoạn mục.

"Những kẻ cản đường ta, chết!" Gầm rú một tiếng, trong thế giới bị ngọn lửa thiêu đốt, ở nơi núi Khốn Long, trong vòng sáng màu đỏ, có một đạo giáp trụ màu tím bao phủ toàn thân, giống như vật đầu rồng thân người, đứng ở đó giống như một người khổng lồ tàn ác.

Đầu to như núi, chân dài như Hoàng Hà, uy lực của thân thể cùng với sức mạnh đó khiến cho người ta cảm thấy áp lực tăng lên rất nhiều.

Hơi thở mạnh mẽ này dù đang ở cách hắn ta rất xa cũng không kìm được mồ hôi từ sống lưng chảy ra.

Lục Nhã Hiện đang được mười mấy người thân tín dìu đỡ, lúc này loạng choạng đứng lên, khi nhìn thấy quái vật đó, toàn bộ khuôn mặt tuấn tú tràn đầy vẻ kinh ngạc, nhìn con rồng đỏ trong áo giáp màu tím đó giống như chiến thẫn, hoàn toàn không rõ tại sao: "Chuyện gì thế này?" "Công tử, con Ma Long này sao CÓ thể biền thành như vậy?" "Nhìn dáng vẻ của hắn ta, đâu còn có trạng thái hấp hối trước kia, ngược lại còn mạnh lên rất nhiều!" Một nhóm người nhìn nhau, tràn đầy thắc mắc.

Hải vực Vĩnh Sinh ở đằng kia, cũng hỗn loạn như vậy, cho dù bọn họ có dốc toàn lực chống cự, nhưng cũng không bao giờ ngờ rằng, sóng khí do biến lửa này mang theo lại mạnh mẽ đến mức này.

Quan trọng hơn là, hình thái của Ma Long lúc này đã tạo cho họ một cảm giác mạnh mẽ không rõ.

Những người khác, sau khi đứng dậy cũng hoảng sợ vô cùng liên tiếp lui về phía sau mấy bước, con Ma Long này thực sự quá khủng khiếp.

“Cẩn thận, Ma Long cuồng bạo rồi.”

Trong phe cánh tản mát, Hàn Tam Thiên cau mày nói nhỏ.

“Ngươi biết sao?" Lục Nhã Tâm nhíu mày.

“Tất cả người trên trái đất đều biết!”

Hàn Tam Thiên cười khinh thường.

Lục Nhã Tâm sửng sốt, người trên trái đất đều biết sao?! “Mọi người không cần sợ, chẳng qua chỉ là Ma Long này hồi quang phản chiếu mà thôi, nó vừa rồi rõ ràng đã thoi thóp hơi tàn rồi, hoàn toàn không còn ủy hiếp, tất cả đứng lên cho ta, chuẩn bị tấn công!" Ngao Nghĩa đầy nhiệt huyết, tức giận hét lên.

Sau khi hắn ta đứng dậy và hét lên, người của hải vực Vĩnh Sinh sững sờ một lúc, cũng đứng lên theo.



Sau đó, càng ngày càng có nhiều người cũng đứng lên theo.

Lục Vĩnh Sinh liếc nhìn Lục Nhã Hiên, người của Lam Sơn Chi Đỉnh đều đang chờ đợi quyết định của hắn ta.

Lục Nhã Hiến suy tính lợi hại, nghiến răng nghiến lợi nhìn Ma Long.

Những lời nói của Ngao Nghĩa không phải là không có lý, Ma Long đã bị tấn công lâu như vậy, việc nó đã thoi thóp hơi tàn là một sự thật không thể nào chối cãi mà ai cũng nhìn thấy, nó không có lý nào lại đột nhiên trở nên mạnh mẽ hơn.

Do đó, nó có thể là sự ngoan cố cuối cùng trước khi hồi quang phản chiếu! Mặc dù nó có thể trở nên mạnh hơn nhiều trong giai đoạn này, nhưng mà, nó có thể tồn tại trong bao lâu chứ?  "Giết!" Uuuuu!! Tiếng còi tấn công của nhân loại lại vang lên, sau đó là cuộc tấn công tập thể của hàng chục nghìn người.

"Gầm!" Mạ Long gầm lên tức giận, hai tay siết chặt nắm đấm, đột nhiên chấn động! Bùm!!!! Mặt đất khô cằn sâu hơn một mét trên mặt đất trực tiếp bị nhấc lên, những kẻ tấn công trên mặt đất còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, đã bị mặt đất khô cằn gợn sóng như nước nuốt chửng rồi! Sóng khí trên mặt đất đồng thời đánh tới, cuốn lật vạn người.

"Mọi người cẩn thận, tiến lên!" Vương Hoãn Chị hét lớn một tiếng, dấy binh đánh tiếp.

Trận chiến giữa hai bên đã chính thức căng thẳng đến tột đội Tuy nhiên, chỉ có hai người, lúc này lại đứng ở đằng xa, dùng chấn quan sát.

“Tại sao còn không lên?”

Lục Nhã Tâm nhíu mày hỏi Hàn Tam Thiên đang kéo giữ mình.

Cho dù Ma Long bạo phát, nhưng hiển nhiên cũng không cầm cự được bao lâu, nếu như không lên bỏ lỡ thời điểm tốt nhất, xiềng xích của thần có thể ở trong túi người khác “Có vẻ như...

không chỉ là bạo phát đơn giản như vậy."

Đôi mắt của Hàn Tam Thiên như đuôc, nhìn chăm chăm vào Ma Long ở phía xa.

"Ý của anh là......

Hàn Tam Thiên lắc đầu, anh cũng không biệt phải nói gì.

Boss trở nên cuông bạo, Hàn Tam Thiên không phải là chưa từng nhìn thấy, SỨC mạnh được cải thiện đáng kê trong một khoảng thời gian ngăn, nhưng mà thời gian duy trì thường không quá dài.

Nhưng vấn đề là con Ma Long giáp tím này, so với con Ma Long vừa nãy thực lực không chỉ đơn giản là gia tăng sức mạnh, mà là...

Tiến bộ vượt bậc!!! Chỉ là cuồng bạo của hồi quang phản chiếu, làm sao có thể xuất hiện tình huống này? Trực giác nói với Hàn Tam Thiên, chuyện này tuyệt đối không đơn giản như trong tưởng tượng.

Và gần như chính vào lúc này, cả thế giới run rầy dữ dội và điên cuỒng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Siêu Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook